Mang trung thu yêu thương tới hàng nghìn trẻ em tại bệnh viện giữa đại dịch Covid-19

Tập đoàn TH phối hợp Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt gửi tặng hàng nghìn ly sữa tươi sạch TH true MILK cùng 1.500 bánh Trung thu cho hàng nghìn trẻ em đang điều trị tại các bệnh viện.

Tại TP HCM, ngày 15/9, 1.500 bánh trung thu và 1.500 ly sữa tươi sạch TH true MILK đã được gửi tặng tới các em thiếu nhi đang điều trị tại các Bệnh viện của thành phố, gồm Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, Bệnh viện dã chiến thu dung số 4 và số 11. Những phần quà ấm áp được trao tặng thông qua Ủy ban Xã hội của Quốc hội.

{keywords}

Thay mặt các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố và Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 4, Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố bày tỏ, các phần quà trung thu của các ĐBQH gửi tặng giúp bệnh nhi có không khí trung thu ấm áp, giúp các bé an tâm điều trị trong thời điểm hiện nay.

Hiện nay, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đang điều trị cho 400 trẻ em trong đó có gần 110 em đang điều trị Covid-19 (F0) và Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 4 đang điều trị cho 525 trẻ em F0.

{keywords}
Những phần quà gồm bánh Trung thu và sữa tươi TH true MILK do Tập đoàn TH cùng Ngân hàng TMCP Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt gửi tặng tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (huyện Bình Chánh, TP HCM).
{keywords}
Đoàn Đại biêu Quốc hội TP HCM trao quà tới các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (Quận 1, TP HCM).

Tết Trung thu năm nay diễn ra trong bối cảnh TP HCM giãn cách xã hội, triển khai các biện pháp phòng, chống dịch, ứng phó với đợt dịch thứ tư bùng phát. Trong hoàn cảnh giãn cách, các cháu thiếu nhi không có điều kiện rước đèn, vui Tết Trung thu như mọi năm. Thậm chí, nhiều trẻ em đang nằm viện điều trị các bệnh ngoài Covid-19; nhiều trẻ em khác mắc Covid-19 đã phải xa gia đình, xa bố mẹ để cách ly, điều trị. Với tinh thần chia sẻ, động viên các bé, Ủy ban Xã hội của Quốc hội và Đoàn ĐBQH TP HCM đã chung tay vận động 2.000 phần quà tặng các cháu thiếu nhi đang nằm viện.

Còn tại Hà Nội, trong ngày 16/9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tới tham gia động viên, tham dự sự kiện “Vui Tết Trung thu 2021” dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương – nơi đang điều trị cho cho 300 bệnh nhi, trong đó 200 bệnh nhi ung thư.

{keywords}
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhi. Trong dịp này, Hơn 3.600 ly sữa tươi sạch TH true MILK đã được trao tặng đến các em nhỏ tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
{keywords}
Các em nhỏ lắng nghe những lời động viên của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân: “Hôm nay cô rất xúc động khi đến thăm các con trong dịp Tết Trung thu, càng xúc động hơn khi các con đều nhỏ tuổi nhưng rất kiên cường vượt qua bệnh tật, đã đồng hành với y bác sĩ để có sức khoẻ và trở lại cuộc sống bình thường như những trẻ em khác”.
{keywords}

Không chỉ chăm lo cho trẻ em đang điều trị tại các bệnh viện, nhân dịp năm học mới, Tập đoàn TH, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt kết hợp cùng và Công ty TNHH Mía đường Nghệ An đã trao tặng quà cho trẻ em bước vào lớp 1 có hoàn cảnh khó khăn ở Nghệ An với 1.821 phần quà bao gồm balo đi học chống gù và bộ đồ dùng học tập - những món quà thiết thực sẽ góp phần tiếp sức để các em chăm chỉ đến trường học tập.

{keywords}
Đại diện các đơn vị trao tặng món quà nhân dịp các em bước vào năm học mới.

Từ 3/2020 tới nay, khi dịch Covid bùng phát và tái bùng phát, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đều có mặt tại các điểm nóng trao tặng sản phẩm, các trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm. Tổng trị giá các hoạt động trao tặng, ủng hộ phòng chống, điều trị bệnh nhân mắc Covid 19 của 3 đơn vị lên tới 102 tỷ đồng.

{keywords}

 Minh An

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !