NSƯT Kiều Thanh gây tranh cãi với phát ngôn: 'Thử của lạ là văn hóa của đàn ông đi nước ngoài'

Ý kiến của NSƯT Kiều Thanh trong vụ lùm xùm hai nghệ sĩ Việt bị tố dính scandal bên nước ngoài nhận về nhiều tranh cãi của khán giả.

Những ngày gần đây, dư luận trong nước "dậy sóng" khi nghe thông tin cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt 2 nghệ sĩ nổi tiếng người Việt do cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Mallorca.

Theo đó, 2 nghệ sĩ này bị bắt tại khách sạn vào ngày 25/6 (một người 37 tuổi và một người 42 tuổi). Hiện tại, họ được tại ngoại, nhưng hộ chiếu đã bị tạm giữ. Còn cô gái người Anh được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi được thẩm phán phê chuẩn. Danh tính của hai nghệ sĩ hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Tại Việt Nam, dân mạng đang ồn ào tranh cãi về danh tính 2 nghệ sĩ này. Xét theo độ tuổi nam diễn viên 37 tuổi, nhạc sĩ 42 tuổi và theo dõi trang cá nhân của những nghệ sĩ xuất ngoại gần đây thì dân mạng đang nhắm đến H.Đ. và H.H.A.

Mới đây, NSƯT Kiều Thanh vừa có dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về vụ việc nghi liên quan tới đồng nghiệp H.Đ.

{keywords}
NSƯT Kiều Thanh gây tranh cãi với phát ngôn: 'Thử' của lạ là văn hóa của đàn ông đi nước ngoài, không chủ động thì cũng được 'mời, tặng'

Kiều Thanh tỏ vẻ 'bênh' đồng nghiệp và coi vụ việc gây xôn xao trên là một chuyện bình thường: "Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử “dâu ngô" 1 tí. Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng mà.

Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia ok ngay!".

{keywords}
NSƯT Kiều Thanh 

Việc nữ diễn viên phim Phía trước là bầu trời công khai "bênh" đồng nghiệp đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Đa phần mọi người đều không đồng tình trước phát ngôn này và cho rằng, phát ngôn của Kiều Thanh là đang cổ súy cho thói hư tật xấu của đàn ông, bởi vì dù có đi nước ngoài hay không thì người đàn ông vẫn phải giữ lòng chung thủy. Chẳng có quốc gia nào chấp nhận đàn ông "ham của lạ" là văn hóa khi đi nước ngoài cả!

Bên cạnh đó nhiều người còn cho rằng Kiều Thanh đang coi thường phụ nữ bên nước ngoài khi viết: "Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia ok ngay". Điều này thể hiện quan điểm thái quá, không đúng chuẩn mực văn hóa người Việt.

Dân mạng ùa vào trang cá nhân của nữ diễn viên để tranh luận, bày tỏ thái độ bức xúc.  Có người còn chỉ trích cách Kiều Thanh "bênh" đồng nghiệp khiến người hâm mộ mất lòng tin vào nghệ sĩ Việt.

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

- Mình đã sốc khi nghe được một người phụ nữ phát ngôn ra câu đó. Đặt mình vào vị trí vợ con hai người đó đi, rồi đặt vào vị trí cô gái kia đi.

- Vậy thì mai mốt nếu như chồng chị làm vậy hay ngoại tình chị cũng đồng tình phải không?

- Chị đang cổ suý cho thói sống chung đụng. Nếu bản thân có bản lĩnh thì tập đoàn lừa cũng không làm gì được. Đàn ông ngoài cái bản năng muốn chung đụng thì phải có bản lĩnh cự tuyệt cái bẩn thỉu. Người đau đớn lúc này là vợ và con họ.

- Đấy, lại là cái tư duy của một người trong làng giải trí đấy, bênh vực cho sự việc tồi tệ như vậy thì đúng là hết thuốc chữa.

- Ngoại tình là bình thường hả. "Văn hoá đàn ông" này của chị, chắc chị đang ở thời phong kiến bị xuyên không qua đây phải không?

Hiện tại, sự việc liên quan đến 2 nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt vẫn đang được quan tâm. Dư luận đang chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.

Giữa bão scandal của 2 nghệ sĩ nổi tiếng, Pha Lê đăng phát ngôn tranh cãi về chuyện đàn ông 'bóc bánh trả tiền'

Giữa bão scandal của 2 nghệ sĩ nổi tiếng, Pha Lê đăng phát ngôn tranh cãi về chuyện đàn ông 'bóc bánh trả tiền'

Trong khi cộng đồng mạng đang xôn xao về sự việc liên quan tới 2 nghệ sĩ nổi tiếng ở nước ngoài, ca sĩ Pha Lê bất ngờ đăng dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !