Lương tháng 80 triệu nhưng chồng chỉ đưa cho 6 triệu, tôi quyết tâm dạy cho anh ấy bài học

Nhìn con gầy đi nhiều, tôi thương lắm nhưng điều kiện chồng đưa ra khiến tôi muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Khi còn là con gái, tôi có công việc tốt, ngoại hình xinh đẹp, rất tự tin và có nhiều anh chàng theo đuổi. Sau nhiều năm cân nhắc và chọn lựa, tôi đã quyết định kết hôn.

Cưới nhau được một năm thì tôi có bầu, sức khỏe khá yếu nên không thể đi làm và chồng bắt tôi ở nhà luôn. Cũng từ đó mâu thuẫn gia đình bắt đầu nảy sinh.

Thu nhập của chồng mỗi tháng 80 triệu mà anh chỉ đưa cho tôi có 6 triệu. Sau khi hết thai sản, tôi muốn đi làm trở lại thì không thể kiếm được việc vừa ý, con tôi cũng ốm đau nhiều, vậy nên tôi đành phải ở nhà chăm sóc con.

Với số tiền của chồng đưa cho, mới nửa tháng tôi đã chi tiêu hết. Sau đó lại phải ngửa tay xin tiền chồng mỗi ngày. Lần nào vợ hỏi đến tiền chi tiêu sinh hoạt, chồng cũng càu nhàu khó chịu nói, tiêu gì mà lắm thế. Tôi rất ức chế nên đã ghi chi tiết từng khoản mỗi ngày.

Chồng không thèm ngó đọc mà vo tờ giấy ghi chép và ném vào thùng rác rồi bỏ đi. Nhiều lần chịu ấm ức nhưng vì con, tôi cố nín nhịn cho êm cửa êm nhà.

Tháng trước, mẹ tôi bị tai nạn, cần gấp 200 triệu để chữa trị. Tôi đã cầu xin chồng cho mượn tiền cứu mẹ. Nhưng anh nói là con rể không có trách nhiệm, anh chỉ đưa cho tôi 8 triệu nói là tiền thăm bà.

Lương tháng 80 triệu nhưng chồng chỉ đưa cho vợ có 6 triệu, tôi quyết tâm dạy cho anh ấy bài học - Ảnh 1.

Tôi ép chồng phải đưa cho vợ số tiền 200 triệu, còn không thì đường ai nấy đi. (Ảnh minh họa)

Mang tiếng lấy chồng giàu có nhưng suốt 4 năm nay, tôi không gửi biếu mẹ được đồng nào. Gia đình các anh chị ở quê cũng rất khó khăn, làm sao có được số tiền lớn để lo cho mẹ.

Tôi ép chồng phải đưa cho vợ số tiền 200 triệu, còn không thì đường ai nấy đi. Không ngờ anh ấy đồng ý ly dị vợ chứ không chịu bỏ tiền ra giúp đỡ gia đình tôi.

Trong lúc quá ức chế, tôi đã ký vào đơn ly dị và kéo hành lý rời khỏi nhà. Để con ở lại, tôi đau lòng lắm nhưng phải mạnh mẽ một lần để chồng biết giá trị của vợ trong gia đình.

Suốt một tháng nay, tôi ở phòng trọ với một người em họ và đã kiếm được việc làm. Tuy rất nhớ con nhưng tôi cảm thấy thật thoải mái, được là chính mình, làm những điều bản thân muốn.

2 hôm trước, bất ngờ chồng dắt con đến tìm tôi và khẩn thiết bảo tôi về. Nhìn con gầy đi rất nhiều mà tôi thương quá. Tôi đồng ý quay lại với điều kiện hàng tháng chồng phải đưa cho vợ 20 triệu.

Ngay lập tức chồng phản đối, nói là sẽ cho tôi đi làm, tiền ai người ấy tiêu, hàng tháng anh sẽ góp với tôi 10 triệu tiền chi tiêu sinh hoạt. Đến cầu xin vợ quay trở về nhà mà chồng còn coi trọng tiền bạc, tôi chán nản không muốn nhìn mặt anh ấy nữa.

Theo mọi người tôi có nên vì con mà quay trở về không? Hay quyết định ly hôn để làm lại cuộc đời?

(myhao...@gmail.com)

Lần đầu gặp anh rể tương lai tôi sốc đến độ đánh rơi cả túi xách trên tay

Lần đầu gặp anh rể tương lai tôi sốc đến độ đánh rơi cả túi xách trên tay

Giận anh ta bao nhiêu thì tôi lại càng thương chị gái mình bấy nhiêu.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !