Vợ phát hiện bí mật của chồng nhờ Facebook tự gửi lời mời kết bạn

Khi bị tôi phát hiện bí mật, anh cố giải thích rằng anh chỉ vô tình vào xem trang cá nhân của người yêu cũ.

Đêm 12/5, Facebook mắc lỗi tự gửi lời mời kết bạn cho người lạ khiến nhiều người dùng khó chịu. Còn với tôi, lỗi của Facebook lại giúp tôi phát hiện góc khuất tình cảm mà chồng muốn che giấu.

Vợ chồng tôi vốn là bạn thân, chơi cùng nhau gần 5 năm. Chúng tôi hợp nhau, có chung nhiều sở thích.

Làm bạn 5 năm thì có đến 4 năm tôi chứng kiến bạn thân yêu đương người con gái khác. Chồng tôi yêu cô ấy rất đậm sâu. Thậm chí, anh không sợ vất vả, làm việc ngày đêm để có tiền nuôi người yêu học thạc sĩ.

Đến khi có được bằng thạc sĩ, cô gái kia lấy lý do bố mẹ già yếu, phải về phụng dưỡng. Cô ấy cũng thông báo bản thân đã tìm được việc làm ở quê.

 

Dù chồng tôi cố gắng giải thích nhưng tôi không còn tin tưởng. Ảnh minh họa: Pexels.


Chồng tôi và cô gái ấy bắt đầu yêu xa. Thế nhưng, chỉ nửa năm sau, họ chia tay, bởi bạn gái của anh đi lấy chồng. Chồng cô ấy làm việc trong cơ quan nhà nước. 

Biết tin ấy, chồng tôi suy sụp, lao vào bia rượu. Tôi nhiều lần tâm sự, khuyên anh phải mạnh mẽ, tìm tình yêu chân thành hơn.

Thế nhưng, anh cứ trượt dài trong sầu muộn. Có những đêm anh uống say khướt rồi gọi điện thoại cho người yêu cũ. Anh khóc bi lụy và van xin người yêu cũ quay về, nối lại tình cảm.

Những lúc anh đau khổ tột cùng, tôi luôn ở bên động viên: “Cậu cố gắng quên cô ấy đi, ngoài kia còn biết bao cô gái tốt hơn gấp trăm ngàn lần”.

Có vẻ, lời khuyên của tôi không hợp ý của anh. Thế nên, anh hét vào mặt tôi: “Nếu không là cô ấy thì tớ không cưới cô gái nào khác”.

Câu nói của anh khiến tôi cảm thấy ganh tỵ và nhận ra mình thích anh nhiều hơn là một người bạn.

Mỗi lần anh say bét nhè, tôi lại có cơ hội ngồi cạnh, lặng lẽ nhận ra tình cảm của mình đã không thể kiểm soát.

Trong khoảnh khắc không nén được cảm xúc, tôi cúi người hôn anh. Trong cơn say, anh trở mình và ôm trọn tôi vào vòng tay ấm áp.

Đêm hôm đó, chúng tôi vượt quá giới hạn. Lúc tỉnh lại, anh bối rối, còn tôi vừa hạnh phúc vừa lo lắng.

“Tớ sẽ chịu trách nhiệm”, anh lí nhí nói. 

Chúng tôi bắt đầu chuyển từ làm bạn sang yêu nhau. Dù anh cố tỏ ra yêu thương, chiều chuộng hết mực nhưng tôi luôn bị ám ảnh, sợ anh vẫn nhớ người yêu cũ.

Đến lúc cưới nhau, tôi vẫn nhớ rõ câu “Nếu không là cô ấy thì tớ không cưới cô gái nào khác” mà anh từng nói. Câu nói ấy khiến tôi hoang mang và lo sợ mông lung.

Và, sau 4 tháng kết hôn, tôi phát hiện anh vẫn âm thầm theo dõi người yêu cũ qua mạng xã hội. Có lẽ, tôi sẽ không bao giờ biết được việc này nếu Facebook không mắc lỗi tự gửi lời kết bạn cho người lạ.

Tối 12/5, tôi xem điện thoại của anh và phát hiện chồng mình vừa kết bạn với người yêu cũ trên Facebook. Bao nhiêu lo ngại bấy lâu của tôi đã rõ, anh vẫn nhớ đến người yêu cũ.

Ghen tuông, tôi hỏi anh tại sao lại kết bạn với người yêu cũ thì anh ngỡ ngàng, vội giật lại điện thoại kiểm tra.

Chồng tôi có vẻ như không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh cố giải thích với tôi rằng anh chỉ vô tình vào xem trang cá nhân của người yêu cũ. Anh không gửi lời mời kết bạn.

Tôi biết anh không nói dối nhưng rõ ràng anh vẫn nhớ đến cô ấy nên mới tìm kiếm và biết được Facebook của người cũ.

Tôi là người hiểu rõ chồng mình yêu cô gái kia nhiều như thế nào. Thế nên, tôi không thể cho qua, mắt nhắm mắt mở mà quên chuyện đó.

Quá khứ ám ảnh không cho phép tôi tin anh đã quên tình cũ.

Độc giả Mỹ Lan

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Đang cập nhật dữ liệu !