Mở bán căn hộ cao cấp TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Ngày 23/9/2017, Tập đoàn TMS sẽ chính thức mở bán dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach tại Hà Nội.

Được biết  TMS Luxury Hotel Da Nang Beach là dự án khách sạn và căn hộ khách sạn cao cấp duy nhất có hướng nhìn trực diện biển Mỹ Khê được mở bán trong năm 2017. 

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sở hữu vị trí đẹp nhất tại TP Đà Nẵng, nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, nơi giao cắt với các tuyến giao thông huyết mạch, dễ dàng tiếp cận tới các điểm du lịch, văn hóa nổi tiếng của thành phố như: Chùa Linh Ứng, bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng, Sơn Trà - Điện Ngọc… Dự án có quy mô 25 tầng nổi, 2 tầng hầm, gồm 146 căn hộ khách sạn và 80 phòng khách sạn hạng sang với thiết kế kiến trúc và nội thất đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sở hữu vị trí đẹp nhất tại TP Đà Nẵng, nằm trên đường Võ Nguyên Giáp

TMS Luxury Hotel Da Nang có thiết kế hiện đại, đơn giản mà tinh tế và tối ưu góc nhìn, 80% căn hộ khách sạn có tầm nhìn hướng biển, 100% căn hộ được đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Với diện tích linh hoạt từ 45-67m2, cơ cấu căn hộ 1-2 phòng ngủ, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach thu hút các nhà đầu tư bởi các suất đầu tư hiệu quả. Theo chủ đầu tư, với suất đầu tư 1,7 tỷ đồng thì chỉ cần từ 510 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu condotel mặt biển Mỹ Khê và thu về 170 triệu đồng/năm, đảm bảo mức thu nhập tương đương 33% tổng chi phí đầu tư ban đầu đã bỏ ra.

Tập đoàn TMS và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) miễn phí bảo lãnh lợi nhuận lên tới 10% trong 10 năm đầu tiên và hỗ trợ vay vốn 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% cho đến lúc bàn giao. Khách hàng còn được sở hữu miễn phí kỳ nghỉ 5 sao 15 đêm mỗi năm và có thể trao đổi kỳ nghỉ trên toàn bộ hệ thống TMS Hotel và Resort hiện tại và tương lai.

PV

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.