Ngắm nhan sắc xinh đẹp của dàn thí sinh Miss Teen khu vực phía Nam

Tiếp nối vòng Casting Be Shine đã được tổ chức tại Hà Nội và Đà Nẵng, hơn 100 thí sinh xuất sắc của khu vực phía Nam đã bước vào vòng Casting tại khách sạn Sai Gon Prince, TP Hồ Chí Minh để thể hiện tài năng và cá tính của bản thân.

Bộ 3 giám khảo quyền lực cuộc thi Miss Teen

Ngay từ sáng 13/8, tại Sai Gon Prince (Q.1, TP.HCM)– địa điểm diễn ra vòng Casting- đã tập trung rất nhiều phụ huynh và các thí sinh. Tất cả đều sẵn sàng bước vào thử thách gặp gỡ với BGK để thể hiện tài năng và cá tính của bản thân.

Đến từ khá sớm, Á hậu Diễm Trang – thành viên BGK đã thể hiện rõ cảm xúc hạnh phúc và hồi hộp khi được trở lại sân khấu của Miss Teen với một cương vị mới: “Mình đến và thấy rất nhiều các gương mặt thí sinh nổi bật và xuất sắc ở đây, trang phục cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng. Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp và tài trí nữ sinh Việt, hy vọng rằng hôm nay Diễm Trang sẽ làm tốt cương vị của mình, góp phần tìm ra các gương mặt xuất sắc để đi tiếp vào vòng trong”.

Đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay, bà Trần Phương Trang – phó trưởng BTC cuộc thi đã nhận xét: “Các thí sinh khu vực phía Nam đã khiến BTC hết sức bất ngờ về tài năng cũng như sự đầu tư về tiết mục casting. Cũng như tiêu chí đã đưa ra ban đầu, chúng tôi sẽ có sự lựa chọn rất kỹ về cả vẻ đẹp bên ngoài và vẻ đẹp tâm hồn bên trong của các em, từ đó sẽ tìm ra được các gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng tiếp theo”.

“Á quân vòng Online” – Nguyễn Ngọc Tuyền chọn cho mình chiếc váy trắng tinh khôi, làm tôn lên vẻ đẹp trong sáng của tuổi 17. Với tiết mục hùng biện về ước mơ, Ngọc Tuyền cho biết cô nàng khá tự tin với màn trình diễn của mình.

Sở hữu nụ cười toả nắng, Minh Tuyền được BGK đánh giá là một trong những ứng cử viên nổi bật của khu vực phía Nam. Minh Tuyền đã có màn thể hiện tài năng hát và nhảy rất tự tin trước BGK.

Với chiều cao nổi bật, “bản sao” ca sỹ Phi Nhung - Sơn Hồ Bảo Trâm thể hiện tiết mục múa “Giấc Mơ Trưa” và nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía Á hậu Diễm Trang và nhiếp ảnhgia Na Sơn. Không chỉ có sự đầu tư về trang phục, Bảo Trâm cho biết cô nàng đã chuẩn bị tiết mục từ rất lâu và khá tâm huyết với cuộc thi.

Á khôi đại học Hutech – Trần Nguyễn Thiên An đã khiến cả hội trường phải nhún nhảy theo với tiết mục nhảy hiện đại của mình. Sở hữu gương mặt xinh xắn, phong cách độc đáo, Thiên An đã nhận được đánh giá rất cao từ phía BTC.

Phương Dung – Gương mặt được BGK nhận xét “giống Kim Tea Hee” là một trong những thí sinh nổi bật tại buổi Casting 13/8. Với những đường múa uyển chuyển, nhuần nhuyễn, Phương Dung đã nhận được những phản hồi tốt từ phía hội đồng giám khảo.

Phương Dung – Gương mặt được BGK nhận xét “giống Kim Tea Hee” là một trong những thí sinh nổi bật tại buổi Casting 13/8. Với những đường múa uyển chuyển, nhuần nhuyễn, Phương Dung đã nhận được những phản hồi tốt từ phía hội đồng giám khảo.

Trần Như Phương – đại diện đến từ Huế mộng mơ

Trâm Anh – “Ngọc nữ” của thành phố biển Vũng Tàu

Đậu Hải Minh Anh – Thí sinh sở hữu nụ cười thiên thần

Một thí sinh có phong cách cực lạ

Nguyễn Tuấn

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !