Những thay đổi rõ rệt trên cơ thể quý ông nếu ‘nhịn’ lâu ngày

Các chuyên gia nam khoa tiết lộ 5 thay đổi rõ rệt trên cơ thể nam giới nếu “nhịn” lâu ngày.

1. Chất lượng tinh trùng giảm sút

{keywords}
 

Các chuyên gia nam khoa cho rằng hầu hết các tinh trùng già có thể được đào thải ra ngoài sau quan hệ vợ chồng. Nếu không được đào thải ra ngoài, ảnh hưởng đến vòng tuần hoàn của “nhà máy con giống”, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra, thức khuya và thiếu ngủ đã trở thành kẻ giết người số một đối với sức khỏe sinh sản của nam giới. Đó là do thức khuya, thiếu ngủ sẽ gây rối loạn nội tiết và giảm khả năng miễn dịch ở nam giới, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của các bạn nam.

2. Viêm tuyến tiền liệt

{keywords}
 

Nếu “kìm hãm” lâu ngày, “kho chứa” tinh trùng sẽ “nặng”, để lâu ngày có thể gây viêm nhiễm, dẫn đến viêm tuyến tiền liệt.

3. “Tràn bờ”

Khi tinh khí tràn đầy sẽ tràn ra ngoài là đặc điểm sinh lý bình thường của nam giới. "Cầm" mà không “giải phóng”, rất dễ khiến chất lỏng do cơ thể tiết ra không có chỗ nào lọt ra ngoài, lúc này ngoại trừ một lượng nhỏ chất lỏng có thể tự hấp thu, phần lớn chỉ có thể bài tiết ra khỏi cơ thể theo kiểu “nước tràn ly bể”.

4. Suy nhược thần kinh

“Cầm cự” lâu dễ dẫn đến suy nhược thần kinh như hay mơ màng, mất ngủ theo thói quen, suy giảm trí nhớ, thiếu sinh lực…

Ngoài việc “giải phóng” đều đặn và hợp lý, các bạn nam cũng có thể giữ gìn sức khỏe của bản thân từ những biện pháp sau:

Không để bị khát

{keywords}
 

Không uống nước cũng có thể dẫn đến các vấn đề sinh sản ở nam giới. Do tinh hoàn là cơ quan rất nhạy cảm với việc cung cấp máu, uống nhiều nước có thể làm loãng máu, càng nhiều nước, máu càng loãng, mạch máu càng dễ chảy, càng có lợi cho quá trình sản sinh và sự sống của tinh trùng, ngược lại khát nước, không uống nước sẽ khiến sức khỏe nam giới giảm sút.

Khoa học cho thấy rằng những người đàn ông uống nhiều nước cũng có khả năng sinh sản tốt hơn. Vì vậy, nam giới phải uống nhiều nước hơn và không được để bị khát.

Tránh đồ uống có gas

{keywords}
 

Theo các thực nghiệm khoa học, việc uống đồ uống có gas trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới. Điều này thể hiện ở chỗ: giảm ham muốn tình dục và giảm đáng kể chất lượng tinh trùng trong tinh dịch.

Hạn chế uống đồ lạnh

{keywords}
 

Đồ lạnh có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến dương khí, đặc biệt là sức khỏe của nam giới. Vì sức khỏe vùng kín, nam giới phải hạn chế đồ lạnh.

Không nên thức khuya

{keywords}
 

Thức khuya làm ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể, các bộ phận của con người, đồng nghĩa sẽ có những tác động tiêu cực đến chất lượng tinh trùng. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe sinh sản, cần phải đi ngủ sớm để không làm tổn hại dương khí.

Hạ Thảo

15 phụ nữ đẹp nhất thế giới

15 phụ nữ đẹp nhất thế giới

Vẻ đẹp của người phụ nữ được thể hiện qua hình dáng bên ngoài và cả trong tâm hồn. Sau đây là top 15 phụ nữ đẹp nhất thế giới được công nhận bởi nhiều trang đánh giá về nhan sắc có tiếng.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !