Người đàn ông phát hiện ra nguồn gốc hoàng gia và làm điều không tưởng

Lenta đưa tin, một câu chuyện "không tưởng" đã xảy ra khi một người đàn ông làm bài kiểm tra DNA phả hệ và phát hiện ra mối liên hệ với hoàng gia.

Theo đó, kể từ khi người đàn ông này vượt qua bài kiểm tra DNA phả hệ, một nhóm người bắt đầu viết thư cho anh ta về một mối liên hệ họ hàng chung có thể liên quan đến hoàng gia.

{keywords}
Người đàn ông phát hiện ra nguồn gốc hoàng gia của mình và bắt đầu làm điều không tưởng. (Ảnh minh họa)

Người đàn ông này tỏ ra rất vui và chia sẻ cho bạn bè cũng như thường xuyên đăng tải trạng thái phấn kích trên Facebook. Chẳng mấy chốc, anh ta bắt đầu cư xử kỳ lạ. Cụ thể, anh ta bất ngờ bỏ công việc của một kế toán viên, và nói rằng công việc này không dành cho mình.

Tiếp đến, những thay đổi này đã ảnh hưởng tới mối quan hệ với người yêu. Anh ta bắt đầu khăng khăng sử dụng mọi biện pháp phòng tránh mỗi khi gần gũi với người yêu, và giải thích rằng, anh ta cảm thấy lo lắng vì có thể người yêu sẽ đánh cắp gene hoàng gia của mình.

Ngoài ra, hành vi của anh ta ở nơi công cộng cũng thay đổi, anh ta ngừng hôn người yêu nơi công cộng và hạn chế tiếp tiếp xúc với gia đình cô gái. Đồng thời, người đàn ông này yêu cầu người yêu mình nghiên cứu lịch sử gia đình cô và khi cô từ chối, anh ta bắt đầu nói đùa rằng có thể gia đình cô không hợp với gia đình anh ta.

“Trước đó, chúng tôi đã có một mối quan hệ rất tốt, và không bao giờ có vấn đề gì. Tôi có thể hiểu được những gì đang diễn ra trong đầu anh ấy và tôi đang tìm kiếm lời khuyên thích hợp để giải thích cho anh ấy”, người bạn gái chia sẻ.

Cũng theo một người dùng mạng xã hội, có hàng ngàn người sống ở Anh có dòng máu hoàng gia. "Anh ta như thể từ trên trời rơi xuống vậy. Anh ta thậm chí còn không biết tổ tiên của mình cho đến khi anh ta vượt qua bài kiểm tra xét nghiệm huyết thống DNA. Tôi cho rằng anh ta sẽ sớm kế thừa lâu đài”, một người dùng mạng xã hội mỉa mai.

Trước đó, một cư dân 73 tuổi của Pháp tuyên bố tổ tiên của ông là người thừa kế hợp pháp ngai vàng Anh, vì bà của ông có một họ hàng với vua Edward VIII. Người này cho rằng cha anh ta được sinh ra là kết quả của một mối tình lãng mạn giữa Hoàng tử xứ Wales và bà của anh ta, một thợ may người Pháp.

Thanh Bình (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !