Nữ chính tiết lộ về màn cầu hôn thật trong MV đình đám của Đức Phúc: Liên tục bị lừa và giây phút vỡ òa hạnh phúc!

Cùng Infonet lắng nghe câu chuyện tình yêu của cặp đôi đang “hot” nhất hiện nay Như Quỳnh - Công Minh và những sự thật lần đầu được tiết lộ sau màn cầu hôn đình đám trong MV "Ngày đầu tiên" của ca sĩ Đức Phúc.

Chào Như Quỳnh! Cơ duyên đưa bạn đến với MV "Ngày đầu tiên" là gì?

Thực ra bạn trai mình là người trong nghề mà đạo diễn Cao Tuấn Anh (Kawai Tuấn Anh) lại là một người rất thân với bạn trai mình. MV này với màn cầu hôn là điều mình hoàn toàn bất ngờ.

Thực tế, êkip thực hiện màn cầu hôn hôm đó mình đã có cơ hội làm việc với nhau trước đó rồi. Anh Tuấn Anh có hỏi ý kiến bạn trai mình vì thấy cặp đôi đáng yêu quá nên muốn mời làm nhân vật chính.

Lúc đó anh Minh (người yêu mình) cũng bảo là sẽ làm màn cầu hôn như thế. Nhưng khi ấy mình chỉ nghĩ là đùa. Ai ngờ, mấy anh em lại chung sức làm cho mình một sự kiện hoành tráng bất ngờ thế này!

{keywords}
Mai Như Quỳnh SN 1998 được biết đến với vai trò diễn viên và người mẫu.
{keywords}
Bước ra từ trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Mai Như Quỳnh là một gương mặt đầy tiềm năng của làng giải trí Việt.

MV đã nhận được hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau vài ngày ra mắt, đây có lẽ là con số rất 'khủng'. Bạn có theo dõi không?

Có chứ, mình theo dõi từng ngày. MV được nhiều người yêu quý, bạn bè vào chúc mừng quá trời, mình hạnh phúc lắm!

Cảm giác sau một ngày được triệu người biết đến ra sao? Cuộc sống của Quỳnh có bị đảo lộn không?

Cũng không có ảnh hưởng gì nhiều, vì thực ra mình làm trong giới nghệ thuật, mình cũng biết cảm giác đó như thế nào. Mình cảm thấy MV ra đời mang năng lượng tích cực cho mọi người. Mọi người đón nhận và yêu mến theo kiểu: Ồ tình yêu đẹp quá!

Tình yêu của chúng mình trao đi sự phấn khởi, nhiệt huyết, truyền năng lượng yêu thương đến công chúng, điều này khiến trong lòng mình rạo rực mãi không thôi.

{keywords}
MV “Ngày đầu tiên” hiện vẫn đang dẫn đầu các bảng xếp hạng, trở thành ca khúc Valentine năm 2022

Lần đầu tiên diễn xuất với gia đình "Hoa dâm bụt", cũng là những nghệ sĩ nổi tiếng… bạn có áp lực gì không?

Lúc đó mình quá xúc động, quá bất ngờ nên không nghĩ được gì luôn, kiểu mình không hiểu chuyện gì đang xảy ra xung quanh mình nữa. Nên là cứ đi theo mọi người, hôm đó mình cũng mới gặp gia đình Hoa dâm bụt lần đầu.

Vì không biết trước chuyện gì nên mọi người cứ dắt nhau đi vậy thôi. Lúc đó mọi người nói như thế nào thì mình làm như thế ấy.

Gia đình Hoa dâm bụt thì đáng yêu vô cùng, rất hài hước và dễ thương, mình rất thoải mái, không áp lực gì nhất là khi bị so sánh với chị Hòa Minzy. Dù mới gặp lần đầu nhưng đã nói chuyện, trêu đùa rất vui như những người rất thân.

Hôm đó vì trời lạnh mọi người còn sợ mình mặc đồ phong phanh quá, còn sợ mình bị ngất. Gia đình chờ từ chiều, ai cũng lạnh co ro. Mình thực sự trân trọng tình cảm đó.

{keywords}
Cô gái may mắn và xinh đẹp trong MV chính là Mai Như Quỳnh. Còn về phía “ông chồng quốc dân” đang được cõi mạng cảm thán chính là Trang Công Minh - chàng đạo diễn hình ảnh của loạt hit như: MV Gieo Quẻ, Diva, Anh Ơi Ở Lại… và siêu phẩm Chàng Trai Năm Ấy.
{keywords}
Mai Như Quỳnh thân thiết với gia đình Hoa dâm bụt

Trong quá trình thực hiện MV, bạn có nhận được chỉ đạo diễn xuất phải đóng cho giống hình mẫu nào không?

Khán giả xem MV lần một có thể nghĩ là diễn nhưng thực tế là quay một lần duy nhất. Vì Quỳnh không hề biết địa điểm này đang thực hiện MV mà lại càng không ngờ đến việc mình là nhân vật chính. Quỳnh là Quỳnh từ đầu đến lúc kết thúc, hơn 22 máy quay được cài đặt tại các vị trí cố định và mọi khoảnh khắc trên MV là thật 100%.

Vì thế nên đến khi xem lại mình mới biết bản thân đã khóc nhiều như thế nào trước màn cầu hôn của anh Minh.

Bạn có thể tiết lộ cảnh thú vị đáng nhớ trong MV "Ngày đầu tiên" không?

Mình đến địa điểm đó là kế hoạch casting vai diễn, mình còn vô tư bảo với anh quay phim là cho mình cast nhanh để về chơi với người yêu. Vì anh Minh lần này về có 2 ngày thôi là lại quay về Sài Gòn công tác rồi. Mà anh ấy ra Hà Nội rồi lại lừa mình, bảo rằng bận nên không gặp được nhau.

Chưa hết, một câu chuyện vui nữa là, để tránh gặp mặt mình, anh ấy còn phải thuê một chị bảo mình đi chụp ảnh và đi spa để mình đi đâu thật lâu, như thế sẽ khiến mình thật bận rộn, để cả 2 không gặp nhau.

Chưa lần nào ra Hà Nội là không sốt sắng gặp nhau, hóa ra là do anh đang bận vì quay buổi tổng duyệt cho MV. Sau đó thì mình vẫn đi spa, chụp ảnh nhưng tận sau này mình mới biết. Đúng là sốc thật sự.

Một điều khiến Quỳnh vô cùng cảm động nữa là từ trước đến nay, Quỳnh luôn tâm sự với người yêu rằng: Em từng mơ ước có bạn bè, người thân, anh em có mặt trong màn cầu hôn của mình thì trong MV có sự xuất hiện tất cả, điều đó thực sự khiến Quỳnh cảm động và may mắn, vỡ òa luôn ấy.

{keywords}
 

Nhiều người cho rằng chuyện tình của bạn khá "làm màu", bạn có cảm nghĩ như thế nào?

Quỳnh và anh Minh công khai yêu nhau từ lâu rồi. Thực ra cũng hơi ngại một chút, vì không nghĩ mọi người đón nhận như thế. Anh Minh bình thường khô khan lắm, những dịp đặc biệt toàn là mình bày trò tạo bất ngờ trước thôi, ai mà ngờ được có ngày anh ấy làm cho mình bất ngờ không nói được lời nào thế này.

Chúng mình cũng đã có kế hoạch đi xa hơn. Anh Minh chắc cũng vì không muốn mình chịu thiệt thòi thêm nữa. Bởi trong suốt 6 năm yêu nhau, cũng mất đến 4 năm yêu xa rồi.

Anh Minh không tiết lộ cho mình biết về chi phí nhưng chắc chắn sự kiện này không hề rẻ. Mình thấy cảm động và giống như lời cầu hôn: Có lẽ mình là cô gái hạnh phúc nhất thế giới! (cười)

{keywords}
Chuyện tình của nữ chính và bạn trai Trang Công Minh ở ngoài đời khiến dân tình ngưỡng mộ.
{keywords}
Cặp đôi đã có khoảng thời gian gắn bó 6 năm, từ khi Mai Như Quỳnh mới 18 tuổi

Sau màn cầu hôn này, chắc hẳn bạn đã lên kế hoạch cho hôn nhân của mình rồi? Bố mẹ bạn phản hồi thế nào về chàng rể tương lai?

Hai bên gia đình đã xem ngày và dự định lễ thành hôn sẽ diễn ra vào ngày 29/4 sắp tới đây.

Chúng mình qua lại, tìm hiểu với nhau lâu rồi nên bố mẹ cũng biết trước, bố mẹ mình thì đặt niềm tin vào con gái, cũng không cấm cản bao giờ miễn sao con yêu và hạnh phúc bên người ấy thì bố mẹ luôn ủng hộ.

Bố mẹ mình cũng rất tâm lý, nhưng điều quan trọng nhất là tính cách. Bố mẹ mình thấy anh hiền, tận tình, điềm đạm. Và chúng mình đã bên nhau được 6 năm rồi, điều đó khiến bố mẹ yên tâm.

{keywords}

Thế mạnh và điểm yếu của Quỳnh là gì?

Thế mạnh của mình là diễn xuất, ca hát và nấu ăn. Còn điểm yếu đến giờ Quỳnh vẫn chưa khắc phục được đó là suy nghĩ nhiều, hay lo âu, hễ có vấn đề gì xảy ra mình luôn là người suy nghĩ nhiều hơn.

{keywords}
Mai Như Quỳnh dễ dàng biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau. Từ dịu dàng, ngọt ngào đến cá tính, kiêu sa
{keywords}

Bạn sẽ hướng theo sự nghiệp diễn xuất chứ? Kế hoạch của bạn trong thời gian tới là gì?

Không chỉ mới gắn bó với MV này, mình từng đóng trong MV Duyên Âm của chị Hoàng Thùy Linh, MV của anh Quang Hà.  Thời gian tới mình cũng làm nghệ thuật, theo đuổi nghề mà mình theo học. Song song với đó cũng làm mẫu ảnh, thực hiện niềm đam mê của mình.

Cảm ơn Như Quỳnh vì những chia sẻ thú vị!

Dân mạng rần rần chia sẻ ảnh cưới của Đức Phúc, nào ngờ đó chỉ là trò 'troll' đầu năm!

Dân mạng rần rần chia sẻ ảnh cưới của Đức Phúc, nào ngờ đó chỉ là trò 'troll' đầu năm!

Tối mùng 1 Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh được cho là hậu trường buổi chụp hình đám cưới của nam ca sĩ Đức Phúc khiến ai nấy bất ngờ.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !