Liều lĩnh đi bộ thăng bằng trên dây vắt ngang núi lửa đang hoạt động

Hai người đàn ông mạo hiểm đi bộ thăng bằng trên sợi dây vắt ngang qua núi lửa đang hoạt động khiến nhiều người thót tim.

Khoảnh khắc ghê sợ cho thấy một người đàn ông đang thực hiện màn đi thăng bằng trên dây đầy mạo hiểm khi bên dưới chân là núi lửa đang rực đỏ.

Rafael Bridi đến từ Brazil và Alexander Schulz đến từ Đức cùng nhau thực hiện thử thách mạo hiểm đi thăng bằng trên dây vắt qua núi lửa đang hoạt động.

Cao chót vót trên Đảo Tanna, núi lửa cao 363 mét so với mực nước biển đã phun trào không ngừng nghỉ kể từ năm 1774.

Video ngoạn mục ghi lại nỗ lực của hai người đàn ông để lập kỷ lục thế giới mới. Sợi dây cáp cột chặt hai đầu, bắc ngang qua ngọn núi lửa và nhiệm vụ của hai người đàn ông là đi bộ thăng bằng trên dây từ đầu này sang đầu bên kia.  Cả hai đều đi bộ ở độ cao 42 mét trên miệng núi lửa.

Rafael Bridi cho biết: "Cảm giác bay bổng và tự do luôn là một trong những động lực lớn nhất giúp tôi vượt qua khó khăn, chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để chinh phục thử thách mới. Cảm giác tuyệt vời hơn cả là được bay bổng đi thăng bằng trên sợi dây treo cao".

Câu thần chú mà Rafael Bridi thường sử dụng là tập trung vào hơi thở, điều này mang lại cho anh cảm giác tỉnh táo và hạn chế khỏi những suy nghĩ tiêu cực.

Để chuẩn bị cho những đỉnh cao phi thường, Rafael Bridi tập luyện 2-3 ngày mỗi tuần, thậm chí anh sử dụng một chiếc dây chùng dài 100 mét ở nhà để tập luyện. Anh cũng kết hợp tập luyện với các môn thể thao khác như yoga, thiền, lướt sóng, đạp xe, jiu-jitsu và leo núi.  Rafael Bridi hy vọng thành tích của mình sẽ truyền cảm hứng cho mọi người trên thế giới tin vào giấc mơ của bản thân.

Rafael Bridi là người đang giữ kỷ lục thế giới khi đi bộ trên dây nối giữa hai khinh khí cầu lơ lửng treo ở độ cao 1.900 mét. Rafael Bridi không sợ độ cao, trên thực tế, anh ấy thích điều này, đam mê hoạt động ngoài trời, kết nối với thiên nhiên và dấn thân vào những cuộc phiêu lưu mạo hiểm.

Từ một kỹ sư, anh nhanh chóng khẳng định mình là vận động viên chuyên nghiệp, thậm chí còn gặp gỡ những chuyên gia khác trong môn thể thao này như Dean Potter và Philippe Petit. 

Trong các cuộc hành trình của mình, Rafael Bridi có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đep, thậm chí còn tận hưởng những chuyến thăm thường xuyên của một số con chim tò mò đậu trên đường dây. Những ngày may mắn hơn, anh nhìn thấy cầu vồng từ góc nhìn rất đặc biệt.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !