Ngoại tình nhưng không chịu thừa nhận, đến cuối cùng vợ vẫn đổ lỗi cho tôi

Tôi và vợ đã kết hôn được 8 năm và có 3 người con. Sẽ chẳng có chuyện gì nếu như đứa con út năm nay 4 tuổi chẳng giống tôi chút nào.

Thực tế là tôi đã có nghi ngờ kể từ khi đứa trẻ này được sinh ra nhưng mỗi lần tôi đề cập đến, tôi liền bị vợ chì chiết gay gắt. Để giữ gia đình yên ấm, hòa thuận tôi đành chọn cách nhẫn nhịn.

Nhưng khi con trai càng lớn càng không thấy có nét nào giống mình, tôi không thể không hoài nghi. Hơn nữa, tính theo ngày sinh của con trai, tháng vợ mang bầu, rõ ràng là tôi đang đi công tác ở xa cả tháng không về nhà. Vợ nói thằng bé sinh non nhưng tôi vẫn thấy rất khó hiểu vì con khi sinh ra hoàn toàn bình thường. Không thể sống yên được với mối nghi hoặc này, cũng không muốn vợ mắng chửi ầm nhà, tôi đã đã bí mật bế con trai 4 tuổi đi xét nghiệm AND. Kết quả khiến tôi chết đứng, đứa con trai mà tôi đã nuôi nấng suốt 4 năm qua thực sự không phải là con của tôi. 

Để đối mặt với sự thật phũ phàng, đồng thời muốn có một lời giải thích rõ ràng từ vợ, hôm đó tôi vờ rủ vợ về nhà bố mẹ đẻ cô ấy chơi rồi 3 mặt một lời hỏi vợ tại sau lại cắm sừng tôi. Vẫn như những lần khác, vợ tôi lập tức bù lu bù loa lên mắng mỏ tôi không tiếc lời.

Khi tôi đem tờ kết quả xét nghiệm quan hệ cha con ra, cô ấy không những không thừa nhận mà còn nhiếc móc tôi: “Anh hãm hại tôi, anh giả mạo tờ giấy này, anh không tin tôi chút nào, tôi không sống nổi cuộc sống này nữa…”.

Cô ấy vừa khóc vừa chửi bới, đầu tiên là xé giấy chứng nhận kết quả ADN, sau đó đập nát điện thoại di động của tôi, cuối cùng còn tuyên bố sẽ đệ đơn ly hôn rồi vào phòng đóng sầm cửa lại.

Bố mẹ vợ sau đó cũng hùa vào bênh vợ tôi rằng bà chưa từng thấy con gái đi với đàn ông lạ bao giờ, trách mắng tôi vô tâm, không yêu thương vợ thì thôi còn vô cớ gây chuyện, bôi xấu thanh danh của con gái ông bà.

Tôi không phải là người giỏi đôi co, càng không thể nói lại họ, cuối cùng tôi khẳng định mình không làm giả kết quả, bảo bố mẹ vợ và vợ không tin thì có thể tự mình mang thằng bé đi xét nghiệm lại. 

Biết không thể chối cãi được nữa, vợ tôi lúc này mới chịu thừa nhận nhưng vẫn cố lấp liếm rằng tại tôi lạnh nhạt với cô ấy, tôi không kiếm được nhiều tiền, không biết giúp đỡ vợ, không tâm lý, thậm chí còn bạo hành tinh thần cô ấy. Thế nên trong một lần bối rối, cô ấy đã mắc sai lầm với người đàn ông khác. 

Bố vợ cũng dịu giọng thuyết phục tôi rằng dù cháu trai có không phải là con ruột của tôi nhưng sống chung 4 năm chắc chắn tôi vẫn có tình cảm, tôi nên rộng lượng tha thứ cho con gái ông. Cho dù ly hôn, tái hôn cũng không dễ dàng, thế nên hãy bỏ qua chuyện này và tiếp tục sống cùng nhau.

Nghe đến đây, tôi không nén được tiếng thở dài trong lòng, đứa bé không phải con tôi, nuôi nó 4 năm cũng đủ khổ sở rồi, sao tôi phải tiếp tục nhẫn nhịn nuôi nó? Hơn nữa tôi cũng không tin là vợ tôi sai lầm chỉ một lần mà có thể sinh ra thằng bé. Ai ngờ tôi vừa đưa ra thắc mắc, vợ tôi lại tiếp tục bất cần và buông lời cay nghiệt: “Được rồi, tôi lừa dối anh, tôi ngoại tình để trả thù anh đấy, anh đã hài lòng chưa?”.

Đến lúc này thực sự tôi không chịu đựng được nữa, thà rằng cô ta thành khẩn nhận lỗi và xin tôi tha thứ, có lẽ tôi đã dễ dàng chấp nhận hơn, đằng này đến phút cuối cùng cô ấy vẫn không hề tỏ ra biết điều. Tôi nổi nóng đứng phắt dậy quát vào mặt vợ “Đủ rồi, ly hôn đi” vì tôi biết cuộc hôn nhân này đã không thể cứu vãn.

 ngoại tinh

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !