Ngắm bộ bàn ghế "vua gỗ" giá gần 2,5 tỷ đồng, đại gia hỏi mua không được

Bộ bàn ghế có tên Đỉnh Nghê, được làm từ gỗ Mun hoa của Lào có giá gần 2,5 tỷ đồng của một đơn vị ở Sơn Tây - Hà Nội khiến nhiều người giật mình.

Với 12 món gồm 1 đoản dài, 4 ghế đơn, 1 bàn to, 4 bàn trà và 2 đôn, bộ Đỉnh Nghê được sản xuất khoảng 5 năm nay, nhưng chủ yếu dùng để trưng bày, làm kỉ niệm.

“Có một vị khách hàng ở bán đảo Linh đàm hỏi mua nhưng chúng tôi chưa muốn bán, vì bộ này được làm từ gỗ Mun hoa của Lào là một loại gỗ hiếm “vua của gỗ”, vân gỗ tự nhiên, càng dùng càng bóng; đặc biệt vách liền khối, tay 20 nên rất giá trị. Chúng tôi cứ để trưng bày, làm kỉ niệm đã”, một đại diện đơn vị này cho hay.

Cũng theo vị này, nếu cùng kiểu dáng nhưng sản xuất từ gỗ hương thì có giá 800 triệu đến 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, đơn vị này còn có bộ ghế tân cổ điển làm bằng gỗ giáng hương đỏ của Lào 12 món có giá hơn 688 triệu đồng và bộ 6 món có giá hơn 388 triệu đồng; bộ ghế triện lộc Vượng Tiến bằng gỗ mun của Lào, gồm 8 món có giá gần 260 triệu đồng….

Cùng Infonet ngắm những bộ bàn ghế có giá "khủng" nói trên:

Bộ bàn ghế có tên Đỉnh Nghê, trị giá gần 2,5 tỷ đồng. Ảnh: Minh Thư

Cả bộ có 1 đoản dài...Ảnh: Minh Thư

và 4 ghế đơn, tất cả đều được làm từ gỗ mun hoa của Lào. Ảnh: Minh Thư

Chiếc bàn to được chạm khắc văn hoa đẹp mắt.Ảnh: Minh Thư

Bộ bàn ghế tân cổ điển làm bằng gỗ giáng hương đỏ của Lào 12 món có giá hơn 688 triệu đồng. Ảnh: Minh Thư

Các đường viền của bàn, ghế... đều chạm khắc những đường nét bắt mắt. Ảnh: Minh Thư

Các đường viền của bàn, ghế... đều chạm khắc những đường nét bắt mắt. Ảnh: Minh Thư

Các đường viền của bàn, ghế... đều chạm khắc những đường nét bắt mắt. Ảnh: Minh Thư

Bộ ghế tân cổ điển làm bằng gỗ giáng hương đỏ của Lào gồm 6 món có giá hơn 388 triệu đồng. Ảnh: Minh Thư

Bộ ghế triện lộc Vượng Tiến bằng gỗ mun của Lào, gồm 8 món có giá gần 260 triệu đồng. Ảnh: Minh Thư


Minh Thư

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.