Naman Retreat nhận liên tiếp 02 giải thưởng quốc tế lớn

Resort 5 sao Naman Retreat liên tiếp nhận 02 giải thưởng danh giá hạng mục “Sản phẩm Điểm đến nghỉ dưỡng của năm” với sản phẩm chính Detox Journey và “Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2017”.

“Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2017” của World Spa Awards 2017

World Spa Awards là một trong những giải thưởng uy tín trong ngành spa thế giới, trực thuộc hệ thống giải thưởng của tổ chức World Travel Awards. Với mục đích khuyến khích, thúc đẩy ngành du lịch spa trên toàn thế giới, World Spa Awards là giải thưởng để tôn vinh những thương hiệu spa dẫn đầu thông qua tiêu chí là sự hài lòng của khách hàng. Giải thưởng thường niên này cũng là động lực to lớn, thúc đẩy việc nâng cao các chuẩn mực spa trên toàn thế giới.

Ngay sau khi nhận giải thưởng tại Asia Spa Awards vào tháng 11 năm 2017, Naman Retreat tiếp tục cạnh tranh với đối thủ xuất sắc đến từ các quốc gia trên khắp thế giới để dành giải thưởng danh giá trong “Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2017” (Vietnam’s Best Wellness Retreat 2017). Được biết Naman Retreat nhận giải thưởng này trong 2 năm liên tiếp. Naman Retreat được tôn vinh là khu nghỉ dưỡng nơi mỗi người không chỉ thư giãn hay tận hưởng những dịch vụ spa mà còn được trải nghiệm các liệu pháp duy trì sức khỏe, thực đơn ăn uống lành mạnh. Đồng thời nâng cao thể lực với phòng tập gym và yoga hiện đại.

Naman Retreat - Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2017

“Sản phẩm điểm đến nghỉ dưỡng của năm”của Asia Spa Awards 2017

Trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng thường niên Asia Spa Awards 2017, Naman Retreat vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm điểm đến nghỉ dưỡng của năm” với gói dịch vụ tiêu biểu Detox Journey.

Detox Journey là chuỗi liệu trình đặc biệt của Naman Retreat. Được thiết kế như một hành trình giải phóng cơ thể với “Thiền-Yoga-Detox”, Detox Journey là sự kết hợp giữa hình thức nghỉ dưỡng mang lại không gian sống tuyệt vời kèm theo các hoạt động thư giãn, kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp, giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố gây nguy hại để duy trì sức khỏe dẻo dai và làm mới lại tinh thần tươi trẻ. 

Detox Journey được thiết kế như một hành trình giải phóng cơ thể với “Thiền-Yoga-Detox” làm mới lại tinh thần bạn.

Với giải thưởng “Sản phẩm điểm đến nghỉ dưỡng của năm” với sản phẩm Detox Journey này, Naman Retreat tiếp tục khẳng định vị trí và chất lượng dịch vụ xuất sắc trong ngành khách sạn không chỉ ở trong nước mà còn trên toàn Châu Á.

Với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn xanh Việt Nam.

Naman Retreat – chốn nghỉ ngơi hoàn hảo giữa thiên đường xanh mát

Naman Retreat được phát triển bởi tập đoàn Empire và vận hành bởi Naman Hospitality. Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat nằm trải dài hàng trăm mét trên bãi biển Đà Nẵng. Là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, do tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn. Sở hữu 242 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn và phong cách bình yên của làng quê Việt. Naman Retreat tạo một điểm nhấn rõ rệt trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam. Resort đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt. Kiến trúc nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và phong cách hiện đại sang trọng.

Với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn xanh Việt Nam.

Nằm trong top 8 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam trên bảng xếp hạng Tripadvisor – website hàng đầu về du lịch. Tỉ lệ lấp phòng luôn xấp xỉ 80%, minh chứng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Khách hàng luôn hài lòng với Naman Retreat – một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đà Nẵng. Bên cạnh đó, không chỉ góp phần nâng cao chuẩn mực của ngành spa trên toàn thế giới, Pure Spa và Naman Retreat tiếp tục góp phần vào chặng đường ghi danh Đà Nẵng – Việt Nam trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch thế giới.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.