Nữ CĐV Nam Định bị tai nạn giao thông, tử vong đúng lúc sân Thiên Trường mất điện

Sự cố cúp điện hi hữu trên SVĐ Thiên Trường ở phút 77 trận đấu giữa chủ nhà Nam Định và đội khách Quảng Nam chiều 17/8 được cả nước biết đến. Nhưng với các cổ động viên (CĐV) Nam Định, đó cũng là thời điểm vô cùng xót xa khi một CĐV nhiệt thành của họ trút hơi thở cuối cùng vì tai nạn giao thông.

Nguyễn Thị Khánh Ly - cô gái trẻ xấu số đã ra đi vì gặp tai nạn trên đường tới sân vận động Thiên Trường cổ vũ cho CLB Nam Định.

Nguyễn Thị Khánh Ly là một CĐV trung thành và nhiệt huyết của CLB Nam Định. Cô bất ngờ gặp tai nạn giao thông trên đường tới sân vận động Thiên Trường để cổ vũ cho các cầu thủ Nam Định. Khánh Ly sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định, nhưng đã ra đi mãi mãi ở tuổi 23.

Đáng chú ý, Khánh Ly trút hơi thở cuối cùng đúng thời điểm xảy ra sự cố cúp điện trên sân Thiên Trường. Khi đó, hàng vạn CĐV có mặt tại sân cùng nhau bật đèn flash trên điện thoại, tạo nên một cảnh tượng chưa từng có trong lịch sử V-League.

Cảnh tượng chưa từng có trên sân Thiên Trường.

Các CĐV hoàn toàn không hay biết, màn “trình diễn” ánh sáng đó vô tình giống như những ngọn nến được thắp lên để tiễn biệt một CĐV thân thiết trong Hội Cổ động viên của đội bóng thành Nam.

Lễ truy điệu và an táng Khánh Ly diễn ra lúc 14h ngày 18/8 tại quê nhà - thôn Động Phấn, xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định.

Đám tang nữ CĐV Nguyễn Thị Khánh Ly tại quê nhà.

Trận đấu trên sân Thiên Trường hôm ấy, mặc dù dẫn trước 2-1 nhưng các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã để tuột chiến thắng một cách khó tin. Chỉ 10 phút cuối trận, sau khi trận đấu tiếp tục trở lại từ sự cố cúp điện, Quảng Nam đã ghi liền 2 bàn thắng vào lưới của Nam Định, qua đó giành chiến thắng 3-2 trước đội chủ nhà.

PV
Từ khóa: Nguyễn Thị Khánh Ly Khánh Ly Cổ động viên Khánh Ly Nam Định Dược Ham Hà Nam Định Sân Thiên Trường Mất điện trên sân Thiên Trường V-League Nữ cổ động viên của Nam Định bị tai nạn

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !