Ngắm nhan sắc xinh đẹp của dàn thí sinh Miss Teen khu vực phía Nam

Tiếp nối vòng Casting Be Shine đã được tổ chức tại Hà Nội và Đà Nẵng, hơn 100 thí sinh xuất sắc của khu vực phía Nam đã bước vào vòng Casting tại khách sạn Sai Gon Prince, TP Hồ Chí Minh để thể hiện tài năng và cá tính của bản thân.

Bộ 3 giám khảo quyền lực cuộc thi Miss Teen

Ngay từ sáng 13/8, tại Sai Gon Prince (Q.1, TP.HCM)– địa điểm diễn ra vòng Casting- đã tập trung rất nhiều phụ huynh và các thí sinh. Tất cả đều sẵn sàng bước vào thử thách gặp gỡ với BGK để thể hiện tài năng và cá tính của bản thân.

Đến từ khá sớm, Á hậu Diễm Trang – thành viên BGK đã thể hiện rõ cảm xúc hạnh phúc và hồi hộp khi được trở lại sân khấu của Miss Teen với một cương vị mới: “Mình đến và thấy rất nhiều các gương mặt thí sinh nổi bật và xuất sắc ở đây, trang phục cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng. Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp và tài trí nữ sinh Việt, hy vọng rằng hôm nay Diễm Trang sẽ làm tốt cương vị của mình, góp phần tìm ra các gương mặt xuất sắc để đi tiếp vào vòng trong”.

Đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay, bà Trần Phương Trang – phó trưởng BTC cuộc thi đã nhận xét: “Các thí sinh khu vực phía Nam đã khiến BTC hết sức bất ngờ về tài năng cũng như sự đầu tư về tiết mục casting. Cũng như tiêu chí đã đưa ra ban đầu, chúng tôi sẽ có sự lựa chọn rất kỹ về cả vẻ đẹp bên ngoài và vẻ đẹp tâm hồn bên trong của các em, từ đó sẽ tìm ra được các gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng tiếp theo”.

“Á quân vòng Online” – Nguyễn Ngọc Tuyền chọn cho mình chiếc váy trắng tinh khôi, làm tôn lên vẻ đẹp trong sáng của tuổi 17. Với tiết mục hùng biện về ước mơ, Ngọc Tuyền cho biết cô nàng khá tự tin với màn trình diễn của mình.

Sở hữu nụ cười toả nắng, Minh Tuyền được BGK đánh giá là một trong những ứng cử viên nổi bật của khu vực phía Nam. Minh Tuyền đã có màn thể hiện tài năng hát và nhảy rất tự tin trước BGK.

Với chiều cao nổi bật, “bản sao” ca sỹ Phi Nhung - Sơn Hồ Bảo Trâm thể hiện tiết mục múa “Giấc Mơ Trưa” và nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía Á hậu Diễm Trang và nhiếp ảnhgia Na Sơn. Không chỉ có sự đầu tư về trang phục, Bảo Trâm cho biết cô nàng đã chuẩn bị tiết mục từ rất lâu và khá tâm huyết với cuộc thi.

Á khôi đại học Hutech – Trần Nguyễn Thiên An đã khiến cả hội trường phải nhún nhảy theo với tiết mục nhảy hiện đại của mình. Sở hữu gương mặt xinh xắn, phong cách độc đáo, Thiên An đã nhận được đánh giá rất cao từ phía BTC.

Phương Dung – Gương mặt được BGK nhận xét “giống Kim Tea Hee” là một trong những thí sinh nổi bật tại buổi Casting 13/8. Với những đường múa uyển chuyển, nhuần nhuyễn, Phương Dung đã nhận được những phản hồi tốt từ phía hội đồng giám khảo.

Phương Dung – Gương mặt được BGK nhận xét “giống Kim Tea Hee” là một trong những thí sinh nổi bật tại buổi Casting 13/8. Với những đường múa uyển chuyển, nhuần nhuyễn, Phương Dung đã nhận được những phản hồi tốt từ phía hội đồng giám khảo.

Trần Như Phương – đại diện đến từ Huế mộng mơ

Trâm Anh – “Ngọc nữ” của thành phố biển Vũng Tàu

Đậu Hải Minh Anh – Thí sinh sở hữu nụ cười thiên thần

Một thí sinh có phong cách cực lạ

Nguyễn Tuấn

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !