Người dân TP.HCM trắng đêm “đi bão” mừng chức vô địch AFF Cup

Người hâm mộ bóng đá tại TP.HCM đã có một đêm không ngủ khi cùng nhau đổ ra đường hò reo mừng chức vộ địch AFF Suzuki Cup sau đúng 10 năm chờ đợi...

Chiến thắng 1 – 0 trước đội tuyển Malaysia trong trận chung kết lượt về đã mang đến chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo. Như vậy, sau 10 năm, kỳ tích đã được lập lại, các tuyển thủ đã mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam. 

Người dân TP.HCM đổ ra đường ăn mừng chức vô địch AFF Suzuki Cup ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết vang lên.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc của trận đấu vang lên, hoà cùng không khí cuồng nhiệt cả nước, người dân TP.HCM cũng bắt đầu đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Được xem như là “chảo lửa” của Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ như "bầy ong vỡ tổ", hàng ngàn người hâm mộ ùn ùn tỏa ra các tuyến đường để “đi bão”. 

Một con đường ở quận Phú Nhuận được người hâm mộ "lấp đầy".

Những hàng quán bán đồ cổ vũ trên vỉa hè rất đắt khách.

Kèn vuvuzela được nhiều phụ huynh mua cho các em nhỏ.

Khắp các tuyến đường ở TP.HCM, đi đâu cũng thấy hình ảnh lá cờ Tổ quốc tung bay, tiếng kèn vuvuzela đinh tai và nhất là tiếng hò reo “Việt Nam vô địch” được lặp đi lặp lại nhiều lần. 

Dòng người đổ ra đường ngay sau khi trận chung kết lượt về kết thúc.

Theo ghi nhận của PV Infonet, sau khi kết thúc trận chung kết, các tuyến đường khu vực trung tâm TP.HCM như Tôn Đức Thắng, Lê Thánh Tôn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur, Đồng Khởi, Hàm Nghi… đã xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng. 

Nhóm thanh niên này mang loa đặt giữa đường Võ Thị Sáu (quận 3) rồi nhún nhảy, hò reo.

Các tuyến đường lân cận khu trung tâm xe cộ lưu thông đông đúc, về khuya không khí vẫn rất náo nhiệt. Từng nhóm người dân hai bên đường vẫy cờ, hò reo, hưởng ứng theo những tốp “đi bão” trên xe gắn máy chạy qua. Tất cả tạo nên một âm thanh vô cùng náo nhiệt.

Biển số xe được che bởi những dòng chữ đáng yêu.

Người "đi bão" xếp hàng chờ đến lượt mua xăng.

Tại ngã tư Hàng Xanh, nhiều người hâm mộ dừng xe trên cầu vượt để ngắm dòng người "đi bão".

Nhóm du khách nước ngoài mặc áo hình cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Trong khi nhóm du khách này thấy người dân "đi bão" mới đi sắm áo cờ đỏ sao vàng.

Một shop hoa tươi nằm ngay giao lộ Võ Thị Sáu - Hai Bà Trưng (quận 3) gây bất ngờ khi tặng mỗi người "đi bão" một cành hoa hồng.

Hành động tặng hoa hồng của chủ shop khiến dòng người "đi bão" cảm thấy thích thú.

Trên đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức), dòng người “đi bão” càng về khuya càng đông hơn, ước tính lên đến hàng chục ngàn người. Một số đối tượng quá khích vô tư dùng xe gắn máy chắn ngang đường để chặn dừng các phương tiện khác, sau đó nẹt pô inh ỏi.

Người dân TP.HCM "nhuộm đỏ" đường phố.

Cầu Bình Lợi nối quận Bình Thạnh và quận Thủ Đức chật kín người.

Đến 2h sáng, nhiều người vẫn chưa thể về được nhà vì ùn tắc giao thông.

Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ điều tiết, phân luồng giao thông trên đại lộ Phạm Văn Đồng.

Trước dòng người lưu thông quá đông, lực lượng CSGT được phân công điều tiết giao thông trên tuyến đường Phạm Văn Đồng đã phải cấm xe quay đầu tại một số giao lộ. Đến 2h rạng sáng 16/12, dòng người “đi bão” vẫn chưa chấm dứt, TP.HCM đã có một đêm không ngủ để ăn mừng chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Phương Nam

Nhói lòng hình ảnh mẹ quỳ trước biển, ngóng tin con 6 tuổi đi học rồi mất tích

Hơn 4 ngày trôi qua, việc tìm kiếm bé N. mất tích khi được gửi ở điểm trông trẻ vẫn chưa có kết quả. Mong nhớ con, người mẹ nhiều giờ gục đầu trước bãi biển, chờ trong vô vọng.

Nỗi đau xé lòng, ám ảnh của 'nữ hoàng cảnh nóng' Đinh Y Nhung

Đinh Y Nhung chia sẻ với VietNamNet về những cảm xúc và trải nghiệm đóng vai diễn Ba Lành trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước' và cuộc sống gia đình, những dự định tương lai.

Vì sao tội phạm mạng công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa đảo?

Trao đổi tại họp báo thường kỳ tháng 5 của Bộ TT&TT, đại diện phòng 5 của Cục A05 (Bộ Công an) đã chỉ ra 2 lý do chính dẫn đến tình trạng tội phạm mạng hiện nay công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa người dân.

Không quên được mối tình đầu, tỷ phú Sài Gòn xưa cưới cô gái không quen

Yêu nhưng không đến được với mối tình đầu có nước da trắng hồng, đôi mắt đen láy, vị tỷ phú Sài Gòn đành cưới cô gái mình còn chưa quen mặt nhưng có nét giống người tình cũ.

Kẽ hở khiến người dùng camera giám sát “trần như nhộng” dưới con mắt hacker

Thị trường camera giám sát Việt tồn tại nhiều kẽ hở bảo mật. Điều này dẫn đến việc những dữ liệu hình ảnh nhạy cảm của người dùng có thể rơi vào tay của các hacker.

Hương Tràm hụt hẫng vì show diễn tại Hà Nội bất ngờ bị hủy

Vì lý do bất khả kháng, Hương Tràm và ê-kíp buộc phải hủy bỏ show diễn 'Em gái mưa' tại Hà Nội vào tối 12/5 và rời sang ngày 13/5.

Bất ngờ bị 'đẩy ngã' khỏi đỉnh cao giàu có, tỷ phú Sài Gòn xưa trôi dạt xứ người

Với khả năng kinh doanh thiên phú, “vua gạch ngói” từng bước vươn đến đỉnh cao giàu có. Thế nhưng khi đang trên đỉnh danh vọng, vị tỷ phú Sài Gòn xưa bất ngờ bị "đẩy ngã" để rồi trắng tay, phải trôi dạt sang xứ người.

Nữ giúp việc phát hiện bọc vàng: Tôi run lắm, chưa bao giờ thấy nhiều vàng thế

Phát hiện vàng lẫn trong túi quần áo cũ, nữ nhân viên cửa hàng 0 đồng lập tức báo cho người quản lý. Chị làm nghề giúp việc, hoàn cảnh gia đình chật vật nhưng không tham lam.

Chuyện tỷ phú giàu có bậc nhất Sài Gòn một thời chi 'núi tiền' đổi một thú vui

Từng dặn lòng phải giữ mình, tránh xa cờ bạc, trai gái nhưng khi trở thành “tỷ phú của các tỷ phú” Sài Gòn xưa, anh cọ thùng chứa dầu ngày nào lại tốn tiền để làm một việc.

Sao nữ 10X bị phát tán video 'nóng' dài 20 phút

ET Today đưa tin ngày 9/5, nữ diễn viên 10X đầy triển vọng Hồ Liên Hinh đang vướng vào vụ việc nhạy cảm nghiêm trọng về hình ảnh.

Đang cập nhật dữ liệu !