Nguyễn Tuyết bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model vì tăng cân

Xem lại những tấm ảnh cũ, Nam Trung khẳng định Nguyễn Tuyết không kiểm soát được cân nặng khiến cho những góc cạnh trên gương mặt bị che lấp hoàn toàn.

Nguyễn Tuyết bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model vì tăng cân

Ở tập 11, các cô gái của Vietnam's Next Top Model được diện những bộ trang phục trong bộ sưu tập mùa đông của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường giữa trời nắng gắt. Tuy nhiên, đây không phải là khó khăn như dự đoán của nhiều khán giả, việc chụp hình với những chú voi của Tây Nguyên mới là thử thách thực sự. Các thí sinh phải thể hiện được sự mềm mại của cơ thể nhưng vẫn phải toát lên sự mạnh mẽ qua thần thái và biểu cảm của mình.

Hoàng Thùy và Thùy Trang là những thí sinh được voi “ưu ái” nhất khi liên tục vươn vòi lên để tạo dáng cùng. Cả 2 thí sinh cũng đã sở hữu bức ảnh khiến các vị giám khảo rất hài lòng. Riêng Phương Anh, cô gái thông minh của Vietnam’s Next Top Model bắt đầu có sự đuối sức khi quá tập trung vào việc suy nghĩ mình phải làm gì trong mỗi tấm ảnh. Điều này dẫn đến việc cô gồng cứng cơ thể mình lên khiến cho bức ảnh trở nên cứng ngắc.

Lê Thúy vẫn giữ được phong độ của mình khi cô chủ động tạo dáng mà không bị thân hình to lớn của các chú voi lấn át. Thậm chí nhiều lần những chú voi không hề hợp tác liên tục đập tai vào người cô, nhưng cô vẫn giữ rất tốt thần thái và nhận được nhiều lời khen tặng của giám khảo. Trà My tuần này được đánh giá rất cao khi cô hoàn toàn mất đi vẻ xì – tin trước đây mà thực sự trở thành một người phụ nữ quyến rũ và trang nhã. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 10 tuần trải nghiệm, bức ảnh của cô cũng được toàn bộ ban giám khảo đánh giá là bức ảnh đẹp nhất.

Riêng Nguyễn Tuyết, cô gái sở hữu những bức hình tuyệt đẹp từ những tuần đầu tiên đến giờ đã khiến cho giám khảo thất vọng trong buổi chụp ảnh lần này. Cô không vượt qua được nỗi sợ hãi dẫn đến biểu cảm của gương mặt rất kém. Ngoài ra, giám khảo Nam Trung chỉ rõ, khi anh xem lại những tấm ảnh của Tuyết trước đây, những đường nét của một người mẫu dần biến mất. Cô không kiểm soát được cân nặng khiến cho những góc cạnh trên gương mặt bị che lấp hoàn toàn. Kết quả là, cô là thí sinh có bức ảnh kém nhất và buộc phải dừng lại hành trình chinh phục ngôi vị Top Model.

Nguyễn Tuyết bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model vì tăng cân

Hoàng Thị Thùy

Nguyễn Tuyết bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model vì tăng cân

Lê Thị Thúy

Nguyễn Tuyết bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model vì tăng cân

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Tuyết bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model vì tăng cân

Nguyễn Thị Thùy Trang

Nguyễn Tuyết bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model vì tăng cân

Nguyễn Thị Trà My

Nguyễn Tuyết bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model vì tăng cân

Nguyễn Thị Tuyết

Quỳnh Anh

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !