Một người nổi tiếng phơi bày đời sống các tiểu tam nhân vụ Hiền Hồ và đại gia 'được nước làm tới, ra vẻ là chị đại, vợ của đại ca…'

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê đã đăng một bài viết khá dài lên trang facebook cá nhân, nhận là người em gái thân thiết của vị đại gia Hồ Nhân đã 10 năm và nói về drama liên quan tới Hiền Hồ đang lùm xùm mấy ngày gần đây

{keywords}
 Hình ảnh tin nhắn và bức ảnh chụp màn hình khẳng định mối quan hệ anh em quen biết đã 10 năm của nữ ca sĩ Pha Lê và đại gia Hồ Nhân

Trong bài đăng vào tối qua, 21/3/2022, nữ ca sĩ Pha Lê đã tự nhận "nhiều chuyện" lên tiếng chia sẻ về những gì cô hiểu về người anh trai đại gia quen biết đã 10 năm nay của mình sau những lùm xùm mà cư dân mạng đang đồn đoán những ngày qua.

Theo đó, cô nàng nói: "Theo như cách tui quen biết anh Hồ Nhân 10 năm nay thì anh không bao giờ biết gõ tiếng Việt có dấu nha các bạn! Văn phong của anh tui tự tin nhìn đoán cũng được 99%, đó là cái tui dám khẳng định về anh. Cho nên mấy tin nhắn vớ vẩn trôi nổi trên mạng bớt làm màu lại, thấy chuyện hot nên làm quá làm quá làm quá quá lên phát gớm! Còn những chuyện riêng tư của ảnh thì tui không bàn!";

Tiếp theo, cô không quên "ngứa miệng" theo đúng tính cách của mình để nói về việc những cô gái chân dài cặp kè với các đại gia trong xã hội hiện nay: "Các cô gái xinh đẹp có cặp đại gia đại du hay đại giá gì đó cũng là chuyện của các em, nhưng đã là tiểu tam thì tốt nhất im mồm đi. Vợ của mấy anh biết hết từ ngày bắt đầu chứ chẳng ngu đâu mà không chấp nên nhắm mắt làm ngơ thì các em lại cứ tưởng mình hay ho nên post hình trêu ngươi. Này, các em đi đâu làm gì ... lúc mấy giờ người ta biết hết nha các em nha, đã đi lén lút với nhau thì âm thầm lặng lẽ mà hưởng, bày đặt khoe khoe chi kiểu cười vào mặt các chị thì có ngày các chị cũng không nể nang gì nữa đâu, các chị đẻ ra được mấy em đó nên nghĩ sao mà chơi ngông cuồng vậy?".

Pha Lê cũng chia sẻ quan điểm của mình về chuyện cô chẳng thấy có gì bất ngờ việc chuyện đại gia có bồ nhí bên ngoài: "Chuyện đại gia cặp gái chơi gái không thiếu, chẳng có gì bất ngờ, xã hội có cung thì ắt có cầu, nên đừng có hình tượng hoá cái gì, coi nó như mặt trái của xã hội thì nó sẽ là như thế, mấy bạn lên án rồi giảng đạo đức làm như chuyện mới lần đầu xuất hiện, dân chơi thì vẫn chơi, ai khôn thì chơi kín còn ai dại thì lộ, dám chơi thì dám chịu. Anh nào cặp gái đi đâu chẳng nắm tay giới thiệu đây là vợ anh, mình có người anh mà đổi vợ theo tuần nhưng anh đã giới thiệu thì mình cũng tôn trọng chào ‘chị’ 1 tiếng, ra đường chơi thì phải biết luật chơi"

Với giọng điệu "đanh thép nhiều chuyện: của mình, Pha Lê cũng nhắn nhủ đôi điều tới các cô gái đang cam tâm làm tiểu tam: "Nhưng mấy ‘chị bé’ cũng nên biết điều, các anh nịnh mấy chị thôi chứ chơi các chị xong cũng đổi qua người khác liền, các chị lấy cái tư cách gì mà vênh váo hả? Mấy ‘chị bé’ thấy mình chào chị lại được nước làm tới, ra vẻ là chị đại vợ của đại ca…

Mấy lần bị lật bàn rồi ít đâu, mình là phận em gái nhưng đã là em gái thì sẽ bền vững hơn là ‘gái’ nha, chỉ có không được cho tiền như các chị thôi vì có banh càng đâu mà có tiền, có cho quà thì cũng kiểu anh trai yêu quý lâu lâu yêu thương cho tí chứ quà to thì không dám mơ ạ, cái gì cũng phải có sự đánh đổi hết á!

Nói chung đi chơi thì có bạn này bạn kia, cuộc sống riêng của các anh không bao giờ mình ý kiến, cuộc chơi thì phải có trai gái mới vui cái đó là chắc chắn, mấy má hay giảng đạo lý bớt lơ lửng lại, như mình tuyên bố luôn đi chơi mà không có ai đẹp trai ngồi nhìn cho vui mắt thì ở nhà chơi với Ốc vui hơn, rõ ràng. Đâu phải tự nhiên thượng đế tạo ra Adam và Eva.

Tóm lại mấy nay rần rần mình cũng chẳng ngoại lệ, nhiều chuyện tí vì người quen. Chứ bảo là ngạc nhiên với sốc thì chẳng có gì lạ, chơi như này ngoài kia đầy, xui thôi, đỏ quên đi’.

{keywords}
 

Rất nhanh chóng bài chia sẻ của Pha Lê trên trang facebook cá nhân đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có nhiều bình luận vào bày tỏ sự ủng hộ của nàng ca sĩ tuy nhiên cũng nhiều người cho rằng việc này không liên quan tới mình vì thế, nữ ca sĩ đã giới hạn những người có thể bình luận bài viết của mình. Bởi đây là suy nghĩ, là quan điểm và chia sẻ của cá nhân cô trên trang facebook cá nhân của mình. 

Lam Giang

Ảnh: FBNV

Tiết lộ mức cát-xê sốc mà Hiền Hồ nhận được cho 1 đêm diễn, con số ngang ngửa thậm chí vượt cả những đàn chị kì cựu trong nghề!

Tiết lộ mức cát-xê sốc mà Hiền Hồ nhận được cho 1 đêm diễn, con số ngang ngửa thậm chí vượt cả những đàn chị kì cựu trong nghề!

Cát-xê của Hiền Hồ nằm ở mức cao ngất ngưởng, nằm top đầu thị trường hiện tại!

 

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !