Nổ lớn ở Bắc Ninh: 5 ngôi nhà bị sập, ít nhất 9 người thương vong

Một vụ nổ lớn xảy ra từ một cơ sở thu mua phế liệu ở xã Văn Môn, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) đã vùi lấp 5 ngôi nhà, khiến 7 người bị thương, hai người tử vong, người dân trong làng vô cùng hoảng loạn…

Theo phản ánh của người dân thôn Quan Độ (xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) vụ nổ xảy ra vào khoảng 6h ngày 3/1, khiến 7 người bị thương và hai người tử vong.

Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc.

Sau vụ nổ, đầu đạn bay khắp thôn, các lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và tìm kiếm người bị nạn.

Một lãnh đạo UBND xã Văn Môn xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện xã đang tập trung toàn lực cùng lực lượng chức năng tìm kiếm người bị nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Người dân hoảng loạn.

"Chính xác tại địa phương có vụ nổ lớn, hai cháu bé tử vong, chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc", vị lãnh đạo này cho biết.

Ông Nguyễn Chí Cường - Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện Yên Phong cho biết: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh".

Xe cứu thương đến hiện trường vụ việc.

Vụ nổ xuất phát từ một cơ sở thu mua phế liệu ở làng Quan Độ, làm sập 5 ngôi nhà kế bên, vùi lấp nhiều nạn nhân. Nhiều nhà khác bị tốc mái, vỡ kính. Các loại đầu đạn súng trường xuất hiện ở nhiều nơi.

Mảnh đạn bay khắp nơi trên mặt đất.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xuống hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ và khẩn trương cứu hộ, cấp cứu các nạn nhân.

Công an tỉnh Bắc Ninh và công an huyện Yên Phong đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ…

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!

Tiến Anh

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !