Người đàn ông khóc lóc chạy tới đồn cảnh sát nhờ tìm lại chiếc điện thoại lưu ảnh vợ

Người đàn ông vội vã chạy tới đồn cảnh sát sau khi phát hiện chiếc điện thoại lưu hàng trăm tấm ảnh vợ 'không cánh mà bay'.

Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông trong tâm trạng đau buồn tới đồn cảnh sát nhờ tìm giúp chiếc điện thoại bị mất có chứa hàng trăm tấm ảnh vợ đã làm rung động trái tim người xem. 

Theo People’s Daily, người đàn ông họ Wang (65 tuổi) sinh sống ở tỉnh Chiết Giang đã khóc nức nở khi phát hiện chiếc điện thoại di động lưu hơn 200 tấm ảnh của người vợ mới qua đời “không cánh mà bay”. 

Ông Wang khóc nức nở khi tới nhờ cảnh sát tìm hộ chiếc điện thoại lưu hơn 200 tấm ảnh người vợ đã khuất. (Ảnh: SCMP)

Trong video được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, ông Wang đi bộ vào trong đồn cảnh sát địa phương và nhờ 2 chiến sĩ trực ban hỗ trợ tìm kiếm chiếc điện thoại bị mất. 

Dù cảnh sát đã xem lại hình ảnh camera tại những nơi mà ông Wang có khả năng để quên điện thoại, nhưng vẫn không thể tìm thấy thiết bị. Lúc này dường như đã tuyệt vọng, ông Wang đứng dựa vào tường và bắt đầu khóc nức nở. 

“Có rất nhiều bức ảnh về người vợ đã mất của tôi trong điện thoại, nhưng giờ tôi phải làm sao. Chiếc điện thoại không đáng giá, nhưng đó là những bức ảnh vô cùng đặc biệt đối với tôi”, ông Wang nói. 

Sĩ quan cảnh sát Wang Hui chia sẻ anh biết người vợ của ông Wang đã qua đời được 6 tháng và ngắm nhìn hàng trăm bức ảnh là công việc hàng ngày quan trọng để tưởng nhớ người vợ của ông Wang. 

“Ông đừng lo, chúng tôi sẽ tìm lại được chiếc điện thoại”, anh Wang Hui nhấn mạnh. 

Sau gần một tiếng đồng hồ xem lại camera an ninh, sĩ quan cảnh sát Wang Hui phát hiện ông Wang mất điện thoại trước khi về nhà sau khi ghé qua cửa hàng bán hoa quả. 

Sau đó, ông Wang mở chiếc túi nilon đựng hoa quả đã mua và tìm thấy chiếc điện thoại nằm bên trong. Ông Wang đã tiện tay để điện thoại vào trong túi hoa quả trong lúc mở cửa và quên mất. Khi tìm thấy điện thoại, ông Wang đã vô cùng vui mừng và gửi lời cảm ơn tới 2 chiến sĩ công an. 

“Chừng nào chưa tìm được chiếc điện thoại, tôi cảm thấy thế giới của mình như bị sụp đổ. Tôi đã quá lo lắng tới mức quên cả tìm ở nhà. Cảm ơn các anh rất nhiều”, ông Wang nói với 2 sĩ quan cảnh sát. 

Để lưu giữ những tấm ảnh vô giá một cách an toàn hơn, sĩ quan Wang Hui đã copy toàn bộ hơn 200 bức ảnh của vợ ông Wang lưu trong điện thoại vào một chiếc USB và đưa cho người đàn ông.

Ông Wang trong tâm trạng đau buồn tới nhờ cảnh sát tìm giúp điện thoại. (Ảnh: Weixin)

“Cảm ơn vì đã giúp tôi lưu giữ những khoảnh khắc vô giá trong ký ức”, ông Wang tâm sự. 

Câu chuyện đi tìm lại điện thoại của ông Wang đã khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng cảm động. Nhiều người đã để lại bình luận chia sẻ và ca ngợi tình cảm của ông Wang dành cho người vợ đã khuất  như “Tôi đã rung động bởi tình yêu của ông Wang và sự nhiệt tình của các sĩ quan cảnh sát. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến tình yêu đẹp đó và nó vẫn còn tiếp diễn”. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !