Người dân TP.HCM trắng đêm “đi bão” mừng chức vô địch AFF Cup

Người hâm mộ bóng đá tại TP.HCM đã có một đêm không ngủ khi cùng nhau đổ ra đường hò reo mừng chức vộ địch AFF Suzuki Cup sau đúng 10 năm chờ đợi...

Chiến thắng 1 – 0 trước đội tuyển Malaysia trong trận chung kết lượt về đã mang đến chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo. Như vậy, sau 10 năm, kỳ tích đã được lập lại, các tuyển thủ đã mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam. 

Người dân TP.HCM đổ ra đường ăn mừng chức vô địch AFF Suzuki Cup ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết vang lên.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc của trận đấu vang lên, hoà cùng không khí cuồng nhiệt cả nước, người dân TP.HCM cũng bắt đầu đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Được xem như là “chảo lửa” của Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ như "bầy ong vỡ tổ", hàng ngàn người hâm mộ ùn ùn tỏa ra các tuyến đường để “đi bão”. 

Một con đường ở quận Phú Nhuận được người hâm mộ "lấp đầy".

Những hàng quán bán đồ cổ vũ trên vỉa hè rất đắt khách.

Kèn vuvuzela được nhiều phụ huynh mua cho các em nhỏ.

Khắp các tuyến đường ở TP.HCM, đi đâu cũng thấy hình ảnh lá cờ Tổ quốc tung bay, tiếng kèn vuvuzela đinh tai và nhất là tiếng hò reo “Việt Nam vô địch” được lặp đi lặp lại nhiều lần. 

Dòng người đổ ra đường ngay sau khi trận chung kết lượt về kết thúc.

Theo ghi nhận của PV Infonet, sau khi kết thúc trận chung kết, các tuyến đường khu vực trung tâm TP.HCM như Tôn Đức Thắng, Lê Thánh Tôn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur, Đồng Khởi, Hàm Nghi… đã xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng. 

Nhóm thanh niên này mang loa đặt giữa đường Võ Thị Sáu (quận 3) rồi nhún nhảy, hò reo.

Các tuyến đường lân cận khu trung tâm xe cộ lưu thông đông đúc, về khuya không khí vẫn rất náo nhiệt. Từng nhóm người dân hai bên đường vẫy cờ, hò reo, hưởng ứng theo những tốp “đi bão” trên xe gắn máy chạy qua. Tất cả tạo nên một âm thanh vô cùng náo nhiệt.

Biển số xe được che bởi những dòng chữ đáng yêu.

Người "đi bão" xếp hàng chờ đến lượt mua xăng.

Tại ngã tư Hàng Xanh, nhiều người hâm mộ dừng xe trên cầu vượt để ngắm dòng người "đi bão".

Nhóm du khách nước ngoài mặc áo hình cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Trong khi nhóm du khách này thấy người dân "đi bão" mới đi sắm áo cờ đỏ sao vàng.

Một shop hoa tươi nằm ngay giao lộ Võ Thị Sáu - Hai Bà Trưng (quận 3) gây bất ngờ khi tặng mỗi người "đi bão" một cành hoa hồng.

Hành động tặng hoa hồng của chủ shop khiến dòng người "đi bão" cảm thấy thích thú.

Trên đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức), dòng người “đi bão” càng về khuya càng đông hơn, ước tính lên đến hàng chục ngàn người. Một số đối tượng quá khích vô tư dùng xe gắn máy chắn ngang đường để chặn dừng các phương tiện khác, sau đó nẹt pô inh ỏi.

Người dân TP.HCM "nhuộm đỏ" đường phố.

Cầu Bình Lợi nối quận Bình Thạnh và quận Thủ Đức chật kín người.

Đến 2h sáng, nhiều người vẫn chưa thể về được nhà vì ùn tắc giao thông.

Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ điều tiết, phân luồng giao thông trên đại lộ Phạm Văn Đồng.

Trước dòng người lưu thông quá đông, lực lượng CSGT được phân công điều tiết giao thông trên tuyến đường Phạm Văn Đồng đã phải cấm xe quay đầu tại một số giao lộ. Đến 2h rạng sáng 16/12, dòng người “đi bão” vẫn chưa chấm dứt, TP.HCM đã có một đêm không ngủ để ăn mừng chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Phương Nam

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !