Nam thanh niên đi nhậu tại 67 quán trong một ngày lập kỷ lục thế giới

Nam thanh niên 22 tuổi mất khoảng 17 giờ đồng hồ để ghé thăm 67 quán nhậu lập kỷ lục thế giới mới.

Phần lớn kỷ lục thế giới đều khiến người ta phải tròn mắt kinh ngạc, trầm trồ thán phục. Tuy nhiên, có những kỷ lục kỳ quặc đến mức không nhiều người tin rằng chúng tồn tại.

Nam thanh niên đi nhậu tại 67 quán trong một ngày lập kỷ lục thế giới

Nathan Crimp, 22 tuổi đến từ Brighton, Anh quyết tâm ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới và anh đã tìm ra cách phù hợp với bản thân để thực hiện mong muốn này.

Nathan Crimp phát hiện ra kỷ lục thế giới về người đi đến được nhiều quán rượu nhất trong vòng một ngày và anh bắt đầu lên kế hoạch để thực hiện theo.

Bên cạnh mong muốn thử thách của bản thân, Nathan Crimp tạo ra dự án lập kỷ lục thế giới với hi vọng kêu gọi quyên góp, gây quỹ để tưởng nhớ đến người bạn cũ của anh là Staffordshire Bull Terrier qua đời vì ung thư năm 2020.

Thử thách của Nathan Crimp bắt đầu từ Brighton , East Sussex. Mỗi lần ghé vào một quán rượu, anh sẽ uống một ly và tiếp tục hành trình liên tục cho đến khi đi hết 67 quán.  Nam thanh niên 22 tuổi khởi hành lúc 11 giờ sáng, giờ địa phương, anh sẽ xoay vòng lựa chọn các loại đồ uống như rượu, bia. Khi ghé thăm các quán, anh giữ lấy biên lai để làm bằng chứng về thành tích của mình.

 Nathan Crimp cùng hai người bạn Ollie và Archie đồng hành trong quá trình thực hiện thử thách

Theo tổ chức kỷ lục Guinness thế giới, mục đích họ xây dựng nên kỷ lục này để xác định các quán rượu được cấp phép bán đồ uống có cồn. Để được công nhận thành tích, Nathan Crimp phải có quay video bằng chứng về quá trình thực hiện, phải có chữ ký của nhân viên bán hàng  trên biên lai để xác nhận anh đã mua đồ uống và tiêu thụ tại quán.

Trong suốt quá trình thực hiện thành tích, Nathan Crimp buộc phải đeo thiết bị định vị GPS. Lúc đầu, Nathan Crimp dự định sẽ đi đến 75 quán rượu nhưng gần 15 quán đã đóng cửa hoặc có hoạt động riêng không đón khách ngày hôm đó. Anh cùng hai người bạn hỗ trợ là Ollie và Archie phải tìm thêm quán khác để hoàn thành mục tiêu.

Kết quả cuối cùng cho thấy Nathan Crimp đã ghé thăm 67 quán rượu trong 17 tiếng đồng hồ. 

Nathan Crimp cho biết: "Đây là thử thách khó khăn nhất mà tôi từng thực hiện. Tôi đã đánh giá thấp những khó khăn khi mới bắt đầu. Tôi phải nỗ lực rất nhiều để giữ sự tỉnh táo trong suốt quãng đường ghé thăm 67 quán. Thật không dễ dàng khi phải tiêu thụ nhiều rượu bia trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Ước tính, tôi đã uống khoảng từ 20-30 lít. Một trong những khó khăn đó là tôi phải đi vệ sinh nhiều lần, nó chiếm phần lớn thời gian thực hiện. Tôi phải cảm ơn đến hai người bạn là Ollie và Archie, họ đã hỗ trợ tôi rất nhiều, tôi không thể hoàn thành nếu không có hai bạn. Nếu để một mình tôi đi, tôi đoán mình chỉ đi được khoảng 30 quán".

Trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ, Nathan Crimp đã uống nhiều loại rượu khác nhau mà bản thân anh cũng không thể nhớ hết. Một số loại đó là rượu tequila rose, rượu Prosco, J2O.

Kỷ lục trước đó được lập bởi Gareth Murphy, 29 tuổi tại xứ Wales vào tháng 6, khi đến uống tại 56 quán rượu trong vòng 10 giờ đồng hồ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !