Nam sinh cấp 3 tẩm xăng tự thiêu vì bị từ chối tình cảm

Chiều 8/8, ông Bùi Việt Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đình Phùng (TP Hà Tĩnh) xác nhận, vào khoảng 14h ngày 7/8 tại trường học này em H. học sinh lớp 11 tự tẩm xăng đốt mình phải nhập viện cấp cứu.

Nam sinh cấp 3 tẩm xăng tự thiêu vì bị từ chối tình cảm

Hiện nhà trường đã cử 2 giáo viên ra Hà Nội để thăm hỏi, chăm sóc em H. Trước mắt, nhà trường cũng đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 2 triệu đồng.

Nam sinh cấp 3 tẩm xăng tự thiêu vì bị từ chối tình cảm

Ngôi trường nơi xảy ra ành động tự tẩm xăng tự thiêu của một em học sinh lớp 11 ở Hà Tĩnh khi bị từ chối tình yêu, khiến dư luận bàng hoàng. Ảnh: HD

Theo ông Hải, chiều ngày 7/8 có khoảng 25 học sinh hạnh kiểm yếu phải rèn luyện hè, đến trường để lao động, dọn vệ sinh, lau chùi phòng học. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày em H. đã bất ngờ thủ sẵn xăng trong người và chạy lên tầng 3 của trường tự thiêu.

Một số học sinh kể lại, bạn H. đem long yêu D. , một nữ học sinh cùng khóa nhưng bị tự chối. Do D. tìm mọi cách muốn gần gủi với mình nên H. đã nói cho bố mẹ biết chuyện. Bố mẹ H. nhiều lần khuyên bảo D. nên chú tâm vào chuyện học hành nhưng không thể ngăn được trước tình yêu mù quáng của D. Nhiều lần D. cầm dao, nhắn tin đe dọa bố mẹ H. vì ngăn cấm trong chuyện tình yêu giữa D. và H. .

Để chứng minh tình yêu nên trong giờ lao động hè tại trường, H đã chạy lên tầng 3, đứng trước mặt D. đổ xăng lên người và tự châm lửa đốt. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, khiến H. bị bỏng nặng, học sinh trong trường phải dùng nước mới dập tắt.

Do bị bỏng nặng, H. đã được đưa ngay đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu, rồi chuyển thẳng ra Viện bỏng quốc gia Hà Nội.

Người nhà của em H. cho biết, đã nhiều lần đến nhờ nhà trường quan can thiệp chuyện giữa H. và D. nhưng nhà trường trả lời chuyện yêu đương của học sinh nhà trường không thể kiểm soát.

HOÀNG DUNG

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !