Người hâm mộ lại bức xúc vì không mua được vé bóng đá online

Hệ thống mạng và các web bán vé bóng đá online của VFF tiếp tục quá tải khiến người hâm mộ lại bức xúc do không mua được vé.

Web bán vé bóng đá online của VFF liên tục bị lỗi

Đúng 10h sáng nay, VFF chính thức tiến hành mở bán vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Cũng giống như trận bán kết lượt về với Philippines, lần này, NHM lại tiếp tục lắc đầu ngao ngán  cùng sự bức xúc do không mua được vé.

Hai trang được VFF mở ra để bán vé là https://vebongdaonline.vn và https://vebongdaonine.com.vn liên tục trong tình trạng bị lỗi và sập. Mọi giao dịch trên hai trang này đều bị ngưng trệ hoàn toàn. Thế như chỉ sau vài phút mở bán, số lượng vé đã hết.

Theo thông báo của VFF, thời gian bán vé, BTC sẽ tiến hành mở bán vé theo 4 đợt: ngày 10/12: 10 giờ 2.500 vé; 16 giờ 2.500 vé; 22 giờ 2.800 vé và 10 giờ ngày 11/12 mở bán 2.500 vé. 

VFF cho biết có 4 mệnh giá được bán ra trong trận chung kết là 200.000 - 350.000 - 500.000 - 600.000 đồng. Mỗi người chỉ được mua một lần bằng CMND hoặc thẻ căn cước công dân với số lượng 2 vé cùng mệnh giá.

Tuy nhiên ngay ở đợt bán vé đầu tiên trong sáng nay, đa số NHM đều không thể giao dịch được. 

Hệ thống mạng quá tải, hết vé trong vài phút, rất nhiều người hâm mộ truy cập vào nhưng không thể tải được trang web. Khi vào được trang, nhấn nút mua vé, thì người hâm mộ nhận được dòng thông báo: "Hệ thống đang bận xử lý. Quý khách vui lòng quay trở lại sau ít phút. Rất xin lỗi quý khách về sự bất tiện này". 

Thậm chí ngay khi đổi chiều để mua vé ở mệnh giá còn lại chỉ trong vài giây, NHM cũng không thể mua được khi nhận được thông báo vé vừa bán hết.

Đại diện VFF trước đó đã thông báo đợt bán vé online lần này sẽ chỉ bán ra tổng cộng chỉ 10.300 vé, số vé còn lại VFF không thông báo sẽ phân phối như thế nào. Đó là điều hết sức bất ngờ bởi lẽ sân Mỹ Đình có sức chứa tới hơn 40.000 người thì gần 30.000 vé còn lại sẽ đi đâu về đâu?

Tại sao VFF không nói rõ như những lần bán vé gần đây là bao nhiêu vé sẽ dành cho đường bán vé trực tiếp, bao nhiêu vé bán qua công văn, bao nhiêu vé mời. Thêm nữa, việc chia làm 4 đợt bán vé online, vị chi mỗi đợt trung bình bán ra chỉ 2.575 vé, ngần đó so với nhu cầu của người hâm mộ khác nào muối bỏ bể. Việc không thể mua được hay hết vé chỉ sau 2-3 phút và sập mạng là chuyện dễ hiểu. 

Đã có tới 2 lần bán trước đó để kiểm tra, thực hành, thử nghiệm, vậy sao VFF vẫn trung thành với việc chẳng thể đảm bảo sự công bằng này trong khi Malaysia vẫn tiến hành mở bán vé trực tiếp gần 1 nửa số vé vào sân Bukit Jalil xem trận lượt đi?

NHM thiếu vé trong khi nhân viên của VFF đi phe vé, điều đó nói lên cái gì? đây có phải là sự mù mờ trong việc bán vé của BTC?.

Chỉ còn đúng 1 trận đấu diễn ra tại Mỹ Đình nữa thôi là AFF Cup 2018 kết thúc, đó cũng là trận đấu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam và NHM muốn có mặt để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo, thế nhưng với cách làm này của VFF, mơ ước tưởng như giản dị ấy chắc chắn chẳng thể nào thành hiện thực với những người yêu bóng đá thực sự.

Đáng buồn hơn nữa khi NHM dường như hết cách để mua được 1 tấm vé xem bóng đá trận chung kết thì dân phe vẫn có vé để tung bán ra ngoài thị trường với giá cắt cổ.

Hoàng Nam

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !