Nhận được tin nhắn “Trả chồng em đây”, cô vợ điều tra rồi phát hiện sự thật tày đình

"Quan điểm là của từng người và riêng bản thân mình thì đừng có ngoại tình, phản bội. Nếu điều đó xảy đến thì cả hai chấm dứt”, cô vợ kể.

Sau khi cưới nhau về chẳng ai muốn vướng phải rắc rối cả. Kết hôn với nhau rồi, ai cũng nên có ý thức trách nhiệm, nhất là lòng chung thủy phải được đặt lên hàng đầu.

Chính thất bị tiểu tam nhắn tin "đòi chồng"

Mới đây, một cô vợ chia sẻ câu chuyện bị tiểu tam “ghen ngược” và cái kết đắng ngắt. Cô và chồng mới cưới nhau nửa năm. Cả hai tìm hiểu hơn 1 năm rồi đi đến hôn nhân.

Cô hiền lành, làm ra tiền lại biết đối nhân xử thế nên gia đình bên chồng rất yêu thương và ủng hộ. Hai vợ chồng cũng tôn trọng, lễ độ với nhau. Trước khi kết hôn, cô nói thẳng rằng điều mình không chấp nhận nổi chính là chuyện ngoại tình.

“Mình vốn là người thẳng thắn. Trước giờ ghét nhất chuyện trai gái ong bướm nên cũng nói rõ cho chồng hiểu vậy. Quan điểm là của từng người và riêng bản thân mình thì đừng có ngoại tình, phản bội. Nếu điều đó xảy đến thì cả hai chấm dứt”, cô kể.

Nhận được tin nhắn: “Trả chồng em đây” cô vợ điều tra rồi phát hiện sự thật tày đình và có pha phản đòn xuất sắc khiến ông chồng lạy lục xin tha! - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Vậy mà một ngày đẹp trời, cô lại nhận được tin nhắn vô cùng vô lý từ một cô nàng nọ. Đọc xong nội dung mà cô đỏ bừng mặt vì tức giận.

Cô nhớ lại: “Kết hôn mới được nửa năm, con cái còn chưa có ý định có thì mình nhận tin nhắn: ‘Chị đang cướp chồng em đấy, trả chồng em đây. Em và anh T. yêu nhau 4 năm nay rồi. Chỉ vì em đi du học 2 năm mà chị dám chen ngang mối quan hệ này à’.

Đọc xong mà mình bất ngờ vô cùng. Cô gái kia chia sẻ vài bức ảnh họ ôm ấp bên nhau qua cho mình. Tuy nhiên, mình vẫn không tin và cho rằng đó là người yêu cũ của chồng mà thôi. Người ta đã muốn phá thì mình đành ‘tiếp chiêu’ vậy chứ biết làm sao”.

Có vẻ không khiêu khích được người vợ, cô nàng kia tiếp tục nhắn tin tới. Cô ta nói rằng ông chồng vì “sự đã rồi” nên không dám nói nhưng mình thì sẽ không để yên. Từ vị thế chính thất, tự nhiên cô vợ lại bị lôi vào mớ hỗn độn.

“Mình gọi điện thì cô kia tắt. Mình nhắn tin bảo rằng chuyện quá khứ đi tìm người khác mà hỏi. Bây giờ mình chẳng rảnh giải quyết những vấn đề ngày xưa. Có vẻ tức giận, cô nàng kia gửi qua những đoạn tin nhắn, nhìn thời gian thì chúng đều gần đây.

Hóa ra, phát hiện người yêu về nước, chồng mình đã liên hệ ỡm ờ. Trong đó có hàng loạt các tin nói rằng bị ép cưới, vì gia đình mình giàu nên chỉ muốn lợi dụng. Thậm chí, anh ta còn đổ cho bố mẹ đẻ và cho rằng mẹ ưng ý mình quá nên buộc phải làm theo.

Nếu là người tỉnh táo chắc chắn cô bé kia cũng hiểu đây là mấy lời viện cớ nhưng cô ta chắc chẳng thèm tìm hiểu sâu xa. Còn về phần mình, khi đọc đến những từ như ép cưới hay lợi dụng gia đình mình thì chẳng còn gì để nói nữa”, cô vợ kể.

Cô vợ tìm bố mẹ chồng làm điểm tựa

Sau khi về nhà, cô làm như bình thường và có để tâm quan sát. Chồng cô đúng là có nhiều thay đổi. Ra ngoài lúc nào cũng xịt nước hoa, ăn mặc tươm tất hẳn và đặc biệt còn hay cười tủm tỉm nhắn tin một mình.

Cô nhắn cho tiểu tam nói rằng mình sẽ ly hôn. Tuy nhiên cho cô chút bằng chứng để chứng minh cả hai thật sự qua lại. Cô nàng kia không chút nghi ngờ, gửi qua bức ảnh nóng của họ trong một khách sạn. Có đủ tất cả, cô sang nhà bố mẹ chồng và yêu cầu họp gia đình.

Nhận được tin nhắn: “Trả chồng em đây” cô vợ điều tra rồi phát hiện sự thật tày đình và có pha phản đòn xuất sắc khiến ông chồng lạy lục xin tha! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

“Đúng lúc có đông đủ bố mẹ chồng cũng như anh chị em chồng, mình đưa ra toàn bộ bằng chứng đang có trong tay. Chồng mình mặt tái mét khi mình hỏi: ‘Anh có biết L. là ai không?’. Sau khi nhìn thấy những đoạn tin nhắn cũng như hình ảnh, mẹ chồng bắt đầu mắng mỏ. Lúc đó mình cũng nói ra quyết định ly hôn. Mình không chịu được sự phản bội cũng như dối trá như thế. Nghe xong, bố chồng nổi giận tuyên bố từ mặt chồng mình.

Lúc đó, anh ta cuống cuồng xin xỏ và nói rằng lỡ dại. Anh ta bị lôi kéo rồi tình cũ không rủ cũng tới. Đến nước này mình càng thấy chán ngán hơn. Cả cô gái kia cũng bị anh ta lôi vào đổ lỗi rồi. Mình vẫn kiên quyết ly hôn dù bố mẹ và anh chị chồng có khuyên bảo. Đàn ông không đáng mặt đàn ông, ngoại tình thì nhận một cách thẳng thắn có lẽ mình không coi thường đến thế", cô kể.

Đúng là chẳng có vụ việc ngoại tình nào có thể giấu kín. Đến cuối cùng, chỉ hi vọng những người vợ hãy thật sự tỉnh táo giải quyết mọi chuyện sao cho bản thân không gặp phải bất cứ uất ức nào.

Lần đầu gặp anh rể tương lai tôi sốc đến độ đánh rơi cả túi xách trên tay

Lần đầu gặp anh rể tương lai tôi sốc đến độ đánh rơi cả túi xách trên tay

Giận anh ta bao nhiêu thì tôi lại càng thương chị gái mình bấy nhiêu.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !