Những người nổi tiếng nên duyên trong các tình huống đặc biệt

Các cặp đôi nổi tiếng thường tìm thấy tình yêu trong những hoàn cảnh lãng mạn như cùng tham gia đóng phim hoặc cùng có mặt tại các buổi tiệc tùng. Tuy nhiên, không ít những cặp đôi nổi tiếng đã nên duyên vợ chồng trong những tình huống đặc biệt.

Edward Abel Smith cứu Kate Winslet khỏi vụ cháy nhà

Kate Winslet gặp người chồng tương lai Edward Abel Smith trong hoàn cảnh khá bất thường khi ngôi nhà trên đảo Necker, nơi nữ diễn viên ở cùng các con, bất ngờ bùng cháy do sét đánh.

Ngọn lửa bốc lên đã thu hút sự chú ý của người hàng xóm Edward, người đã ngay lập tức có mặt để cứu mọi người khỏi thảm họa.

Ngay sau đó, Kate Winslet cảm thấy yêu người đàn ông này và nhận ra rằng cô đã sẵn sàng để tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về anh. Khi cô gặp chồng tương lai, có một số chi tiết khá hài hước như thứ đầu tiên cô mang theo là áo ngực và hộ chiếu của trẻ em.

Blake Lively và Ryan Reynolds bén duyên khi hẹn hò đôi với người khác

Năm 2010, Blake Lively và Ryan Reynolds gặp nhau lần đầu trên trường quay bộ phim siêu anh hùng “Đèn lồng Xanh”, nơi họ đóng vai một cặp đôi trên màn ảnh. Tuy nhiên, tình yêu giữa họ không nảy sinh ở thời điểm này mà đến muộn hơn sau đó một chút nữa.

Một ngày nọ, họ tình cờ gặp nhau trong một buổi hẹn hò đôi, nơi mỗi người đến với cặp đôi của mình. Thời gian dành cho nhau đã làm bừng sáng buổi tối của họ, đến mức họ hoàn toàn quên mất đối tác ban đầu của mình. Bây giờ họ đã kết hôn và sống hạnh phúc.

Michael Douglas biết mình sẽ là cha của những đứa con của Catherine Zeta-Jones

Michael Douglas tự tin đến mức khi gặp Catherine Zeta-Jones lần đầu tiên, ông đã lập tức nói: “Anh sẽ là cha của các con em”. Cách thức tiếp cận như vậy hoàn toàn không khiến nữ diễn viên sợ hãi mà chỉ khiến cô cẩm thấy bị khiêu khích.

Họ nói chuyện điện thoại rất lâu và tranh thủ những cuộc hẹn nhỏ trong lịch trình bận rộn của mình, cho đến thời điểm họ quyết định hợp pháp hóa mối quan hệ.

Sự khác biệt lớn về tuổi tác không trở thành trở ngại đối với họ. Nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu của họ là Antonio Banderas, người đã giới thiệu cặp đôi đến với nhau.

Patrick Dempsey gặp vợ tương lai trong tiệm cắt tóc

Thợ làm tóc Gillian Fink sống lặng lẽ và phục vụ những khách hàng bình thường cho đến khi nam diễn viên Patrick Dempsey. Tình yêu nảy nở từ cái nhìn đầu tiên nhưng họ không thể bắt đầu mối quan hệ vì Gillian Fink đang có một người đàn ông khác.

Những chuyến đi thường xuyên của Patrick Dempsey đến thẩm mỹ viện cuối cùng đã dẫn đến hiệu quả mong muốn - Gillian Fink chia tay bạn trai. Họ đã không lãng phí thời gian vô ích và chính thức công khai chuyện tình cảm sau ba tháng. Năm 1999, họ kết hôn và trở thành vợ chồng. 

Carey Mulligan và Marcus Mumford là bạn thời thơ ấu

Nữ diễn viên Carey Mulligan sẵn sàng tranh luận với bất cứ ai nói rằng tất cả những câu chuyện tình yêu trong sách và phim đều không thực tế và điều này không xảy ra với những người bình thường.

Bản thân cô đã trở thành bằng chứng cho thấy những trang trong cuốn tiểu thuyết yêu thích của bạn có thể trở thành một phần trong câu chuyện của chính bạn.

Khi còn là một thiếu niên, cô ấy đã trao đổi thư từ với anh chàng Marcus Mumford, người trở thành một luồng gió mới đối với cô ấy. Họ nói về mọi thứ và có một mối quan hệ tình cảm trong một thời gian dài.

Đến một ngày, mối liên hệ bị gián đoạn, và phải mất tới vài năm sau số phận mới lại đẩy họ đến với nhau. Trong tình huống đó, cả hai hiểu rằng sẽ không bao giờ buông tay nhau và tiến tới hôn nhân.

Kelly Preston và John Travolta

Kelly Preston và John Travolta đã đóng cùng nhau trong bộ phim “Cuộc gặp gỡ”, nơi nam diễn viên yêu người bạn đời của mình một cách vô cùng mãnh liệt. Tuy nhiên, sau đó Kelly đã kết hôn với người khác.

Thế nhưng điều đó không ngăn cản họ xích lại gần nhau hơn, cuối cùng nam diễn viên đã thuyết phục Kelly Preston đệ đơn ly hôn và thử vận ​​​​may với John Travolta. Quyết định này là đúng đắn vì họ kết hôn với nhau được 29 năm cho đến khi Kelly qua đời vào năm 2020.

Ashton Kutcher là nụ hôn đầu tiên của Mila Kunis

Ashton Kutcher và Mila Kunis là một trong những cặp đôi dễ thương và hạnh phúc nhất Hollywood, họ gặp nhau lần đầu trên trường quay “That '70s Show”. Họ đóng vai một cặp đôi trên màn ảnh và chính Ashton Kutcher là người đã trao cho Mila nụ hôn đầu tiên.

Như nữ diễn viên sau đó thừa nhận, đó là một trải nghiệm khá thú vị và sau đó cô đã yêu thầm Ashton. Tuy nhiên, khi kết thúc quá trình quay phim, mối quan hệ của họ không tiến triển vượt quá tình bạn.

Vào năm 2012, họ gặp lại nhau và theo một cách khó tin bắt đầu chạm mặt gần như ở mọi ngã rẽ. Vì vậy, một loạt các cuộc gặp gỡ và hẹn hò bắt đầu, cuối cùng dẫn đến hôn nhân vào năm 2015.

Hạ Thảo (theo Vogue)

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !