Những sao Việt có hành động ấm áp mùa dịch khiến dân mạng thực sự cảm động

Trong những ngày cả nước chung lòng chống lại dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt cũng đã góp sức cùng cộng đồng khiến dân mạng cảm động.

{keywords}
 

Ngày 24/7/2021, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng có nội dung "Mặc kệ mưa gió, “MC quốc dân” Quyền Linh vẫn hăng hái vác gạo, phát bánh chưng cho bà con trong khu cách ly". Đi kèm bài đăng là những hình ảnh MC Quyền Linh đang mặc đồ bảo hộ và vận chuyển đồ giúp cho người dân trong khu vực cách ly.

{keywords}
Hình ảnh nam nghệ sĩ với đôi dép tổ ong trắng huyền thoại bên xe hàng tiếp tế khiến cộng đồng mạng ai cũng trầm trồ nể phục.  
{keywords}
 

Tiếp đó, fan hâm mộ của hoa hậu H'Hen Niê lại chia sẻ chùm ảnh nàng hậu đang hóa mình thành shipper đi vận chuyển những nhu yếu phẩm cần thiết tiếp tế cho người dân đang trong khu vực bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Cô còn làm phụ bếp, rửa bát cho một bếp ăn từ thiện.

{keywords}
H'hen Niê trực tiếp đi trao tặng phần nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân trong khu vực tạm thời phong tỏa vì dịch Covid-19
{keywords}
Top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới đang tự mình bê vác bao gạo cho vào ô tô đi trao tặng cho những người cần giúp đỡ
{keywords}
 

Hoa hậu H'hen Niê chia sẻ trên trang facebook cá nhân cảm xúc khi tham gia công việc hỗ trợ lực lượng y tế: "Mỗi lần thấy các bạn nhỏ mạnh mẽ đi lấy mẫu mà mình thương lắm lắm luôn! Mới đầu các con chịu hợp tác mạnh mẽ vui vẻ lắm, rồi ngồi vào ghế kéo khẩu trang xuống che miệng cũng vui vẻ làm theo nhưng khi đưa bông tăm vào mũi là các con bắt đầu khóc và lắc lư! Ôi thương lắm, khúc này Hen không bao giờ dám nhìn các con đâu vì thấy tội và xót xa quá mà, nhưng mà các con cũng hoàn thành xong xuôi nhiệm vụ. Hen luôn kiểu "Con giỏi quá, giỏi quá nè con, xong rồi, xong rồi".

{keywords}
 

"Vậy đó giờ Hen biết ai cũng nghiêm chỉnh thực hiện đúng chỉ thị. Tuyệt vời, sớm thôi chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch này, Hen rất vui với tinh thần đoàn kết của dân tộc ta, chúng ta cùng chung tay phòng chống dịch. Cố lên nhé tất cả anh em Việt Nam" - H'Hen Niê chia sẻ.

 

 

"Phụ giúp mọi người chuẩn bị các phần cơm và rửa chén tại bếp từ thiện, gì chứ rửa chén là Hen siêu xịn nha, dạn dày kinh nghiệm luôn".

Tất cả những hành động của hoa hậu H'hen Niê trong những ngày qua, sự chân thành và đầy nhiệt huyết của cô đã truyền lửa, lan tỏa năng lượng tích cực tới không ít bạn trẻ cũng như cộng đồng.  

Còn dưới đây là hình ảnh nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn thổi saxophone với giai điệu của ca khúc "Quê hương" tại sân khấu đặc biệt, đó là bệnh viện dã chiến TP HCM tối 24/7 gây "sốt" trên mạng xã hội.

Có lẽ đây là sân khấu ấn tượng nhất trong sự nghiệp của anh với khán giả là những bệnh nhân F0 và các y bác sĩ, nhân viên y tế. Chiếc khẩu trang của anh được gia đình thiết kế thật đặc biệ khi được khoét một lỗ vừa đủ để thổi kèn.


 

 

Nhiều cư dân mạng đã rơi nước mắt cảm động vì những giá trị tinh thần mà các nghệ sĩ mang tới trong mùa dịch. Những hình ảnh đẹp đó đã phần nào khẳng định có rất nhiều nghệ sĩ chân chính vì cộng đồng chứ không phải chỉ đơn thuần là "làm màu" để nổi tiếng, họ rất đáng được trân trọng.

Các hoa hậu 'đọ tài’ bếp núc mùa dịch: Jennifer Phạm và Ngọc Hân làm cơm từ thiện đầy ý nghĩa

Các hoa hậu 'đọ tài’ bếp núc mùa dịch: Jennifer Phạm và Ngọc Hân làm cơm từ thiện đầy ý nghĩa

Tranh thủ những ngày ở nhà, các sao Việt đua nhau vào bếp để thể hiện sự khéo tay của mình. Nhìn những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, cư dân mạng hết lời trầm trồ khen ngợi.

Lam Giang

Ảnh: FBNV

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !