Nghệ thuật nghỉ dưỡng đỉnh cao ở Nam Phú Quốc

Bạn không tin thiên đường là có thật? Vậy thì hãy đến Nam Phú Quốc, nơi có những căn biệt thự màu trắng “đội nón lá” xanh non, tựa lưng vào núi cao, vào rừng già, tọa lạc trên những ghềnh đá rêu phong ngay bên biển hay những ngọn đồi lao xao gió.

Hệ thống bể bơi tuyệt đẹp tại Premier Village Phu Quoc.

“Cảm như đất trời hòa làm một. Mặt nước của bể bơi vô cực trong xanh nối liền với đại dương ngút ngàn, không thấy đâu là bờ nữa. Đắm mình giữa hồ bơi không góc cạnh, hít thở nguồn khí mát lành, thinh lặng giữa không gian biệt lập và nhâm nhi vị vang nồng tê đầu lưỡi trong lúc lắng tai nghe sóng vỗ dưới chân ghềnh. Tôi còn có thể ao ước gì hơn thế nữa!”

Katherine Hébrard, nữ họa sĩ người Pháp đã chia sẻ trên trang cá nhân khi “check-in” Premier Village Phu Quoc Resort một ngày đầu tháng 4 như thế. Những xúc cảm của một người luôn khát khao đi đến tận cùng của cái đẹp bất chợt đánh thức khái niệm nghỉ dưỡng ở một đẳng cấp khác, đẳng cấp mà bấy lâu nay, nhiều người vẫn nghĩ nó ngoài tầm với.

Chốn riêng của những người biết “dại”

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Premier Village Phu Quoc.

“Ta dại, ta tìm nơi vắng vẻ

Người khôn, người đến chốn lao xao”… (Nguyễn Bỉnh Khiêm)

Nhiều trăm năm trước, Trạng Trình đã “dại” đến độ tinh tế như thế đấy. Cái sự dại của ông giờ là ao ước của nhiều người. Xa phố xá ồn ào để chìm đắm giữa thiên nhiên, gột rửa hết mệt nhọc, ưu phiền… khi đối mặt với thiên nhiên, khi được sống cho chính mình, ở một nơi chỉ có ta với ta, ta với mình, thì đó là nghỉ dưỡng. Cho đến giờ, khái niệm nghỉ dưỡng ấy vẫn cứ là thế, kể cả với những chính khách, tài phiệt thế giới, những người ở đỉnh cao của thượng lưu, giàu có. Chỉ có điều, trong một dáng hình nào đó, một không gian nào đó, người ta có quyền đẩy nghỉ dưỡng tới những giới hạn mới của xa xỉ.

Hãy ghé thăm Villa Leopolda giữa rừng ngoại ô Riviera xinh đẹp nước Pháp để thấy một trong những giới hạn đó. Ngôi biệt thự được đức vua Leopolda II (Bỉ) xây dựng vào năm 1902 có kiến trúc như một cung điện, bao trọn vùng thiên nhiên đắc địa. 11 phòng ngủ, 14 phòng tắm, 1 hồ bơi, 1 khu vườn rộng thênh thang, Villa Leopolda cho phép chủ nhân sở hữu kỳ nghỉ ở đây được sống một cuộc sống đế vương, trong một thế giới biệt lập với những tiện nghi xa xỉ nhất.

Và hãy bay lên đỉnh núi Woodside (California, Mỹ), nơi ông trùm Oracle - Larry Ellison biến mảnh đất 2.400 m2 thành cung điện nguy nga giữa bạt ngàn rừng núi. Với Larry Ellison, cuộc sống là những chuỗi ngày sinh tồn, tranh đấu, dù ai mạnh mẽ đến thế nào cũng sẽ có lúc “mỏi gối, chùn chân”, muốn đắm mình vào thiên nhiên để nạp lại nguồn năng lượng vô hình, tươi mới. Và khu villa trên đỉnh Woodsise chính là nơi ông trùm bất động sản nghỉ dưỡng thưởng thức trà đạo giữa rừng già, massage trong lòng đất và chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp như tranh xung quanh.

Liệu người ta có thể tìm thấy những villa sang trọng đến nhường ấy ở Việt Nam, để hiện thực hóa cái sự “dại” tinh tế ấy của Trạng Trình năm xưa trong một hình hài mới? Xin thưa là có.

Đích đến của nghỉ dưỡng đích thực

Nhà hàng buffet The Market tại Premier Village Phu Quoc Resort.

Katherine Hébrard, nữ họa sĩ người Pháp đã ngỡ ngàng thực sự khi cô đến Phú Quốc một ngày tháng tư, để trải nghiệm kỳ nghỉ tại một siêu phẩm nghỉ dưỡng mới toanh: Premier Village Phu Quoc resort, nơi dẻo đất có hai mặt biển duy nhất ở Việt Nam, mũi Ông Đội, phía nam đảo Phú Quốc.

 “Cảm như đất trời hòa làm một. Mặt nước của bể bơi vô cực trong xanh nối liền với đại dương ngút ngàn, không thấy đâu là bờ nữa. Đắm mình giữa hồ bơi không góc cạnh, hít thở nguồn khí mát lành, thinh lặng giữa không gian biệt lập và nhâm nhi vị vang nồng tê đầu lưỡi trong lúc lắng tai nghe sóng vỗ dưới chân ghềnh. Tôi còn có thể ao ước gì hơn thế nữa!” – Katherine Hébrard, đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ngay sau những giây phút đầu tiên thả mình giữa khung cảnh thiên đường.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Premier Village Phu Quoc.

Chưa hết, với Kate, điều hạnh phúc và đặc biệt nhất ở thiên đường này chính là điểm view tuyệt đẹp trên băng gỗ nơi ban công hướng biển lộng gió. Chỉ ngồi chỗ ấy thôi, sáng sáng, nhìn bên phải, Kate được thấy bình minh rạng rỡ đổ nắng tràn lên sườn núi. Còn khi chiều về, hướng sang cánh trái, nơi có dãy biệt thự trắng muốt bên biển cùng khu nghỉ dưỡng danh tiếng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay phía xa xa là hoàng hôn tím rịm. Đặc quyền nắm giữ thời gian ấy mấy ai trên đời đã được trải nghiệm.

227 biệt thự hai tầng nằm rải rác khắp các địa hình của Mũi Ông Đội, nơi tựa núi, nơi giữa đồi, nơi sát biển, nơi trên ghềnh…, được thiết kế , chỉ để mang đến cho các thượng khách  không gian riêng tư, biệt lập, tan hòa vào thiên nhiên.

Nội thất bên trong các villa Premier Village Phu Quoc Resort.

Nội thất trong mỗi villa được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng thế giới, vẽ nên bức tranh của sự tinh tế và sang trọng. Và chắp cánh cho những trải nghiệm xa hoa ấy là chuỗi tiện ích cao cấp, vượt trội như hệ thống bể bơi độc đáo tràn từ bờ Tây sang bờ Đông khu nghỉ dưỡng, spa Hoa Sứ cung cấp các liệu trình trị liệu truyền thống đánh thức mọi giác quan, một trung tâm giải trí ngoài trời tọa lạc ngay chính giữa resort và một Sunset Lounge đang hoàn thiện để trở thành điểm đến ngắm mặt trời lặn lý tưởng cho các lứa đôi, gia đình...

Ẩm thực Premier Village Phu Quoc Resort.

Với Katherine và nhiều vị khách đầu tiên đến Premier Village Phu Quoc Resort, ẩm thực tại đây cũng là một nghệ thuật. Nghệ thuật ấy được nâng niu trong từng món ăn trứ danh được chế biến công phu từ những nguyên liệu tươi ngon nhất tại nhà hàng hải sản Corallo và nhà hàng buffet bên biển The Market. Nghệ thuật ấy toát lên ngay từ kiến trúc Địa Trung Hải của Corallo, từ không gian rộng mở như tan hòa giữa thiên nhiên của The Market. Nghệ thuật ẩm thực, ở Premier Village Phú Quoc resort là thưởng thức món ăn bằng đủ mọi giác quan.

Và nghỉ dưỡng như thế, có thể gọi là nghệ thuật không?

Phương Dung

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.