Nàng tiểu tam trong ‘Hãy nói lời yêu’ khoe nhan sắc ngọt ngào giữa vườn cúc họa mi

Ở tuổi 34, nữ diễn viên Trúc Mai vẫn khiến bao người trầm trồ khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ.

Cứ đến độ tháng 11, những vườn hoa cúc họa mi báo hiệu mùa đông về lại trở thành địa điểm check-in "sống ảo" của rất nhiều bạn trẻ. Không thể bỏ lỡ cảnh đẹp chỉ có một lần trong năm này, nữ diễn viên Trúc Mai cũng nhanh chóng thực hiện một bộ ảnh lung linh ngay tại vườn cúc họa mi. 

Trên trang cá nhân, cô đã cho “trình làng” loạt ảnh thả dáng bên loài hoa trắng tinh khôi này. Bên vườn cúc họa mi bạt ngàn, diễn viên Trúc Mai diện bộ váy trắng ôm sát cơ thể, khéo léo khoe vóc dáng chuẩn của mình. Ở tuổi 34, cô vẫn giữ được nét xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ. 

{keywords}
Diễn viên Trúc Mai khoe nhan sắc ngọt ngào bên vườn cúc họa mi trắng tinh khôi
{keywords}
Nét đẹp rạng rỡ, trẻ trung của nữ diễn viên

Dưới những hình ảnh này, cộng đồng mạng đã hết lời khen ngợi nét đẹp của cô nàng. Nhiều khán giả còn gọi cô với biệt danh “nàng thơ” bên bông cúc họa mi. Diễn viên Lã Thanh Huyền đã phải thốt lên một từ “xinh” trước hình ảnh mới của đồng nghiệp mình. “Cô Tiên của tôi”, “Nàng thơ của tôi”... là những bình luận của diễn viên Hoàng Yến và Việt Bắc. 

{keywords}
Vóc dáng chuẩn của Trúc Mai ở tuổi 34
{keywords}
{keywords}
Trúc Mai từng vào vai Trâm - tiểu tam trong Hãy nói lời yêu

Diễn viên Trúc Mai (tên thật là Đào Thanh Mai), là một trong những diễn viên trẻ được khán giả yêu thích trong khoảng những năm 2005 - 2009. Cô từng theo học trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội và thử sức trong nhiều vai diễn trong các bộ phim như “Ngôi biệt thự màu tro lạnh”, “Đi qua bóng tối”, “Người đàn bà thứ 2”, “Tháng 13”... Nữ diễn viên được đánh giá là người có lối diễn đa dạng, biến hóa trong từng nhân vật. 

Sau khi tốt nghiệp, Trúc Mai đầu quân về Nhà hát Công an nhân dân và được tuyển vào biên chế chính thức ngay sau đó. Về sau, cô bén duyên với một chiến sĩ công an rồi về công tác tại Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh Hải Dương. Kể từ khi lập gia đình, nữ diễn viên sinh năm 1987 tạm gác lại đam mê nghệ thuật để chăm sóc cho tổ ấm.

{keywords}
 

Giữa năm 2020, Trúc Mai quay trở lại Nhà hát Công an nhân dân với vai trò là diễn viên sân khấu. Đồng thời, cô tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn Trâm "tiểu tam" trong bộ phim "Hãy nói lời yêu" và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. 

Ngoài đời, diễn viên Trúc Mai khá kín tiếng về đời tư. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên gia đình nhỏ. Nữ diễn viên từng chia sẻ chính ông xã là người ủng hộ và tạo điều kiện để cô quay trở lại theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.  

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !