Những hình ảnh đẹp trong "Ngày hội cún yêu" ở Hà Nội

Lần đầu tiên, các chú cún cưng ở Hà Nội có một sân chơi thực sự, được khám bệnh miễn phí, chơi những trò chơi ngộ nghĩnh trong "Ngày hội chó yêu".
Những hình ảnh đẹp trong

Vừa qua,Liên minh Bảo vệ Chó Châu Á bao gồm bốn tổ chức phi chính phủ hoạt động nhằm nâng cao phúc lợi động vật là:Tổ chức Động vật Châu Á, Tổ chức Thay Đổi vì Động vật, Tổ chức Soi Dog Thái Lan, và Tổ chức Nhân đạo Quốc tế thực hiện Chương trình Ngày hội Chó yêu đầu tiên tại Hà Nội.

Những hình ảnh đẹp trong

Đây là sự kiện cộng đồng nhằm khuyến khích việc sở hữu vật nuôi có trách nhiệm – hướng tới nâng cao phúc lợi cho các động vật nuôi trong nhà, đồng thời là cơ hội giao lưu của những người yêu chó.

Những hình ảnh đẹp trong

Sự kiện với nội dung chính là chương trình khám và tư vấn sức khỏe cho cún cưng miễn phí, được thực hiện bởi bác sỹ và chuyên gia thú y quốc tế.

Những hình ảnh đẹp trong

Các bác sỹ thú y và chuyên gia động vật đến từ Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam tư vấn cho các chủ nuôi cách chăm sóc sức khỏe và huấn luyện tốt nhất cho cún, cũng như giải thích cặn kẽ các vấn đề liên quan đến tiêm phòng, triệt sản, bảo vệ chó khỏi một số bệnh thường gặp.

Những hình ảnh đẹp trong

Người tham gia chương trình cũng học được những kinh nghiệm để chăm sóc chó cưng tốt nhất, và học cách đối xử với loài chó thông qua nhiều hoạt động tương tác gần gũi với loài vật gần gũi dễ thương này.

Những hình ảnh đẹp trong

Sự kiện còn tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn có quà tặng cho cún cưng như: cún ngồi lâu nhất, cún nằm lâu nhất, cún chạy lại nhanh nhất, cún đẹp nhất, cún cứu hộ tốt nhất…

Những hình ảnh đẹp trong

Các trò chơi không chỉ thể hiện tài năng của các chú cún, mà còn là cơ hội để những người chăm sóc cún thể hiện cách thức đối xử với người bạn bốn chân của mình.

Những hình ảnh đẹp trong

Chó đạt giải là những chú chó khỏe mạnh, vui vẻ nhờ sự chăm sóc tốt bằng cả tình thương, sự quan tâm của chủ nuôi. Rất nhiều chú chó tham gia sự kiện đã từng bị bỏ rơi và được cứu hộ.

Những hình ảnh đẹp trong

Trong những năm gần đây, bên cạnh các hoạt động nhằm chấm dứt nạn buôn lậu chó xuyên biên giới loại bỏ bệnh dại trong khu vực, Liên minh Bảo vệ Chó Châu Á còn chú trọng trong việc thúc đẩy cộng đồng hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cả động vật và con người.

Xuân Phú

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !