Nam thanh niên bị chủ quán lẩu đánh thủng màng nhĩ, rạn xương lồng ngực, mặt biến dạng

Chiều 23/6, trao đổi với PV Infonet, anh Trần Hữu Giang (29 tuổi, quê ở Nghệ An) cho biết anh vừa bị một nhóm người của quán lẩu nướng Tùng Bản (số 2a Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội), trong đó có chủ quán, đánh đập, bạo hành.

Ngoài ra, anh Giang cũng chia sẻ: “Vào khoảng cuối tháng 5, tôi có xin vào làm việc tại quán lẩu nướng trên. Sau một thời gian làm việc, tôi có tìm hiểu được biết chủ quán hay đánh nhân viên, cảm thấy không phù hợp nên xin nghỉ.

{keywords}
Nam thanh niên bị đánh mặt biết dạng

Ngày 16/6, tôi xin nghỉ việc thì chủ quán đồng ý cho tôi nghỉ. Sau khi xin nghỉ việc, tôi có yêu cầu bà chủ quán trả lại số tiền là 420 nghìn đồng là tiền của tôi từ trước đó. Khí đó, tôi có bảo với bà chủ là chị trả cho em để em lấy tiền về quê nhưng chị ấy không trả. Tuy nhiên, sau một thời gian nhắn tin qua lại chị chủ quán đồng ý trả cho tôi.

Sau đó, tôi xin lấy lại chứng minh nhân dân. Khi đó chủ quán có bảo nghỉ thì ngày 10/7 mới có lương, còn giấy tờ và tiền nợ thì vài hôm nữa qua nhà của anh Tùng (chủ quán) để lấy. Khi đó tôi cũng đồng ý là đến 10/7 trả lương cho tôi cũng được".

{keywords}
Một bên tai của nam thanh niên bị thủng mảng nhỉ và nhiều vết thương phái ngoài.

“Theo lời hẹn của chủ quán, đến ngày 22/6, tôi đến nhà của chủ quán ở ngõ 278 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội, để lấy chứng minh nhân dân thì bị nhốt, khóa trái cửa bên trong. Khi đó, anh Tùng cùng 3 nhân viên khác của quán đánh đập, dùng dép đánh tôi.

Tôi chỉ biết chịu đòn và cầu xin tha vì khi đó chỉ có một mình, lại ở trong nhà của họ", anh Giang nói và cho biết anh bị hành hung khoảng 30 phút mới được thả cho về.

Ngay sau đó, nạn nhân đến trụ sở Công an phường Trung Liệt trình báo vụ việc. Đi cùng anh Giang là một tài xế Grab chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Theo nạn nhân, sau khi thăm khám, các bác sĩ nhận định ban đầu anh Giang bị rạn xương ở lồng ngực, thủng màng nhĩ tai trái và chấn thương phần mềm.

Còn nói về lý do bị đánh, anh Giang nhận định: “Sau khi xin nghỉ việc, tôi không có tiền về quê và có sang quán lẩu bên cạnh xin việc nhưng chưa làm ở đó. Có thể chủ quán nghĩ tôi thế này, thế kia nên mới đánh như vậy”.

Theo anh Giang, chiều nay (23/6), cơ quan công an có mời tôi đến trụ sở để làm việc: “Nhưng tôi đang điều trị tại bệnh viện, bác sĩ không cho tôi về nên không về làm việc được với cơ quan công an”, anh Giang thông tin thêm.

Còn một lãnh đạo Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã tiếp nhận vụ việc từ tối 22/6 và đang thực hiện các bước xác minh.

Cơ quan công an đã mời những người bị tố cáo đến để làm việc. Sau đó, hồ sơ vụ việc sẽ được bàn giao lên Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra".

Sông Yên

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !