Nữ giám đốc 9X sở hữu 2 “lâu đài” của Khaisilk

Hai “lâu đài” từng được vận hành bởi Tập đoàn Khaisilk là khách sạn TajmaSago và nhà hàng Charm Charm ở quận 7, TP.HCM đã chính thức về tay một doanh nghiệp mới thành lập được 3 tháng. Ít ai biết, tổng giám đốc công ty này là cô gái 9X.

Sau nhiều năm được khai thác bởi Tập đoàn Khaisilk, khách sạn TajmaSago và nhà hàng Charm Charm (toạ lạc tại số 2 – 6 Phan Văn Chương, quận 7, TP.HCM) đã chính thức về tay Công ty TNHH Chloe Hospitality. Đây là hai bất động sản khá lộng lẫy, được xem như toà lâu đài, nằm ở vị trí đắc địa khu đô thị Phú Mỹ Hưng. 

Theo ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Điều hành Chloe Hospitality, hai bất động sản trên sẽ được công ty sở hữu và khai thác cho đến khi hết thời hạn thuê. Cùng với kiến trúc sẵn có, công ty cũng sẽ điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện kinh doanh thực tế. 

Tuy mới xuất hiện nhưng cái tên Chloe Hospitality đã lập tức gây chú ý trong ngành quản lý bất động sản. Theo đó, công ty này được thành lập vào ngày 6/9/2018, trụ sở chính tại số 6 Phan Văn Chương, phường Tân Phú, quận 7, cùng địa chỉ với khách sạn TajmaSago. 

"Lâu đài"TajmaSagođược xây dựng mô phỏng theo lối kiến trúc của vùng Marrakech.

Theo thông tin đăng ký thay đổi mới nhất vào ngày 3/12/2018, người đại diện pháp luật và Tổng giám đốc Công ty TNHH Chloe Hospitality là bà Đặng Thị Bảo Phương (SN 1994, ngụ TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Người đại diện pháp luật kiêm tổng giám đốc của công ty trước đó là bà Bùi Thị Vân Anh (SN 1970, ngụ quận 3, TP.HCM). 

Nằm tại bờ hồ bán nguyệt của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, "lâu đài" TajmaSago được thiết kế theo dáng dấp của ngôi đền cổ Taj Mahal. TajmaSago có nghĩa là đền Taj Mahal tại Sài Gòn.

Khách sạn TajmaSago có quy mô 19 phòng được thiết kế khác nhau, trong đó có một phòng President Suite có diện tích tới 260m2 với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Nhà hàng Charm Charm được thiết kế theo lối kiến trúcmô phỏng ngôi đền Ankor Wat.

Trong khi đó, nằm ngay chân cầu Ánh Sao, quận 7, nhà hàng Cham Charm nổi bật với lối kiến trúc mô phỏng ngôi đền Ankor Wat uy nghi, lộng lẫy. Nhà hàng được thiết kế màu trắng tinh khiết, nổi bật giữa hai hàng cây xanh dẫn lối bậc thang cao 4m. 

Trước đây, cùng với việc khai thác khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm, doanh nhân Hoàng Khải, chủ sở hữu Tập đoàn Khaisilk còn sở hữu hàng loạt nhà hàng cao cấp khác tại TP.HCM như: Au Menoir de Khai, Ming Dynasty, Nam Phan; Trois Pommes; London Steak House, Khai’s Brothers và That’s Café… 

Tuy hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng sang trọng nhưng công ty của ông Hoàng Khải liên tục thua lỗ, âm vốn điều lệ. 

Vào cuối năm 2017, Công ty TNHH Khải Đức, chủ thương hiệu Khaisilk, dính vào lùm xùm bán lụa có nguồn gốc Trung Quốc nhưng gắn mác “Made in Việt Nam”. Kết quả kiểm tra của Bộ Công thương cho thấy công ty này có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật hình sự đối với tội buôn bán hàng giả. 

Kết quả giám định chất lượng sản phẩm dệt may đối với một số mẫu sản phẩm của công ty cho thấy không có thành phần silk dù thông tin công bố (trên nhãn hàng hóa) về thành phần nguyên liệu trong sản phẩm là "100% silk".

Công ty đã có dấu hiệu vi phạm pháp luật về quản lý thuế và quản lý hóa đơn. Cụ thể, một số hóa đơn do công ty xuất trình không hợp lệ (hóa đơn không phải do Chi cục thuế phát hành, quản lý), một số hóa đơn kê khai không đúng tên hàng hóa. 

Chưa kể, còn có một số lượng lớn sản phẩm chênh lệch giữa số liệu chứng từ kế toán và số liệu kiểm tra thực tế tại một chi nhánh công ty. Khaisilk cũng không giải trình được nguyên nhân hoặc xuất trình đầy đủ hóa đơn cho số sản phẩm này. Vụ việc sau đó đã được chuyển hồ sơ sang cơ quan công an.

Phương Anh Linh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.