Muốn mua vào, cứ chờ vàng giảm tiếp

Giới am hiểu vàng nhận định xu hướng chính của vàng vẫn là giảm tiếp, cho dù giá vàng đã xuống mức thấp nhất trong vòng 3 tháng qua.

Muốn mua vào, cứ chờ vàng giảm tiếp

Giá vàng giảm mạnh từ 44,06 triệu đồng chốt ngày hôm qua xuống còn 43,45 triệu đồng lúc 10h30, thấp hơn đầu giờ sáng 50.000 đồng/lượng. Giá mua vào niêm yết tại Doji lúc 10h30 sáng nay chỉ còn 43,1 triệu đồng/lượng, thấp hơn 350.000 đồng/lượng so với giá bán ra.

Muốn mua vào, cứ chờ vàng giảm tiếp

Tại công ty vàng bạc đá quý Sacombank-SBJ, giá thu mua xuống thấp chỉ còn 42,95 triệu đồng, cao hơn 500.000 đồng/lượng so với chiều bán ra.

Biên độ của giá vàng thế giới dao động trong ngày hôm qua trong khoảng 1563-1641, xu hướng giảm mạnh. Đóng cửa ngày giao ở mức giá 1572, giảm mạnh $56/oz so với giá mở cửa đầu ngày. Giá vàng đã phá hết các ngưỡng hỗ trợ quan trọng.

Kể từ phiên đầu tuần này thị trường đã tỏ ra rất bi quan trong bối cảnh cuộc khủng hoảng nợ công khu vực châu Âu chưa có nhiều biến chuyển, cuộc họp thượng đỉnh EU cuối tuần rồi chưa đủ sức thuyết phục thị trường. Giá vàng thế giới đã điều chỉnh giảm mạnh.

Thêm vào đó nền kinh tế Mỹ cũng đang chậm tăng trưởng, các nhà đầu tư thì đang kỳ vọng ở một gói kích cầu nhưng trong cuộc họp vừa rồi Fed không đưa ra bất cứ tín hiệu khả quan nào. Thị trường càng trở nên u ám. Vàng, chứng khoán và thị trường hàng hóa nói chung đồng loạt giảm điểm.

Theo giới phân tích, thời gian gần đây vàng như là một tài sản rủi ro, vai trò hầm trú ẩn giá trị đã hoàn toàn lu mờ.

Cuối năm thì tính thanh khoản đang là vấn đề của thị trường. Khi các thị trường đầu tư khác khó khăn, vàng cũng sẽ chịu tác động bởi các nhà đầu tư phải thoát trạng thái vàng để bù lỗ cho các danh mục đầu tư khác.

Về mặt kỹ thuật, chỉ trong một ngày giá vàng đã để mất đi rất nhiều mức hỗ trợ quan trọng, ở mức này vùng 1530-1540 giá vàng mới được hỗ trợ. Biên độ dao động dự kiến trong ngày: 1532- 1575, xu hướng chính là giảm.

Tuy nhiên, tại thị trường trong nước, đà giảm theo giá thế giới vẫn chưa "ăn thua", cao hơn thế giới hơn 2 triệu đồng mỗi lượng.

Hương Giang

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.