Những chương trình thể thao hấp dẫn trên VTVcab cuối tuần

Cuối tuần này, khán giả của VTVcab sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn đại tiệc thể thao hấp dẫn từ giải Ngoại hạng Anh, La Liga, boxing, tennis… cho đến các giải Golf danh giá trên thế giới.

Ngay trong tuần đầu tiên của tháng 3, các “fan cuồng bóng đá” tiếp tục được thưởng thức các trận đại chiến đỉnh cao trên gói kênh VTVcab HD, với những trận đấu kịch tính của giải Ngoại hạng Anh và La Liga. Tại xứ sở sương mù, cuộc đua tranh cho những tấm vé dự cúp châu âu đang diễn ra đầy hấp dẫn khi các đội bóng lớn sẽ đụng độ nhau khi Arsenal - Manchester City (2h45, ngày 2/3, Bongda TV) Manchester City – Chelsea (23h ngày 4/3, gói kênh K+/VTVcab). Ở cuộc chiến tránh xuống hạng, các đội bóng nhỏ như Crystal Palace, Newcastle cũng quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước các đội bóng lớn như Manchester Utd và Liverpool mang tới cho các fan đầy đủ cung bậc cảm xúc.

Cùng thời điểm ở bên kia bán đảo Iberia, trận chiến 6 điểm giữa đội đầu bảng Barcelona và Atl Madrid (22h15’ ngày 4/3 trên gói kênh K+/VTVcab) được ví như “trận chung kết sớm” sẽ là “món chính” trong "đại tiệc" bóng đá Tây Ban Nha tháng 3 này.

Bên cạnh những giải bóng đá đỉnh cao thế giới, VTVcab sẽ mang đến cho khán giả trận so găng đỉnh cao tranh đai vô địch hạng nặng WBC giữa Deontay Wilder - Luis Ortiz (8h ngày 4/3, Thể thao TV HD). Tay đấm Deontay Wilder sẽ có lần thứ 7 bảo vệ đai WBC hạng nặng thế giới. Đối thủ của anh là tay đấm người Cuba Luis Ortiz. Xét về thành tích, danh tiếng và cả kinh nghiệm thi đấu, rõ ràng Ortiz xứng đáng là đối thủ xứng tầm của Wilder.

Những chương trình thể thao hấp dẫn trên VTVcab cuối tuần - ảnh 1

Màn so găng giữa Deontay Wilder - Luis Ortiz được người hâm mộ trên thế giới chờ đón

Bữa tiệc thể thao đỉnh cao sẽ còn tưng bừng hơn nữa với diễn biến căng thẳng từ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA với màn so tài của Houston Rocket - Boston Celtics (8h30, 4/3, Thể thao Tin tức HD) hứa hẹn nhiều điểm thú vị đang chờ đợi khán giả hâm mộ “trái bóng cam”.

Tháng 3 này, người hâm mộ tennis không thể bỏ lỡ 2 giải ATP (Abierto Mexicano Telcel, từ 27/2 - 4/3,Thể thao TV), ATP Dubai Duty Free (17h hàng ngày từ 26/2 - 3/3,Thể thao TV) và giải WTA Abierto Mexicano Telcel từ ngày 01- 04/3, Thể thao Tin tức HD) khi quy tụ các tay vợt xuất sắc của làng banh nỉ thế giới.

Những chương trình thể thao hấp dẫn trên VTVcab cuối tuần - ảnh 2

Với giải đấu Handa New Zealand Open người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem tận mắt màn so tài của những tay golf hàng đầu của châu Á hiện nay. Đặc biệt là golf thủ đến từ Thái Lan Pavit Tangkamolprasert khi anh lần đầu tiên được góp mặt tại giải đấu năm nay. Tay golf này đã từng góp mặt trong top 10 trên BXH của hệ thống golf châu Á vào năm 2016 và anh rất kỳ vọng vào giải đấu năm nay. Tại giải đấu năm nay, 144 tay golf sẽ cùng thi đấu và hứa hẹn sẽ là giải golf hấp dẫn, kịch tính với thể thức thi đấu thú vị. Những tên tuổi đáng chú ý như Scott Hend (Australia) người giành danh hiệu Asian Tour Oder of Merit năm 2016, hay một vài tên tuổi như Paul Peterson, Panuphol Pittayarat, ... sẽ đem lại cho khán giả những pha đánh bóng thú vị và đẹp mắt.

Nếu không thể ngồi trước màn hình tivi để thưởng thức những màn so tài đỉnh cao này, khán giả có thể sử dụng ứng dụng VTVcab ON để có thể xem một cách dễ dàng trên các thiết bị di động.

Đình Anh

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !