Lộ lịch trình của T-Ara ở Việt Nam

Chỉ có mặt ở Hà Nội vài ngày nhưng ngoài việc biểu diễn trong "K-pop showcase", 7 cô gái xinh đẹp và quyến rũ còn tranh thủ ghi hình cho chương trình "Dream Team".
Lộ lịch trình của T-Ara ở Việt Nam - ảnh 1
Thông tin quảng bá cho K-pop showcase trên website của Tổng cục du lịch Hàn Quốc.

Việc T-Ara lần thứ hai tới Việt Nam chỉ trong vòng vài tháng ngắn ngủi khiến các fan ruột của nhóm nhạc xôn xao bàn tán. Sáng ngày 17/3, khi nhiều sao Hàn tham gia K-pop showcase đổ bộ tới Hà Nội, fan cuồng của T-Ara càng sốt ruột và hào hứng hơn. Dù thông tin về sự xuất hiện của nhóm nhạc đã được Tổng cục du lịch Hàn Quốc xác nhận nhưng tới thời điểm này, lịch diễn của T-Ara trên các website lại không có điểm dừng chân nào mang tên Việt Nam.

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên, mới đây, đại diện của Tổng cục du lịch Hàn Quốc ở Việt Nam đã lên tiếng trấn an người hâm mộ bằng lời khẳng định T-Ara sẽ đến Hà Nội và nán lại khoảng 2-3 ngày. Lịch biểu diễn của T-Ara ở Việt Nam không được cập nhật trên các website vì BTC không muốn công bố rộng rãi các thông tin chi tiết lên quan tới những hoạt động họ sẽ tham gia trong thời gian tới Hà Nội.

Theo một số nguồn tin, T-Ara sẽ có mặt tại Hà Nội vào đêm ngày 20/3 chứ không phải đầu giờ chiều như một số thông tin đã được đăng tải cách đây không lâu.

Lộ lịch trình của T-Ara ở Việt Nam - ảnh 2
Lịch trình biểu diễn của T-Ara trong nửa cuối tháng 3/2012 hoàn toàn không có điểm dừng chân nào ở Việt Nam.

Ngay sáng hôm sau - 21/3, thay vì nghỉ ngơi, họ sẽ bắt tay vào việc ghi hình cho chương trình Let's go dream team giống các nghệ sĩ đã có mặt ở Hà Nội trong thời điểm hiện tại như Jia hay Minho...

Tối cùng ngày, vào khoảng từ 19h - 21h, họ sẽ chính thức tham gia đêm nhạc K-pop showcase với mục đích quảng bá cho du lịch Hàn Quốc. Ngoài T-Ara, chương trình còn có sự tham gia của các nhóm nhạc và nghệ sĩ đình đám như Miss A, Ze:A...

Theo một số nguồn tin, vào ngày 22/3, từ 11h - 14h, nhóm nhạc sẽ góp mặt trong hoạt động phát động chiến dịch bình chọn năm 2013 là năm du lịch Hàn Quốcmang tên Visit Korea Campaign. Sự kiện được tổ chức tại Grand Plaza - Hà Nội. Sau khi kết thúc hoạt động này, các thành viên của nhóm sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị lên đường về nước tham gia các hoạt động biểu diễn mới.

Lộ lịch trình của T-Ara ở Việt Nam - ảnh 3

G.A.

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !