Ngày tôi tái hôn, em gái chồng cũ bất ngờ tới dự và phơi bày sự thật chuyện 3 năm trước

Sau hơn 3 năm ly hôn, tôi tái hôn với một người đàn ông tuyệt vời. Trong ngày cưới, em gái chồng cũ đến và kể cho tôi nghe về sự thật đau lòng.

Cuộc hôn nhân của tôi chỉ kéo dài được 5 năm và có một cô con gái. Tôi còn nhớ, ngày ấy chồng cũ tính tình khá tốt và chu đáo, anh bận rộn đi làm nhưng vẫn cố gắng dành thời gian cho vợ con. Trong khi đó, tôi là người vợ khá an phận, sáng đi làm, chiều về nhà cơm nước, cuối tháng lĩnh lương...

Ngoài khoản chi tiêu hàng tháng thì chúng tôi cũng tiết kiệm được một khoản kha khá, dự định sẽ mua miếng đất để dành cho con cái sau này.

Cuộc sống hôn nhân đều đều trôi qua, tôi không có chút lo lắng gì cho đến ngày tôi phát hiện chồng ngoại tình. Tôi đã rất sốc, nghi hoặc mọi thứ, không tin nổi tại sao anh ấy lại làm chuyện phản bội. Lần đầu trong đời tôi hiểu 2 chữ "đau lòng" là như thế nào.

Ảnh minh họa

Từ khi sự việc bại lộ, chồng cũ cũng như lật bài ngửa, đối xử lạnh nhạt với tôi. Anh hoàn toàn thay đổi, đi sớm, về khuya, mặc kệ mẹ con tôi chăm sóc nhau.

Thấy cuộc sống quá ngột ngạt, tôi đề nghị ly hôn. Anh lập tức đồng ý như thể đã chờ đợi điều này từ lâu để tới với nhân tình.

Chia tay chồng cũ, tôi chuyển đi nơi khác sinh sống, làm việc rồi may mắn 2 năm sau gặp được người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy là kiến trúc sư đang làm việc tại một tập đoàn lớn và chưa từng kết hôn. Anh yêu thương, trân trọng và chăm sóc tôi rất ân cần. Đặc biệt, anh không quan tâm tới chuyện tôi đã "một lần đò". Anh rất quan tâm đời sống của hai mẹ con tôi, sẵn lòng đưa con gái tôi đi mua đồ, đi xem phim và chiều chuộng hơn cả bố đẻ của nó.

Trong khi đó, chồng cũ chỉ đến thăm con có vài lần, còn lại là chuyển tiền trợ cấp nuôi con qua tài khoản của tôi. Lúc đầu tôi cũng khó chịu và cảm thấy thương con vì có người bố như vậy nhưng xét cho cùng chúng tôi đã đường ai nấy đi nên tôi không thể đòi hỏi gì ở anh nữa.

Hơn một năm sau khi hẹn hò với người mới, chúng tôi tổ chức đám cưới trong niềm hạnh phúc khôn tả. Đúng ngày tôi tái hôn, trong đám đông tôi thoáng thấy một gương mặt quen thuộc, đó là em gái chồng cũ lặng lẽ đến chúc mừng. Tuy nhiên, tôi vờ như không thấy và tiếp tục bày tỏ tình cảm với chồng mới.

Thế nhưng sau đó cô ấy lại tiến lại gần tôi và xin tôi 5 phút trò chuyện. Cô ấy nói anh trai cô ấy, tức là chồng cũ của tôi, đã mất cách đây 1 tháng vì căn bệnh ung thư. Việc ngoại tình rồi ly hôn cũng chỉ là vở kịch anh cố tình dựng lên để đẩy tôi đi xa, kiếm tìm một hạnh phúc khác.

Cô ấy cũng nói suốt thời gian qua sức khỏe giảm sút nên anh ấy không muốn qua thăm mẹ con tôi, không muốn trong trí nhớ của mẹ con tôi có hình ảnh anh ấy ốm yếu, kiệt quệ. Nghe những lời đó, bỗng dưng tôi bật khóc nức nở, những kỉ niệm đẹp trong quá khứ tràn về, tôi thấy trong lòng mình quặn đau.

Đến giờ ngẫm lại mới thấy trong chuyện ly hôn có lẽ tôi đã quá vội vàng. Tuy ân hận, cảm thương chồng cũ nhưng cũng đã quá muộn, tôi giờ đây chỉ còn có thể yêu thương hết lòng với người chồng mới, hy vọng chúng tôi không gặp phải những điều oan trái cho tới cuối cuộc đời.

Bạn đọc giấu tên

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !