Người mẹ nổi tiếng Jennifer Lopez lo lắng khi cặp song sinh đến tuổi teen

Nữ ca sĩ nổi tiếng tiết lộ bản thân có rất nhiều cảm xúc trong ngày sinh nhật tuổi 13 của các con, nhưng hơn hết là niềm tự hào, biết ơn và hạnh phúc.

{keywords}
Người mẹ nổi tiếng Jennifer Lopez vui đùa cùng cặp đôi song sinh một trai một gái.

Cặp sinh đôi Max và Emme của nữ ca sĩ Jennifer Lopez vừa đón tuổi 13 hạnh phúc bên gia đình. Vào ngày đặc biệt của con, Jennifer Lopez đã tự tay làm bữa sáng, mang đến tận giường để gây bất ngờ cho con.

Bức ảnh chia sẻ trên Instagram cá nhân của nữ ca sĩ cho thấy trong khi Max và Emme đọc lời chúc của mẹ trên tấm thiệp thì Jennifer Lopez xúc động rớm nước mắt.

Nữ ca sĩ 51 tuổi tự nhận bản thân có rất nhiều cảm xúc trong sinh nhật tuổi 13 của các con, nhưng hơn hết là niềm tự hào biết ơn và hạnh phúc. Jennifer Lopez đã rơi nước mắt trong ngày cặp song sinh bước vào tuổi teen.

Nữ ca sĩ chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của hai con từ nhỏ đến lớn. Jennifer Lopez viết trên Instagram rằng: "Hai con xinh xắn đáng yêu của tôi trở thành thiếu niên vào ngày hôm nay! Tôi không thể tin rằng đã 13 năm kể từ ngày tôi bế con trong vòng tay trở về nhà giữa cơn bão tuyết.

Từ trận bão tuyết đó, hai thiên thần hoàn hảo này đã sắp xếp lại cuộc đời tôi và dạy tôi ý nghĩa đích thực của tình yêu. Đó là một hành trình kỳ diệu tràn đầy sự phiêu lưu và niềm vui.

Tôi cảm thấy thật nhiều cảm xúc vào sáng hôm nay. Tôi thực sự tự hào và hạnh phúc.

Gửi đến hai tâm hồn đặc biệt, nhạy cảm của tôi, người mà tôi biết sẽ thay đổi và sắp xếp lại thế giới theo cách rất riêng của chúng, mẹ luôn yêu các con, mãi mãi và mãi mãi".

{keywords}
{keywords}
Cặp song sinh là con của Jennifer Lopez và chồng cũ Marc Anthony.

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã chuẩn bị cho các con bữa sáng ngày sinh nhật gồm món trứng và thịt xông khói, tự tay làm bánh kếp và bánh quế rắc nhiều hạt màu sắc trang trí.

Năm 2008, Jennifer Lopez và chồng cũ Marc Anthony vô cùng hạnh phúc khi chào đón cặp song sinh một trai một gái. Từ khi sinh con, cuộc sống của nữ ca sĩ nổi tiếng thay đổi. Trong nhiều bài phỏng vấn, cô chia sẻ bản thân luôn dành sự quan tâm hàng đầu cho các con và chính nhờ có con cái, cô cũng trưởng thành hơn.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Jennifer Lopez tự tay làm bữa sáng đem đến giường chúc mừng sinh nhật con.

Alex Rodriguez, chồng sắp cưới của Jennifer Lopez chia sẻ bức ảnh chụp cả gia đình và gửi lời chúc ngọt ngào tới hai bé. Alex viết: "Chúc mừng sinh nhật hai con, Emme và Max! Chú rất may mắn khi có hai con trong đời mình và chú háo hức biết bao được thấy các con tiếp tục trưởng thành và thực hiện những điều tuyệt vời! Yêu hai con!".

Hiện tại cô và hai con sống cùng chống sắp cưới là cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez, 45 tuổi, cùng chăm sóc nhau và trải qua khoảng thời gian giữa bệnh dịch.

Nữ ca sĩ nổi tiếng chia sẻ rằng trong khoảng thời gian nghỉ đặc biệt này cô và gia đình đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu.

Cô nói: "Tôi nhận ra rằng sức khỏe là vấn đề quan trọng hàng đầu trong cuộc sống của gia đình. Do vậy, chúng tôi đặt vấn đề này lên hàng ưu tiên số một. Tôi và Alex vẫn tranh thủ làm việc và hai con thì tích cực học tập trực tuyến tại nhà. Tuy nhiên, chúng gặp không ít khó khăn, chúng nhớ bạn và cảm thấy buồn chán. Tôi hi vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn".

Gia đình "giàu sụ" Victoria Beckham mừng sinh nhật con trai bằng hành động vô giá

Gia đình "giàu sụ" Victoria Beckham mừng sinh nhật con trai bằng hành động vô giá

Nhân dịp sinh nhật 16 tuổi của con trai Cruz, gia đình nổi tiếng David Beckham và Victoria đã thay nhau đăng những tấm ảnh quá khứ cùng con trai.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !