Cái kết 'thót tim' khi xe máy tạt đầu ô tô vừa qua trạm thu phí không dừng

Đoạn clip ghi lại vụ tai nạn xảy ra vào sáng nay 28/2 tại trạm thu phí BOT Lạng Sơn - Bắc Giang đang thu hút sự chú ý và tranh luận từ cư dân mạng.

Theo clip, vào lúc 7h10 phút sáng 28/2/2022 tại trạm thu phí không dừng BOT cầu Lường trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy.

Khi một chiếc xe container vừa đi qua trạm thu phí làn bên phải màn hình, thì từ làn dành cho xe máy có một người đàn ông điều khiển xe máy đi cùng chiều cũng vượt lên và có dấu hiệu rẽ trái để sang đường. 

Thế nhưng, đúng lúc đó ở làn thu phí không dừng bên cạnh chiếc xe tải hạng nặng đang chở đầy sỏi đi tới với tốc độ cao. Thấy người đi xe máy, xe tải đánh lái phanh gấp và hậu quả khiến chiếc xe bị lật nhào, vật liệu trên xe đổ tràn ra đường, đè lên người đi xe máy.

Theo như người chia sẻ clip lên mạng xã hội, thật may mắn vụ tai nạn không xảy ra thiệt hại về người, tài xế xe máy chỉ bị xây xát nhẹ. 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Xem đoạn clip được chia sẻ lên mạng, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ vì hành vi của tài xế xe tải: vừa qua trạm thu phí, dù là trạm không dừng cũng không nên phóng với tốc độ cao như vậy, nhất là khi bị khuất tầm nhìn bên phải.

Cũng có nhiều người lên tiếng tránh móc người đi xe máy bởi rõ ràng hành vi đi xe máy không nhường đường cho xe đi thẳng, rẽ trái khi bị khuất tầm nhìn đã làm liên lụy tới người tham gia giao thông khác khi xảy ra va chạm.

Một số người lại cho rằng trạm thu phí được đặt tại một vị trí không hợp lý, gây nguy hiểm cho những người đi đường khi mà ngay tại điểm vừa ra khỏi trạm thu phí là một lối rẽ cắt ngang đường xe chạy như vậy.

Dưới đây là một số ý kiến của cộng đồng mạng:

'Xe tải qua trạm nhưng lại phóng như bay trong khi tầm nhìn với xe gắn máy còn hạn chế do xe container che khuất. Và ngược lại xe máy sang đường cũng đại ẩu luôn. Tóm lại là xe nào cũng có lỗi";

"Ông xe máy khuất tầm nhìn sang đường sợ thật. Cả xe tải cũng vậy. Khuất tầm nhìn nên cả 2 thành người mù khi đi qua nút giao như vậy mà không thiệt hại về người là may lắm rồi";

"Xe tải nặng, chạy nhanh mà phanh gấp là lật ngay, bài học hầu như các tài xế đều trải qua";

"Xe tải nặng lại dài, cầu mong mấy anh tài xế chạy cẩn thận vào. Tôi chứng kiến nhiều trường hợp chạy nguy hiểm quá";

"Do xe máy sang đường trong khi đang kéo ga vượt tạt đầu xe công, khuất tầm nhìn của xe tải. Mà xe tải thì đang mạnh chân ga lướt qua trạm thu phí, khi nhìn thấy xe máy thì không kịp...";

"Xe máy đáng trách 10 thì xe ben cũng đáng 5... Biết là qua làn VEC tự động nhưng cũng mát máy to chân quá... gặp tình huống giật mình đánh lái là phải trả giá ngay thôi";

"Lỗi là ông xe máy. Thu phí tự động nên tài xế phóng bạt mạng luôn. Sang đường phải quan sát an toàn, xe đi thẳng nhường đường mới được sang";

"Kiểu thiết kế con đường này đã thấy nguy hiểm rồi, ai đời qua trạm thu phí lại gặp ngay nút giao thế, đi làn bên phải muốn rẽ trái rất nguy hiểm. Nhất là giờ lại có nhiều trạm thu phí không dừng, xe cứ qua trạm bon bon nữa".

Lam Giang

Clip: MXH

Ô tô bán tải quay đầu 'kỳ quái' khiến dân mạng nghi ngờ tài xế dùng chất cấm

Ô tô bán tải quay đầu 'kỳ quái' khiến dân mạng nghi ngờ tài xế dùng chất cấm

Một đoạn clip đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi ghi lại tình huống giao thông "kỳ lạ" của tài xế xe ô tô.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !