Lốp ô tô nổ tung khi đang bơm, hất văng người thợ sửa xe ở Lai Châu

Nổ lốp xe ô tô khi đang bơm là một tình huống nguy hiểm, người đứng gần có thể bị thương nặng thậm chí tử vong. 

Theo clip đang lan truyền trên mạng xã hội, vụ nổ lốp ô tô xảy ra vào khoảng 15h41' ngày 02/3/2022 tại một gara ô tô ở tỉnh Lai Châu.

Khi ấy có một người đàn ông đang tiến hành bơm hơi vào chiếc lốp xe đã được tháo rời, đặt dưới nền nhà xưởng. 

Trong lúc người đàn ông cúi xuống kiểm tra thì bất ngờ chiếc lốp xe phát nổ, hất tung người đàn ông lên cao rồi rơi xuống cạnh chiếc xe ô tô. Vụ tai nạn khiến người đàn ông nằm bất động.

Những người xung quanh thấy vụ nổ liền chạy tới sơ cứu cho người đàn ông gặp nạn. Hiện tại không rõ tình trạng sức khỏe của người này ra sao sau vụ nổ.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau vụ việc này mọi người lại càng nhắc nhở nhau cần cảnh giác trước những tai nạn tương tự.

"Xin chia buồn cùng gia đình! Đúng là sinh nghề tử nghiệp mà. Video này là một tình huống tai nạn lao động đáng tiếc, mục đích chia sẻ là khuyến cáo, cảnh báo mọi người cần cẩn trọng khi làm việc tương tự để tránh lặp lại sự việc đau lòng trên";

"Trước xem trên mạng thấy có 1số gara họ làm cái khung lồng sắt xong bỏ lốp vào đấy bơm rất an toàn. Các bác nào làm gara sửa xe nên tận dụng để tránh rủi ro như thế này. Xin chia buồn!";

"Anh em làm lốp nên hàn 1 cái khung, khi nào bơm cho lốp vào bên trong rồi hẵng bơm kể cả nổ nó vẫn an toàn. Nhiều vụ quá rồi mà vẫn thấy các cửa hàng chủ quan quá".

Lam Giang

Clip: MXH

Xôn xao clip tài xế lái máy xúc điên cuồng đập phá 2 ô tô bất chấp có người ngồi bên trong

Xôn xao clip tài xế lái máy xúc điên cuồng đập phá 2 ô tô bất chấp có người ngồi bên trong

Cư dân mạng đang xôn xao trước hành vi của một thanh niên điều khiển máy xúc đập phá liên tiếp 2 chiếc xe ô tô tại một công trường bất chấp có người đang ngồi trong xe ô tô xảy ra vào chiều 01/3/2022

 

 

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !