Lời chúc 8/3 ý nghĩa cho mẹ, vợ, người yêu và đồng nghiệp

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, các bạn có thể gửi tặng những món quà, lời chúc ý nghĩa nhất tới những người phụ nữ xung quanh mình nhé!

Tặng quà gì cho mẹ vào ngày 8/3?

Người ta vẫn nói không ai hiểu con bằng mẹ nhưng không chắc con cái đã hiểu mẹ của mình, vì thế bạn nên để ý xem mẹ mình thực sự thích những điều gì, tính cách của mẹ mình ra sao để lựa chọn món quà phù hợp.

Với các bà mẹ còn trẻ, có tính cách mềm mỏng tinh tế thì bạn nên chọn loài hoa mẹ thích, đồ trang sức, váy áo, giày dép, nước hoa...

Với các mẹ trung niên, nên tặng cho mẹ những bộ đồ gia dụng như ấm chén, bàn ghế, những bức tranh ảnh, vé đi du lịch, khăn lụa....

Với các mẹ đã nhiều tuổi, chúng ta nên lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khỏe như thực phẩm chức năng, các loại giường gối giúp giấc ngủ ngon hơn, tặng phiếu đi massage...

Ngoài ra, nhiều người con đơn giản chỉ chọn cách vào bếp cùng mẹ nấu món ăn ưa thích, massage chân tay cho mẹ, cùng mẹ đi chùa chiền cầu phúc... để gắn bó tình cảm gia đình và thể hiện sự biết ơn đối với bậc sinh thành.

Lời chúc 8/3 cho mẹ
Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Lời chúc 8/3 cho tất cả phụ nữ

Một nửa thế giới là phụ nữ, và họ xứng đáng được quan tâm nhân ngày của mình. Hãy dành tặng những lời chúc chân thành thể hiện tình cảm của bạn dành cho người phụ nữ mình yêu thương.

- Tôi cầu chúc tất cả chị em phụ nữ mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

- Ngày 8/3 chúc chị em phụ nữ luôn thành công trong cuộc sống; luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt các cánh mày râu.

- Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3! Chúc các bà, các mẹ, các chị một ngày đầy ý nghĩa tràn ngập vui tươi và hạnh phúc!

- Nhân ngày 8/3, xin chúc một nửa thế giới của chúng ta luôn thành công, hạnh phúc!

- Chúc bạn nữ nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn luôn gặp may mắn, hạnh phúc và những điều tuyệt vời trong cuộc sống!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ

- Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, luôn tươi cười mỗi ngày. Con cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều.

- Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ vì đã sinh thành và nuôi con khôn lớn. Ngày 8/3 con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình. Con nhớ mẹ rất nhiều.

- Con mong ước trong ngày đặc biệt này – 8/3 mẹ của con sẽ luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ thật nhiều.

- Hôm nay là ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu mẹ.

- Chúc mừng mẹ! Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt mẹ rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ? Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

- Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Hôm nay mùng 8 tháng 3, con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

- Mẹ yêu ơi! con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối.

Những lời chúc 8/3 dành cho vợ, người yêu

- Anh có được một món quà vượt mọi sức tưởng tượng, đó là em - người phụ nữ can đảm, người bạn, tình yêu và vợ của anh. Chúc mừng em nhân ngày Quốc tế phụ nữ!

- Một người phụ nữ có thể trông mong manh nhưng lại có khả năng đối mặt với những nghịch cảnh tồi tệ nhất. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, tình yêu của anh!

- Cảm ơn em vì đã luôn yêu thương, quan tâm, bao dung, động viên, thỏa hiệp và truyền cảm ứng. Cảm ơn em vì đã chăm sóc gia đình và cuộc đời anh. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ, tình yêu của anh!

- Hạnh phúc là ngày em bước vào cuộc đời anh. Em đã khiến thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, tình yêu của anh!

- Cuộc sống của anh không có em giống như bầu trời không có ánh dương, trăng không có sao và cuộc đời không có sự hạnh phúc. Em là cả thế giới với anh. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, tình yêu của anh!

- Anh tự hào vì có một người vợ với vẻ ngoài xinh đẹp như công chúa nhưng sở hữu trái tim của một chiến binh. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ!

- Phụ nữ chính là dấu hiệu của sự hạnh phúc và cuộc đời anh trở nên toàn vẹn khi em đến, vợ của anh. Mong em có ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc!

Thiệp mừng, lời chúc 8/3 dành cho vợ, người yêu bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Thiệp mừng, lời chúc 8/3 dành cho vợ, người yêu bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, các đấng mày râu hãy gửi những lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất tới vợ, người yêu của mình để bày tỏ tình cảm và sự tôn trọng chị em nhé!

Ngọc Khánh

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !