Người dân TP.HCM háo hức xem pháo hoa, 3h sáng mới về đến nhà

Không khí chào đón năm mới tràn ngập trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM, nhất là khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi diễn ra Đại tiệc ánh sáng “New Year’s Countdown LIGHTS 2018”.

Với không gian tràn ngập ánh sáng và âm nhạc nghệ thuật, Đại tiệc ánh sáng “New Year’s Countdown LIGHTS 2018” diễn ra đêm 31/12/2017 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm vui chơi thu hút đông đảo hàng ngàn người dân TP.HCM.

Không khí chào đón năm mới 2018 càng trở nên háo hức hơn khi từ phố đi bộ, người dân có thể chiêm ngưỡng màn pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút được bắn tại khu vực đường hầm vượt sông Sài Gòn, quận 2.

Các tuyến đường chính dẫn đến phố đi bộ Nguyễn Huệ đều bị cấm xe lưu thông từ 20h đêm 31/12.

Chính vì vậy, từ 20h đêm 31/12, hàng ngàn người đã đổ về các tuyến đường khu vực trung tâm khiến giao thông trở bị ùn tắc. Các tuyến đường dẫn vào phố đi bộ Nguyễn Huệ như Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, Đồng Khởi, Hải Triều, Hàm Nghi… bị cấm tất cả các loại xe lưu thông từ 20h đêm, tuy nhiên càng đến khuya người dân lại đổ về càng đông khiến lực lượng cảnh sát giao thông phải vất vả điều tiết.

Càng về khuya, người dân đổ về khu vực trung tâm TP.HCM để xem lễ hội âm nhạc và pháo hoa.

Tình trạng ùn tắc giao thông đã xảy ra ở nhiều tuyến đường dù lực lượng cảnh sát giao thông đã làm việc hết công suất.

Các lực lượng phối hợp để cùng điều tiết giao thông khu vực trung tâm thành phố.

Phía khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2, do nơi đây gần khu vực bắn pháo hoa nên từ chập tối hàng ngàn người dân cũng đổ về dừng xe hai bên các tuyến đường chờ xem pháo hoa.

Hướng lưu thông về khu vực trung tâm luôn bị ùn tắc.

Trong khi đó, phố đi bộ Nguyễn Huệ chính thức cấm tất cả phương tiện lưu thông từ 19h ngày 31/12/2017 đến 0h30’ rạng sáng 1/1/2018 để phục vụ chương trình Đại tiệc ánh sáng “New Year’s Countdown LIGHTS 2018”.

Người dân TP.HCM được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng hoành tráng.

Sự kiện âm nhạc hoành tráng năm nay ngoài nghệ sĩ trong nước còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Apl De Ap, Jessica Reynoso, Laurence Tremblay-Vu, Joel Hanna… Các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đặc sắc cùng lễ hội ánh sáng hoành tráng.

Từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân có thể chiêm ngưỡng màn pháo hoa tầm cao.

Màn pháo hoa chỉ kéo dài 15 phút khiến cho nhiều em thiếu nhi tiếc nuối.

Không khí dâng trào giữa thời khắc giao thời, màn đếm ngược chào đón năm mới 2018 làm bùng nổ phố đi bộ. Ngay sau đó, người dân TP.HCM đã được chiêm ngưỡng màn pháo hoa đặc sắc tầm cao trong 15 phút.

Với Tết Dương lịch, khu vực nhộn nhịp nhất TP.HCM chính là phố Tây Bùi Viện, nơi tập trung đông đúc du khách nước ngoài.

Hoà chung niềm hạnh phúc đón năm mới với các du khách phương Tây, người dân TP.HCM cũng nhảy múa rất vui vẻ.

Nhiều tiết mục biểu diễn đường phố mang lại niềm vui cho mọi người.

Đông đảo du khách nước ngoài đổ ra phố Tây Bùi Viện mừng năm mới.

Không khí vui vẻ kéo dài đến hơn 3h sáng.

Tuy nhiên, cũng như mọi năm, khi kết thúc chương trình chào đón năm mới là lúc giao thông TP.HCM hỗn loạn. Hàng ngàn người dân đổ ra đường cùng lúc đã khiến cho nhiều tuyến đường bị ùn tắc nghiêm trọng.

Tình trạng ùn tắc giao thông xảy ra tại nhiều tuyến đường sau màn pháo hoa.

Nhiều tuyến đường người đi bộ cũng khó khăn trong việc lưu thông.

Dù lễ hội kết thúc lúc 0h30’ nhưng nhiều người phải đến 3h rạng sáng mới về được đến nhà. Các tuyến đường xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng là Tôn Đức Thắng, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Cảnh, Ngô Tất Tố, Hàm Nghi…

Phương Anh Linh

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !