Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật)

Chiếc xe giường nằm trị giá gần 4 tỷ đồng đang lưu thông bất ngờ lửa bùng phát, bao trùm toàn bộ xe.
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 1

Theo Dân Việt, những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào lúc 8h 30' sáng 18.8, chiếc xe khách giường nằm mang BKS Điện Biên chạy hướng Bắc – Nam đang lưu thông trên QL 1A (qua địa bàn xã Nghi Long, Nghi Lộc Nghệ An ) bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 2
Cận cảnh chiếc xe khách bốc cháy kinh hoàng.

Khi phát hiện sự cố,tài xếđã dừng xe lại, mở cửa và thông báo cho 10 hành khách thoát khỏi xe. Chừng 3 phút sau, ngọn lửa đã bao trùm chiếc xe.

Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 3


Tài xế và phụ xe lấy 3 bình cứu hỏa trên xe để dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huyện Nghi Lộc đã tới hiện trường tiến hành cứu hỏa. Tuy nhiên, do chiếc xe được làm bằng các vật dụng dễ cháy, cộng với lượng hàng hóa trên xe nên gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

Sau hơn 30 phút bốc cháy, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, toàn bộ chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn, hành lý của hành khách trên xe cũng bị cháy nham nhở. Rất may, không có hành khách nào bị thương trong vụ cháy này.

Vụ hỏa hoạn xảy ra ngay trên tuyến QL1A nên đã gây ra tình trạng ách tắc giao thông kéo dài từ huyện Diễn Châu vào thị trấn Quán Hành (Nghi Lộc). Lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Lộc ngay sau đó cũng đã có mặt để điều tiết giao thong, tránh tình trạng ách tắc cục bộ.


Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 4
Chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn

Theo Giao thông vận tải, chị Mai đi cùng con trai về quê tại Hà Tĩnh cho biết: “Tôi đang nằm hàng ghế thứ 3 thấy nhà xe dừng xe giữa đường và hô cháy liền ôm con chạy xuống, giờ hai mẹ con chỉ còn mỗi người không, đi chân đất về quê”. Được biết, do hành khách kịp thời chạy xuống, trên xe ít người nên không có thiệt hại về người, tuy nhiên, toàn bộ hàng hóa trên xe cháy rụi. Theo thông tin ban đầu của chủ xe thì trong số các tài sản có cặp đựng khoảng 60.000.000 đồng của khách gửi cũng đã cháy hoàn toàn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Lãnh đạo phòng CSTGT Nghệ An, Trạm TTKS 5-1 đã có mặt tổ chức điều hành và phân luồng giao thông. Tuy nhiên, do phương tiện bị cháy nằm ngay giữa mặt đường nên QL1A vẫn tê liệt từ lúc 8h đến 10h cùng ngày mới có thể thông xe.
 
Được biết chiếc xe Thông Lan mới đi vào hoạt động tuyến Điện Biên- Cửa Lò khoảng gần 2 tháng là xe nhập khẩu từ Hàn Quốc trị giá khoảng 3,7 tỷ đồng.

Hiện, nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được Công an điều tra làm rõ.

Hình ảnh do VOV Giao thông Vận tải ghi lại:
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 5
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 6
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 7
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 8
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 9
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 10
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 11
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 12
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 13
Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 14

Nghệ An: Hình ảnh lửa bao trùm xe khách giường nằm (cập nhật) - ảnh 15
Hành khách hốt hoảng sau vụ cháy xe

Nguồn Dân việt/ VOV/ Giao thông vận tải

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !