Muốn thu phí xe máy, xem ô tô "độc diễn" giờ cao điểm
Muốn thu phí xe máy, xem ô tô "độc diễn" giờ cao điểm
Có chắc dân bỏ xe máy vì không chịu nổi phí?
Cục trưởng CSGT: “Xe máy mới là phương tiện cần hạn chế”
Theo quan sát của PV lượng ô tô lưu thông giờ cao điểm tại Hà Nội khá lớn, trên xe ô tô phần lớn chỉ có 1 người điều khiển.
Giờ cao điểm tắc đường xảy ra, xe máy nhỏ gọn vẫn len lỏi tìm hướng thoát giữa những hàng xe ô tô. Vậy việc thu phí lưu thông xe máy có thật sự cần thiết và đúng đắn nhằm hạn chế tình trạng tắc đường hiện nay tại Thủ đô?
PV báo điện tử Infonet ghi lại những hình ảnh về mật độ phương tiện giao thông tại Hà Nội.
![]() |
Việc áp dụng thu phí với xe máy có thực sự là cần thiết |
![]() |
Nguyên nhân dẫn đến tắc đường có thực sự do xe máy? |
![]() |
![]() |
![]() |
Ô tô chiếm số lượng khá lớn trên đường, xe máy không phải là tác nhân chính gây tắc đường |
![]() |
![]() |
![]() |
Xe máy len lỏi giữa rừng ô tô khi ùn tắc xảy ra, nếu thay thế một ô tô bằng một xe máy tình trạng này có thể được cải thiện |
![]() |
Ô tô đỗ dàn hàng ba, bốn gây khó khăn cho các phương tiện khác lưu thông |
![]() |
![]() |
Dù xe to hay bé, nhưng một người một ô tô là hình ảnh dễ thấy trên đường phố Hà Nội |
Phạm Thơm