Hơn 3 triệu sản phẩm của Tập đoàn TH chung tay chống dịch Covid-19

Tập đoàn TH đã trao tặng kịp thời gần 3 triệu ly sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe, các thiết bị y tế như máy thở, khẩu trang… tới các y bác sĩ và người cách ly, đặc biệt là trẻ em tại các điểm nóng Covid-19

 

Sáng nay 19.5, hơn 39.000 ly sữa tươi Tập đoàn TH tặng lực lượng chống dịch tuyến đầu thông qua Công đoàn Y tế Việt Nam (Bộ Y tế) đã được vận chuyển và trao trực tiếp cho các bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Q.Thanh Trì) và Bệnh viện Nhiệt đới T.Ư cơ sở 2 (Đông Anh, Hà Nội) - 2 bệnh viện lớn đang phong tỏa vì Covid-19.

Con số này là một phần trong tổng số gần 500.000 ly sữa và đồ uống mà Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á, thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt, đã trao tặng trực tiếp ngành y tế (đã chuyển tới các bệnh viện Nhi TƯ, BV Lao và bệnh phổi; Bệnh viện Việt Đức) và các tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam, Nghệ An, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang. 

Ghi nhận tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, một chốt kiểm soát được thiết lập ngay trước cổng viện để tiếp nhận toàn bộ hàng hóa, vật tư y tế, nhu yếu phẩm…Trước khi vận chuyển vào sâu bên trong bệnh viện, toàn bộ hàng hóa, đồ dùng sẽ được xếp tại khu vực tập để để tiến hành phun khử khuẩn.

{keywords}
Chốt kiểm soát lập ngay bên ngoài cổng Bệnh viện K cơ sở Tân Triều

Ở chốt kiểm soát này, nhân viên phải mặc đồ bảo hộ phòng dịch Covid-19 và làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt khiến công việc càng thêm vất vả. Sau lớp kính, áo bảo hộ, mồ hơi đầm đìa trên mặt, ướt sũng trên lưng áo của các nhân viên làm nhiệm vụ chuyển hàng. 

{keywords}

Thời tiết nắng nóng, cộng thêm bộ đồ bảo hộ kín mít, nhưng các nhân viên vẫn miệt mài tiếp sức lực lượng y bác sĩ và nhân viên y tế tuyến đầu tại bệnh viện K

{keywords}
Sữa được phun khử khuẩn trước khi đưa vào nơi tập kết trong bệnh viện đang phong tỏa

Cùng ngày 19.5, Tập đoàn TH, phối hợp Bộ GD-ĐT trao tặng 70.500 ly sữa tới trẻ em trong các khu cách ly của 3 tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang. Hơn 400.000 ly sữa tươi và đồ uống sẽ tiếp tục được tặng nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 theo kế hoạch trao tặng gần 500.000 ly sữa tươi để tặng cho trẻ em trong các khu vực cách ly và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. 

{keywords}
Đại diện Ngân hàng Bắc Á trao tặng các sản phẩm tốt cho sức khỏe tới người dân và lực lượng chống dịch tại Bắc Giang

Ngoài ra, 24.000 ly sữa cũng được TH trao tặng tới TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vào ngày 19.5, gửi tới thanh niên tình nguyện đang căng mình chống dịch ở tỉnh Bắc Giang.

{keywords}

Ngoài ra, 24.000 ly sữa cũng được TH trao tặng tới TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
vào ngày 19.5, gửi tới thanh niên tình nguyện đang căng mình chống dịch ở tỉnh

Bắc Giang.

Như vậy, riêng trong tháng 5/2021, đã có hơn 1 triệu ly sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe mang thương hiệu TH được trao tặng tới những khu vực đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Tổng quà tặng trị giá gần 8 tỷ đồng, mang tới sự động viên về mặt tinh thần, giúp các cán bộ y bác sĩ, người dân khu vực cách ly tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh.

{keywords}
Hàng trăm thùng sữa được chuyển đến Bệnh viện Nhiệt đới T.Ư cơ sở Đông Anh. Sữa sẽ được các nhân viên y tế chuyển đến từng khoa, phòng tại Bệnh viện Nhiệt đới T.Ư

Qua 4 đợt bùng phát dịch Covid-19 từ đầu năm 2020, Tập đoàn TH đã trao tăng gần 3 triệu ly sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe, tổng trị hơn 30 tỷ đồng. Với tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng sẻ chia và trách nhiệm xã hội, TH sẽ còn tiếp tục các đợt trao tặng khi cần thiết, đồng hành cùng ngành y và nhân dân cả nước vượt qua dịch bệnh.

Thu Phương

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !