Lữ hành Việt “tung” tour truyền thống thu hút du khách quốc tế

Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế lần thứ 11 đang diễn ra tại TP.HCM (ITE – HCMC 2015), nhiều đối tác lữ hành quốc tế đã đến tìm kiếm cơ hội hợp tác với các công ty Việt.

Đây được coi là tín hiệu đáng mừng đối với ngành Du lịch của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Đa dạng dòng tour du lịch truyền thống

Ghé đến gian hàng của Tổng Công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist), đại diện các hãng lữ hành đến từ Ấn Độ và Châu Âu cảm thấy hào hứng với dòng tour mới mà công ty này đang chào. Trong đó có thể kể đến các tour như du lịch biển đảo, du thuyền, du lịch kết hợp đánh golf, du lịch truyền thống, du lịch lễ hội và ẩm thực, du lịch sinh thái và khám phá…

Lữ hành Việt “tung” tour truyền thống thu hút du khách quốc tế - ảnh 1

Hội chợ du lịch quốc tế lần thứ 11 (ITE – HCMC 2015) đang diễn ra tại TP.HCM là cơ hội hợp tác giữa các công ty du lịch trong nước và quốc tế.

Cách đó không xa là gian hàng giới thiệu sản phẩm của TNK Travel có nhiều sản phẩm du lịch truyền thống nhắm đến khách ngoại. Các hãng lữ hành đến từ Pháp, Anh, Tây Ban Nha… mong chờ được trải ngiệm dòng tour du lịch bằng xe gắn máy, du lịch sinh thái về miền sông nước miền Tây nam bộ, homestay… cho lữ khách yêu thích khám phá.

Theo nhân viên tư vấn của TNK Travel, thị trường du lịch trong nước trong thời gian tới sẽ hưởng nhiều thuận lợi từ chính sách miễn thị thực cho 5 nước châu Âu. Chính vì thế nhiều hãng lữ hành Việt, trong đó có TNK Travel, tung nhiều dòng tour truyền thống mới như khám phá vùng đất quê hương nhắm đến khách hàng tại các nước này.

Lữ hành Việt “tung” tour truyền thống thu hút du khách quốc tế - ảnh 2

Khách tham quan tìm hiểu sản phẩm du lịch của một hãng lữ hành.

Giám đốc Công ty Du lịch Việt  Trần Văn Long cho biết, ngoài khách quốc tế, công ty cũng có nhiều dòng tour kèm khuyến mãi hấp dẫn phục vụ cho du khách trong nước.

Như với tour Hội An Express, du khách sẽ được khuyến mãi đến 50% cho gần 10 tour khác nhau với giá từ 2,2 triệu đồng trở lên; đến Phú Quốc sẽ được tặng dịch vụ câu cá, ngắm san hô (giá từ 2,99 triệu đồng), Tây Bắc giá từ 7,699 triệu đồng; miền Trung giá từ 4,099 triệu đồng; quần đảo Bà Lụa - rừng tràm Trà Sư còn 1,390 triệu đồng…

Theo ông Long, tại Hội chợ du lịch quốc tế ITE – HCMC 2015 này, lữ hành Du lịch Việt đã tiếp xúc với nhiều đối tác đến từ Trung Đông, một số tỉnh của Trung Quốc, Ấn Độ... hứa hẹn sẽ hợp tác trong tương lai.

Các hãng lữ hành quốc tế giới thiệu điểm đến mới

Bên cạnh đó, một số hãng hàng không trong nước và quốc tế cũng không muốn nằm ngoài “cuộc chơi du lịch” khi tung ra nhiều mức vé với giá ưu đãi. Hãng hàng không Nok Air của Thái Lan có chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách tham quan đăng ký tại gian hàng hội chợ vào ngày 11 và 12/9/2015 với giá vé khứ hồi là 1,299 triệu đồng cho chặng TP.HCM – Bangkok.

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng đưa ra mức giá vé khứ hồi hấp dẫn cho các chặng bay trong nước tại hội chợ như: Từ TP.HCM đi Hà Nội/Vinh/Hải Phòng/Thanh Hóa giá 800 ngàn đồng; đi Đà Nẵng/ Huế/Quy Nhơn chỉ 550 ngàn đồng.

Ngoài ra giá vé khứ hồi các chuyến từ TP.HCM đi Kuala Lumpur chỉ 1,935 triệu đồng, đi Quảng Châu giá 3,655 triệu đồng, đi Seoul còn 7, 95 triệu đồng, Sydney chỉ 7,525 triệu đồng.

Lữ hành Việt “tung” tour truyền thống thu hút du khách quốc tế - ảnh 3

Các hãng du lịch đến từ Châu Âu khá hào hứng với cơ hôị hợp tác tại hội chợ khi đón khá nhiều khách tham quan gian hàng.

Đại diện một hãng lữ hành Hàn Quốc chia sẻ, đối với đại đa số du khách Việt từng ghé đất nước họ, những điểm đến là các thành phố sầm uất dường như đã nhàm chán. Hiện Hàn Quốc đã có nhiều chính sách hỗ trợ cho các hãng lữ hành Việt nhằm thu hút du khách.

Một địa điểm du lịch tại Hàn Quốc có nhiều di sản văn hóa thiên nhiên thế giới và là thủ phủ của triều đại Silla ngàn xưa là tỉnh Gyeongju thuộc tỉnh Gyeongsangbuk đang nhận được nhiều sự quan tâm của các hãng lữ hành trong nước.

Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE – HCMC 2015, các nước tiểu vùng sông Mê Kông cũng đã thống nhất xây dựng chương trình liên kết phát triển du lịch “Con đường di sản Mê Kông”. Theo đó, các nước khi có sản phẩm du lịch sẽ đưa du khách quốc tế đến với cả ba nền văn hóa Việt Nam – Lào – Campuchia. 

Phương Anh Linh

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.