Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30: Arsenal có gì để tiếp đón M.U?

Vừa bất ngờ đón nhận thất bại 1-3 trước đội bóng nước Pháp Rennes tại lượt đi vòng 1/16 Europa League hôm 07/03, Arsenal đã phải vội vã trở về Anh để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tại vòng 30 Premier League gặp Manchester United.

Thật không may cho thầy trò ông Unai Emery khi đối thủ của họ trong trận này lại là đội khách Manchester United, một tập thể đang cực kỳ hưng phấn sau khi vượt qua “đại gia” của bóng đá Pháp, Paris Saint Germain, theo một kịch bản “điên rồ” chẳng kém gì trận chung kết Champions League năm 1999 (cũng với cái tên Ole Gunnar Solsjkaer ở hai tư cách khác nhau).

Điểm tựa tinh thần của Arsenal là họ được thi đấu trên sân nhà, nhưng chừng đó có thể là chưa đủ để khiến giới mộ điệu tin rằng Arsenal sẽ vượt qua kình địch để đánh chiếm vị trí thứ 4 từ chính đối thủ. M.U đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 58 điểm nhưng chỉ hơn Arsenal đúng 1 điểm.

Nếu trận đấu này kết thúc với một kết quả hòa, M.U tiếp tục thiết lập kỷ lục với chuỗi 12 trận bất bại dưới thời HLV Solsjkaer, người được cho là gần như chắc chắn sẽ được BLĐ M.U mời ký một hợp đồng dài hạn, nhưng một kết quả hòa chắc chắn là điều cả M.U và Arsenal đểu không muốn.

Bởi đội xếp thứ 6 là Chelsea rất có thể sẽ tận dụng cơ hội để giành lại vị trí thứ 4 vốn dĩ thuộc về họ từ những vòng đấu trước. Của đáng tội, mục tiêu khả dĩ nhất của 3 đội M.U, Arsenal và Chelsea là vị trí thứ 4, đồng nghĩa với suất cuối cùng dự Champions League mùa sau. 3 “ông lớn” của bóng đá Anh cùng nhau tranh giành một mục tiêu duy nhất, và cuộc tranh giành này cũng hấp dẫn chẳng kém cuộc đua song mã giành ngôi vô địch giữa Manchester City và Liverpool (cả hai cũng đang hơn kém nhau đúng 1 điểm).

Tâm điểm của vòng 30 là trận đấu trên sân Emirates giữa Arsenal và M.U.

Nhưng để chen chân vào tốp 4, trước mắt Chelsea cần phải giải mã hiện tượng Wolverhampton Wanderers. Hai đội sẽ gặp nhau trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng 3-0 trước Dinamo Kiev trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League cách đây 2 ngày.

Những rối ren tại Chelsea cũng dần được gỡ bỏ khi đội bóng này đã trở lại mạch chiến thắng. Các ngôi sao như Eden Harzad hay David Luiz cũng đã lên tiếng ủng hộ ông thầy Maurizio Sarri, tất cả vì mục tiêu có mặt trong tốp 4 Premier League.

Thực tế Chelsea vẫn còn lợi thế thi đấu ít hơn các đối thủ 1 trận, nên mục tiêu tốp 4 là trong tầm tay, chỉ cần các cầu thủ Chelsea không “dở chứng” như thời gian gần đây.

Cũng ở vòng đấu thứ 30, hai đội đầu bảng là Man City và Liverpool đều thi đấu trên sân nhà trước những đội bóng được đánh giá là yếu hơn rất nhiều là Watford và Burnley.

Đội còn lại trong tốp 6 là Tottenham Hotspur sẽ có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Spurs đã trải qua 3 trận trắng tay liên tiếp tại Premier League, nhưng việc xuất sắc có mặt tại Tứ kết Champions League sau khi vượt qua Borussia Dortmund với tổng tỷ số 4-0 cho thấy tinh thần của họ đang lên rất cao.

Dưới đây là lịch thi đấu các trận đấu thuộc vòng 30 Premier League:

Thứ Bảy, ngày 09/03

19:30 Crystal Palace vs Brighton & Hove Albion

22:00 Cardiff City vs West Ham United

22:00 Huddersfield Town vs AFC Bournemouth

22:00 Leicester City vs Fulham

22:00 Newcastle United vs Everton

22:00 Southampton vs Tottenham Hotspur

Chủ nhật, ngày 10/3

00:30 Manchester City vs Watford

19:00 Liverpool vs Burnley

21:05 Chelsea vs Wolverhampton Wanderers

23:30 Arsenal vs Manchester United

Bảng xếp hạng trước vòng 30.

PV
Từ khóa: Lịch thi đấu bóng đá Anh Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu Premier League Vòng 30 Premier League Bảng xếp hạng Premier League Xem trực tiếp bóng đá Anh Xem trực tiếp trận Arsenal vs M.U Arsenal vs M.U Crystal Palace vs Brighton & Hove Albion Cardiff City vs West Ham United Huddersfield Town vs AFC Bournemouth Leicester City vs Fulham Newcastle United vs Everton Southampton vs Tottenham Hotspur Manchester City vs Watford Liverpool vs Burnley Chelsea vs Wolverhampton Wanderers Arsenal vs Manchester United

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !