Những khoảnh khắc đẹp ngoạn mục của mẹ thiên nhiên

Hang động thác nước, thác nước hùng vĩ và núi lửa giận dữ, những bức ảnh ngoạn mục cho thấy mẹ thiên nhiên đẹp nhất ở nhiều khu vực từ Canada đến Scotland qua Iceland.

Bộ sưu tập ảnh ngoạn mục từ khắp nơi trên thế giới giới thiệu vẻ đẹp tự nhiên của Trái Đất, từ những hang động lạ thường dưới nước đến những đỉnh núi băng giá.

{keywords}
Lâu đài Matsumoto tỉnh Nagano, Nhật Bản

Daisuke Uematsu, 31 tuổi, nhiếp ảnh gia người Nhật Bản ghi lại được bức ảnh tuyệt đẹp về lâu đài Matsumoto ở tỉnh Nagano cho biết: "Đây là biểu tượng của địa phương tôi, là một trong những toà nhà đẹp ở Nhật. Lâu đài Matsumoto là một trong những kho báu quốc gia, những toàn nhà kiểu này được tìm thấy trên khắp đất nước nhưng mỗi toà có phong cách riêng và được yêu thích tại địa phương".

Trên khắp thế giới, các nhiếp ảnh gia đã nỗ lực hết sức để có được bức ảnh hoàn hảo bằng cách đến gần với mẹ thiên nhiên tại những điểm đẹp nhất, cũng như đáng sợ nhất.

Sự hình thành mỏm đá nổi tiếng thế giới ở Na Uy, nhô ra từ một vách đá tuyệt đẹp, phía trên hồ nước đẹp như tranh vẽ. Những người ưa mạo hiểm tìm kiếm cảm giác mạnh đã đến đây để thực hiện các tư thế lộn ngược, trồng cây chuối và yoga trên bối cảnh tuyệt đẹp.

{keywords}
 Mỏm đá nổi tiếng thế giới ở Na Uy thu hút nhiều người ưa mạo hiểm đến đây chụp ảnh

Nhiếp ảnh gia Sigurdur William Brynjarsson, người đã chụp bức ảnh ngoạn mục khi ở trong một hang động băng đầy mê hoặc, sông băng Vatnajokull ở Iceland.

{keywords}
Hang động băng đầy mê hoặc, sông băng Vatnajokull ở Iceland.

Tobias Friedrich, 39 tuổi, một nhiếp ảnh gia dưới nước đến từ Đức, đã chụp được Anna von Boetticher, một thợ lặn tự do dưới những tảng băng trôi khổng lồ ở Tasiilaq, Greenland.

Cảnh quay của anh cho thấy người thợ lặn dũng cảm bất chấp nhiệt độ lạnh giá và bơi bên dưới những tảng băng trôi khổng lồ. Cặp đôi cho biết mặc dù đầy thử thách nhưng đó là một trải nghiệm độc đáo.

{keywords}
Anna von Boetticher, một thợ lặn tự do dưới những tảng băng trôi khổng lồ ở Greenland.

Tobias nói: "Chắc chắn rất ấn tượng khi nhìn thấy những cấu trúc và hình dạng núi băng trôi lớn từ một góc nhìn mà không phải ai cũng có cơ hội nhìn thấy tận mắt".

Nhiếp ảnh gia kiêm thợ lặn Martin Broen, đến từ New York, khám phá các hang động ở Riviera Maya, Mexico.

Những bức ảnh kỳ lạ nhưng đầy ma lực của nhiếp ảnh gia này cho thấy một phần thế giới của người Maya, một cái nhìn thoáng qua về hệ thống hang động dưới nước dài nhất thế giới, hình thành hàng triệu năm trước trong thời kỳ băng hà. Martin mô tả trải nghiệm khi ở trong đó là 'trôi nổi qua một hành tinh khác'.

{keywords}
Hồ nước màu hồng đẹp mắt ở Nam Australia

Trong khi đó, những bức ảnh lãng mạn của một cặp đôi chụp được khoảnh khắc hồ nước màu hồng trông giống như trong truyện cổ tích.

Cặp vợ chồng mạo hiểm Jarrod Andrews, 35 tuổi và Jess Fiona, 29 tuổi có niềm đam mê hòa mình vào thiên nhiên, thích đi du lịch để khám phá nhiều cảnh đẹp. Và Hồ MacDonnell có màu nước kỳ diệu ở Nam Australia là một trong những khoảnh khắc đáng kinh ngạc mà họ ghi lại được. Màu sắc huyền ảo của hồ MacDonnell do nồng độ muối cao cộng với một loại tảo và vi khuẩn đặc biệt.

Những thứ rùng rợn phát hiện trong các chuyến khám phá đại dương

Những thứ rùng rợn phát hiện trong các chuyến khám phá đại dương

Ẩn mình trong lòng nước, những thành phố bỏ hoang, nghĩa địa, nhà tù toát lên vẻ ma mị có phần ghê rợn.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !