Người dân Thủ đô hào hứng với các trụ nước sạch miễn phí

Để phục vụ cho người dân và du khách Thủ đô, mới đây Công ty nước sạch số 3 TP Hà Nội đã lắp đặt 4 trụ nước sạch miễn phí tại 4 địa điểm: Vườn hoa Sơn Tây, Chợ Hàng Da, Chợ Đồng Xuân và Tượng đài Lý Thái Tổ.
Video: Trụ nước sạch miễn phí tại Hà Nội.

Các trụ nước sạch miễn phí được thiết kế và xây dựng chắc chắn, bảo đảm yếu tố thẩm mỹ, vệ sinh. Mỗi lần uống nước, người dùng chỉ cần cúi xuống, ấn vòi và nước sẽ phun nước lên cao khoảng 30cm, để người sử dụng uống trực tiếp mà không phải cúi thấp xuống vòi.

Các trụ nước sạch miễn phí được thiết kế chắc chắn, bảo đảm yếu tố thẩm mỹ, vệ sinh.

Tại trụ nước miễn phí ở chợ Đồng Xuân, rất đông người xếp hàng chờ lấy nước.

Người dùng cũng có thể lấy nước vào chai dễ dàng, không bị chảy nước ra ngoài.

Theo ghi nhận của PV Infonet, tại khu vực đặt trụ nước trước cổng chợ Đồng Xuân nhiều người dân và khách du lịch rất hào hứng với các trụ nước này. Thậm chí, có nhiều người dân mang cả 5, 6 chai nhựa 1,5 lít ra lấy sạch mang về.

Có người mang 5,6 chai cỡ 1,5 lít lấy nước mang về.

Chị Nguyễn Thị Tuyết cho biết: “Từ khi có trụ nước sạch miễn phí được lắp đặt tại khu chợ Đồng Xuân, những người dân lao động thu nhập thấp ở đây đã có nước sạch uống, đỡ phải mất tiền. 

Chị Nguyễn Thị Tuyết cho biết:Nước ở đây rất sạch và ngon. Hàng ngày, có rất nhiều người ra lấy mang về.

Trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Đình Tiến, Giám đốc Công ty CP Sản xuất kinh doanh nước sạch số 3 Hà Nội cho biết: Việc triển khai xây dựng các trụ uống nước tại vòi trên địa bàn Hà Nội của Công ty Nước sạch số 3 Hà Nội bắt nguồn từ rất nhiều lý do.

Một là đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân và du khách, hai là trách nhiệm của doanh nghiệp muốn được đóng góp một phần cho cộng đồng, xã hội ngày càng phát triển, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân thủ đô.

"Trong thời gian tới, ngoài 4 trụ nước đã triển khai, chúng tôi dự kiến sẽ xin cấp phép để nhân rộng thêm mô hình này thêm trên các tuyến phố của quận Hoàn Kiếm nói riêng và Hà Nội nói chung...", ông Tiến cho biết thêm.

Anh Hùng
Từ khóa: nước sạch trụ nước sạch miễn phí người dân Thủ đô

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !