Lớp học lầy lội dám "troll" cô giáo ngày lễ Halloween

Ngày lễ Halloween 31/10 đã qua nhưng trên mạng xã hội giới học sinh đang truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh lũ "nhất quỷ nhì ma" dám dọa cô giáo khiến cô "khóc thét" tới tận 2 lần mà bọn chúng thì cười ngặt nghẽo.

Các thầy cô dù có cảnh giác tới đâu cũng không thể ngờ những học trò cưng lại có ngày khiến mình rớt tim ngay trước cửa lớp như thế này.

Một nam sinh mặc đồ ma quỷ nấp sau cửa lớp, chờ cô giáo mở cửa bước vào nhảy ra dọa khiến cô giật mình trong tiếng cười reo của lũ học trò tinh nghịch. Sau phút giật mình cô tiến về bục giảng với nụ cười tươi rói. Và rồi cô lại thêm một lần "đứng tim" khi một "vô diện" từ gầm bàn chui ra trêu trọc cô lần nữa.

Có lẽ cả cô và trò sẽ không khi nào quên được khoảnh khắc cười thả ga này. 

Màn troll cô giáo bá đạo khiến cộng đồng mạng thích thú khi chỉ sau 1 ngày đăng tải đã thu hút hơn 1.300 lượt bình luận, 23.000 lượt bày tỏ cảm xúc và gần 1.000 lượt chia sẻ.

Trước đó, cũng có một clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh cô giáo trẻ bị một "xác sống" làm cho rớt tim khi vừa mở cửa lớp học.

 

Khỏi phải nói khi cô giáo trẻ vừa mở cửa bỗng thấy một "xác sống" chờ sẵn sau cánh cửa. Tiếng kêu thất thanh của cô giáo trở thành niềm vui tột cùng của lũ học trò lắm chiêu.

Phần lớn cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với clip vui vẻ nhưng cũng thể hiện tình cảm gắn bó cô trò. Bởi lẽ phải yêu quý và gần gũi với cô giáo như thế nào thì những bạn học sinh này mới dám troll cô như vậy.

Cư dân mạng cũng không quên "cảnh báo" các bạn học sinh: "Cả lớp lấy giấy ra làm bài kiểm tra 1 tiết luôn nhé!"; "Hạnh kiểm trung bình vì dám trêu cô giáo"; "Lỡ cô yếu tim mà ngất ra đó thì sao?"...

Tuy nhiên, ai cũng hiểu đó chỉ là những bình luận vui vẻ chứ các thầy cô giáo luôn yêu thương học sinh, không phải chỉ vì màn trêu đùa đứng tim này mà nỡ phạt các em.

Lam Giang

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !