MU choáng váng trước siêu phẩm của sao Nhật Bản

Zaha giúp Quỷ đỏ tránh được thất bại trước Cerezo Osaka khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút cuối. Tuy nhiên, pha lập công đáng chú ý nhất trận thuộc về Minamino với một siêu phẩm cứa lòng đưa bóng vào góc xa không thể cản phá.

Nhằm đảm bảo cho khả năng xuyên thủng mành lưới của Cerezo Osaka, HLV David Moyes quyết định đưa Van Persie và Welbeck ra sân từ đầu. Ngoài ra, các chân sút của MU còn nhận được sự hỗ trợ của những tiền vệ tài năng như Ryan Giggs hay Kagawa.

Diễn biến chính trận MU may mắn hòa 2-2 trước Cerezo Osaka.

Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của tiền đạo Quỷ đỏ trong hiệp 1 là không tốt. Đáng tiếc nhất là hai cú sút của Van Persie ở các phút 1 và 12 đều không thể đánh bại được Jinhyeon. Đây là điều khá khó hiểu, bởi chân sút người Hà Lan rất ít khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong những tình huống đối mặt với thủ môn đối phương.

Ở trận thứ 4 trong chuyến du đấu hè 2013, hàng thủ MU tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng. Dù trong vòng vây của hai hậu vệ Quỷ đỏ, nhưng Sugimoto vẫn có thể dứt điểm đánh bại Lindegaard, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 35.

Sau đó, MU có cơ hội gỡ hòa, nhưng Welbeck và Kagawa lại dứt điểm trúng cột dọc trong tư thế không bị kèm (phút 39) và sút bóng vọt xà ngang dù chỉ cách khung thành đối phương chưa đến 10m (phút 40). Kết quả thua 0-1 sau 45 phút đầu tiên khiến CĐV MU hoàn toàn thất vọng.

MU choáng váng trước siêu phẩm của sao Nhật Bản - ảnh 1
Persie không tận dụng được cơ hội ghi bàn trong hiệp 1.

Trở lại sau giờ nghỉ, các học trò của HLV David Moyes đẩy cao tốc độ và đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phải chờ đến phút 52, MU mới có cơ hội xuyên thủng mành lưới đối phương khi được hưởng quả penalty sau tình huống Ashley Young bị phạm lỗi trong khu vực 16m50. Tuy nhiên, Shinji Kagawa lại không thể đánh bại được Jinhyeon trên chấm phạt đền.

Chỉ sau đó 2 phút, tiền vệ người Nhật Bản chuộc lỗi bằng một pha xoay người và dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ môn của Cerezo Osaka, gỡ hòa 1-1 cho nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thêm một lần nữa mành lưới của MU rung lên sau cú cứa lòng đẳng cấp từ ngoài khu vực 16m50 của Minamino ở phút 63.

Dù nỗ lực tấn công trong 27 phút còn lại của trận đấu, nhưng Quỷ đỏ phải chờ đến phút cuối cùng mới có được bàn thắng nhờ công của Zaha sau cú đệm bóng cận thành. Tỷ số hòa 2-2 trước Cerezo Osaka khiến không ít CĐV Quỷ đỏ lo lắng cho khả năng bảo vệ ngôi vương Premier League của đội nhà ở mùa giải 2013/14.

Đội hình ra sân trong trận đấu

MU: Lindegaard; Rafael (Fabio, 79’), Smalling, Ferdinand, Buttner (Evra, 79’); Young (Cleverley, 79’), Giggs (Lingard, 79’), Jones (Anderson, 46’), Kagawa (Zaha, 58’), Welbeck, Van Persie (Januzaj, 69’).

Cerezo Osaka: Jinhyeon, Sakemoto, Fujimoto, Yama, Maruhashi, Yokoyama, Kusukami, Fabio, Sugimoto, Minamino, Edno

Dự bị: Takeda, Tada, Moniwa, Araiba, Bando, Yoshino, Edamura, Kurogi, Akiyama, Kogure, Mukuhara.

Ghi bàn:

Cerezo Osaka: Sugimoto (34’), Minamino (63).

MU: Kagawa (54’), Zaha (90').

MU choáng váng trước siêu phẩm của sao Nhật Bản - ảnh 2
Đội hình ra sân của MU và Cerezo Osaka.
MU choáng váng trước siêu phẩm của sao Nhật Bản - ảnh 3
Van Persie bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn.
MU choáng váng trước siêu phẩm của sao Nhật Bản - ảnh 4
Sự thất vọng của Kagawa.

ĐỨC MẠNH

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !