Người đàn ông may mắn sống sót sau hai tháng mất tích bí ẩn ở 'vương quốc băng giá'

Một người đàn ông 45 tuổi phát hiện còn sống sau khi mất tích bí ẩn ở Siberia trong hai tháng.

{keywords}
'Vương quốc băng giá', nơi nhiệt độ âm 15 độ C

Yegor Krivoshapkin, 45 tuổi suýt bị chết cóng nhưng may mắn vẫn còn sống sau hai tháng mất tích ở một khu vực của Nga được mệnh danh là 'vương quốc băng giá' lạnh nhất thế giới.

Người đàn ông 45 tuổi sống sót một cách khó tin sau khi mất tích suốt 2 tháng ở vùng hoang vắng, lạnh giá. Đội tìm kiếm cứu hộ được cử đi tìm anh gần như đã từ bỏ hy vọng.

Các nhân viên cứu hộ đã nói với gia đình anh ấy rằng 'không ai có thể sống sót trong điều kiện lạnh giá như vậy, gia đình cần phải thực tế hơn'. Tuy nhiên, họ cố gắng giữ niềm tin và không từ bỏ hy vọng về việc anh ấy sẽ quay trở về.

Điều kỳ diệu xảy ra với ông bố ba con khi ông may mắn sống sót và xuất hiện ở 'vương quốc băng giá'.

{keywords}
Người đàn ông may mắn sống sót sau hai tháng mất tích bí ẩn ở 'vương quốc băng giá'

Chị gái của Yegor, Svetlana cho biết: "Người ta tìm thấy Yegor vào ngày sinh nhật của cháu trai tôi. Tôi cảm thấy thực sự biết ơn. Điều kỳ diệu giữa đời thực".

Suốt khoảng thời gian khó khăn đó, Yegor đã tìm thấy một căn lều có dựng lò sưởi bên trong và một số vật dụng của những người chăn nuôi tuần lộc ở Verkhoyansk, một trong những nơi lạnh giá nhất trên Trái Đất. Đó là một địa điểm những người chăn nuôi tuần lộc sử dụng, nhưng vẫn còn một khoảng cách xa so với điểm lúc đầu Yegor mất tích.

Yegor cũng tìm thấy thực phẩm đóng hộp chôn vùi trong tuyết, 'vị cứu tinh' của anh cũng chính là lô hàng thực phẩm bị đánh rơi từng làm nguồn cung cấp khẩn cấp cho những người chăn nuôi cách đây 40 năm. Thậm chí, có lúc Yegor bị những con gấu nâu tấn công và những con sói đi lang thang trong khu vực đe doạ.

Anh ta nói rằng đã có lúc anh cảm thấy cơ thể mệt mỏi, ngừng thở, không sức sống và không thể nhớ bất cứ điều gì. Yegor vất vả lê bước qua vùng đất hoang vắng vẻ, có nhiều khi phải 'ngủ dưới gốc cây'. Yegor được tìm thấy trong điều kiện tê liệt, nơi nhiệt độ xuống âm 15 độ C, bắt đầu mùa đông khắc nghiệt.

Nhóm tìm kiếm đã định vị được vị trí của anh từ trên không nhưng họ phải xác định cách hạ cánh an toàn để đưa anh lên, sau đó họ chuyển anh đến bệnh viện Batagay.

Kinh hãi phát hiện bức thư 'chết chóc' trên tay búp bê vải trong căn nhà cũ

Kinh hãi phát hiện bức thư 'chết chóc' trên tay búp bê vải trong căn nhà cũ

Một chủ nhà đã bị sốc khi phát hiện ra con búp bê bằng vải cũ rách, đang cầm tờ giấy có nội dung ai đọc cũng thấy lạnh sống lưng, ngay bên trong bức tường của căn nhà mới mua.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !