NSƯT Kiều Thanh gây tranh cãi với phát ngôn: 'Thử của lạ là văn hóa của đàn ông đi nước ngoài'

Ý kiến của NSƯT Kiều Thanh trong vụ lùm xùm hai nghệ sĩ Việt bị tố dính scandal bên nước ngoài nhận về nhiều tranh cãi của khán giả.

Những ngày gần đây, dư luận trong nước "dậy sóng" khi nghe thông tin cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt 2 nghệ sĩ nổi tiếng người Việt do cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Mallorca.

Theo đó, 2 nghệ sĩ này bị bắt tại khách sạn vào ngày 25/6 (một người 37 tuổi và một người 42 tuổi). Hiện tại, họ được tại ngoại, nhưng hộ chiếu đã bị tạm giữ. Còn cô gái người Anh được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi được thẩm phán phê chuẩn. Danh tính của hai nghệ sĩ hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Tại Việt Nam, dân mạng đang ồn ào tranh cãi về danh tính 2 nghệ sĩ này. Xét theo độ tuổi nam diễn viên 37 tuổi, nhạc sĩ 42 tuổi và theo dõi trang cá nhân của những nghệ sĩ xuất ngoại gần đây thì dân mạng đang nhắm đến H.Đ. và H.H.A.

Mới đây, NSƯT Kiều Thanh vừa có dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về vụ việc nghi liên quan tới đồng nghiệp H.Đ.

{keywords}
NSƯT Kiều Thanh gây tranh cãi với phát ngôn: 'Thử' của lạ là văn hóa của đàn ông đi nước ngoài, không chủ động thì cũng được 'mời, tặng'

Kiều Thanh tỏ vẻ 'bênh' đồng nghiệp và coi vụ việc gây xôn xao trên là một chuyện bình thường: "Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử “dâu ngô" 1 tí. Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng mà.

Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia ok ngay!".

{keywords}
NSƯT Kiều Thanh 

Việc nữ diễn viên phim Phía trước là bầu trời công khai "bênh" đồng nghiệp đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Đa phần mọi người đều không đồng tình trước phát ngôn này và cho rằng, phát ngôn của Kiều Thanh là đang cổ súy cho thói hư tật xấu của đàn ông, bởi vì dù có đi nước ngoài hay không thì người đàn ông vẫn phải giữ lòng chung thủy. Chẳng có quốc gia nào chấp nhận đàn ông "ham của lạ" là văn hóa khi đi nước ngoài cả!

Bên cạnh đó nhiều người còn cho rằng Kiều Thanh đang coi thường phụ nữ bên nước ngoài khi viết: "Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia ok ngay". Điều này thể hiện quan điểm thái quá, không đúng chuẩn mực văn hóa người Việt.

Dân mạng ùa vào trang cá nhân của nữ diễn viên để tranh luận, bày tỏ thái độ bức xúc.  Có người còn chỉ trích cách Kiều Thanh "bênh" đồng nghiệp khiến người hâm mộ mất lòng tin vào nghệ sĩ Việt.

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

- Mình đã sốc khi nghe được một người phụ nữ phát ngôn ra câu đó. Đặt mình vào vị trí vợ con hai người đó đi, rồi đặt vào vị trí cô gái kia đi.

- Vậy thì mai mốt nếu như chồng chị làm vậy hay ngoại tình chị cũng đồng tình phải không?

- Chị đang cổ suý cho thói sống chung đụng. Nếu bản thân có bản lĩnh thì tập đoàn lừa cũng không làm gì được. Đàn ông ngoài cái bản năng muốn chung đụng thì phải có bản lĩnh cự tuyệt cái bẩn thỉu. Người đau đớn lúc này là vợ và con họ.

- Đấy, lại là cái tư duy của một người trong làng giải trí đấy, bênh vực cho sự việc tồi tệ như vậy thì đúng là hết thuốc chữa.

- Ngoại tình là bình thường hả. "Văn hoá đàn ông" này của chị, chắc chị đang ở thời phong kiến bị xuyên không qua đây phải không?

Hiện tại, sự việc liên quan đến 2 nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt vẫn đang được quan tâm. Dư luận đang chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.

Giữa bão scandal của 2 nghệ sĩ nổi tiếng, Pha Lê đăng phát ngôn tranh cãi về chuyện đàn ông 'bóc bánh trả tiền'

Giữa bão scandal của 2 nghệ sĩ nổi tiếng, Pha Lê đăng phát ngôn tranh cãi về chuyện đàn ông 'bóc bánh trả tiền'

Trong khi cộng đồng mạng đang xôn xao về sự việc liên quan tới 2 nghệ sĩ nổi tiếng ở nước ngoài, ca sĩ Pha Lê bất ngờ đăng dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !