Nghệ An: Thai phụ bị chồng đánh bầm dập chỉ vì... mua đôi giày online

Đặt mua đôi giày online, một phụ nữ đang mang thai ở tháng thứ 8 (ở Nghệ An) đã bị chồng đánh bầm dập. Bị đánh tới mức động thai, người phụ nữ trẻ này đã phải đi taxi về nhà mẹ đẻ để tĩnh dưỡng.

Hình ảnh thai phụ bị chồng đánh đăng trên mạng xã hội Facebook.

Ngày 31/7, bà Nguyễn Thị Lộc, Chủ tịch xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người vợ đang mang thai 8 tháng bị chồng đánh đập dã man chỉ vì mua một đôi giày trên mạng.

Vụ việc được đăng trên mạng xã hội Facebook cá nhân của người thân bị hại. Sau khi nắm được thông tin, Công an xã Đông Hiếu đã triệu tập người chồng đến trụ sở để làm rõ vụ mâu thuẫn gia đình này.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 28/7, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook có bài viết: "Vì giày của chị tôi hỏng hết rồi nên chị mới mua 1 một đôi giày búp bê giảm giá trên mạng giá 135.000 đồng. Vì bầu bí không làm ra tiền, nên mới nói dối là được em gái cho để khỏi bị mẹ chồng và chồng trách mắng.

Thế nhưng, mẹ chồng phát hiện ra sự việc và nói lại với chồng chị. Người chồng liền lấy dao chặt hết giày dép, xé hết đồ của vợ. Sau đó còn lấy đôi giày mới đập vào mặt vợ và đánh cả vào bụng bầu 8 tháng. Lo sợ ảnh hưởng, người bố chồng đã gọi taxi chở con dâu về nhà mẹ đẻ...”.

Nạn nhân trong vụ việc nhanh chóng được các cơ quan chức năng xác định là chị Lê Thị K.Th. (22 tuổi, ở thôn Đông Hà, xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa - Nghệ An) và người chồng vũ phu là Võ Tiến A. Hai vợ chồng mới cưới nhau được 5 tháng, hiện người vợ đang mang bầu đứa con đầu tiên ở tháng thứ 8.

Nạn nhân bị đánh thâm bầm ở môi và mặt.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã cử Hội phụ nữ xã, và cán bộ tư pháp xuống nhà anh Võ Tiến A. trao đổi. Theo lời khai từ chồng nạn nhân, chị Lê Thị K.Th. nhiều lần mua đồ trên mạng nhưng lại nói dối là được người khác cho, tặng khiến cho mẹ chồng bức xúc, nên mới xảy ra sự việc nói trên.

Làm việc với Công an xã, anh Võ Tiến A. cho biết, anh cũng chỉ tát vợ 1 cái, nhưng khi thấy người vợ xếp đồ về nhà ngoại, người chồng vội ngăn cản. Trong lúc giằng co đã gây ra nhiều vết xước trên người vợ mình!?

“Qua kiểm tra y tế, rất may sức khỏe của chị Th. và cháu bé không bị ảnh hưởng, tuy nhiên vẫn phải nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng. Sáng hôm qua (30/7), anh Võ Tiến A. cũng đã xin lỗi vợ và bố mẹ vợ, hứa sẽ không tái phạm nữa. Đồng thời anh A cũng hứa, thời gian tới tu chí làm ăn, lo cho vợ con”- bà Nguyễn Thị Lộc, Chủ tịch UBND xã Đông Hiếu cho biết thêm.

Thanh Hà
Từ khóa: Mua giày online thị xã Thái Hòa động thai xã Đông Hiếu Hội Phụ nữ xã mạng xã hội facebook

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !